- Tiên Lãng có chủ tịch mới; Thuế, phí khủng đè nặng ô tô tại Việt Nam; Nữ đại gia thủy sản nợ bao nhiêu tiền?; Vụ nứt đập thủy điện Sông Tranh 2; Diễn biến mới vụ nhà báo Hoàng Hùng; Chuyện đại gia làng vỡ nợ 30 tỷ; Vụ kiện đòi 8.450 lượng vàng; Sự thật cái chết của em trai nữ đại gia phố núi; Nhiều học sinh bị đầu độc bằng ma túy... là những thông tin thời sự nổi bật trong tuần qua.

 

LƯỚT NHANH

- Tiên Lãng có chủ tịch mới: Thành ủy Hải Phòng đã quyết định phân công phó Giám đốc Sở Khoa học - Công nghệ Nguyễn Văn Tùng làm Chủ tịch huyện Tiên Lãng, thay ông Lê Văn Hiền bị cách chức tháng trước.

Xem thông tin chi tiết tại đây

- Thuế, phí 'khủng' đè nặng ô tô tại Việt Nam:

- Vụ nứt đập thủy điện Sông Tranh 2 - Quảng Nam:

-  Nữ đại gia thủy sản và món nợ khổng lồ

- Vụ đưa xe tang vào trụ sở xã:

- Sự thật cái chết của em trai nữ đại gia "siêu đám cưới": Sau khi có nhiều luồng thông tin trái triều liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Thành Luân, em trai nữ đại gia “siêu đám cưới”, Trưởng công an xã Sơn Tây (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Theo đó ông Lê Trọng Thành – trưởng công an xã Sơn Tây khẳng định với VietNamNet rằng việc một số báo chí thông tin về việc anh Luân treo cổ tự tự chết tại nhà riêng là không đúng sự thật.

Đọc tiếp tại đây

- Chậm tiến độ, tiền lãng phí gây choáng váng: Bộ trưởng Đinh La Thăng cho rằng, các báo cáo về công tác quản lý tiến độ và chất lượng công trình giao thông còn né tránh tổng số tiền bị thiệt hại do công trình chậm tiến độ và chất lượng kém.

“Tôi dám chắc con số công bố số tiền thiệt hại do công trình chậm tiến độ và kém chất lượng sẽ làm mọi người choáng váng. Nhiều người nhắn tin cho tôi nói họ sẵn sàng nộp phí, nhưng quan trọng là việc quản lý sử dụng thế nào, chất lượng, tiến độ công trình có đảm bảo không", Bộ trưởng Thăng nói.

Đọc tiếp tại đây

- "Đại gia làng" vỡ nợ 30 tỷ đồng:

Tuy nhiên trái ngược với không khí “nóng ran” trong dân cư là sự im lặng biến mất của cặp vợ chồng “đại gia làng” Nguyễn Văn Thắng, Nguyễn Thị Hải để lại vẻn vẹn mảnh giấy "bán nhà” mốc meo…

Khi vụ việc vỡ lở, người dân mới ngả ngửa khi biết rằng cặp vợ chồng đại gia này đi vay nợ cả làng, với số tiền lên tới 30 tỷ đồng.

- Nhiều học sinh nghi bị đầu độc bằng ma túy: Đã nhiều ngày trôi qua từ sau vụ hàng loạt phụ huynh phát hiện con em mình sử dụng ma túy.

Sự việc bắt đầu từ khi một phụ huynh học sinh là ông Nguyễn Văn H. (bố của Nguyễn Văn Đ. - học sinh lớp 8 trường THCS Thị trấn Phố Mới) phát hiện ra con trai đang hít bột trắng do một người bạn cùng lớp cho.

Tiến hành điều tra, cơ quan công an bước đầu đã tiến hành triệu tập 4 đối tượng có liên quan trực tiếp đến vụ việc.

Theo đó 4 em học sinh này bước đầu khai nhận hành vi đi nhận mua thuốc dưới dạng viên tại Đáp Cầu - TP Bắc Ninh về rồi nghiền ra thành bột, sau đó đưa cho các học sinh khác sử dụng.

Nhóm học sinh trên thường chọn kho lạnh nằm trên địa bàn thôn Đỉnh - Thị trấn Phố Mới - Quế Võ làm địa điểm tổ chức sử dụng ma túy sau khi đã nghiền nhỏ thành dạng bột.

Xem tiếp nội dung tại đây

- Cháy lớn tại tòa nhà 34 tầng ở Hà Nội: Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 11h trưa 25/3 tại căn hộ 1208 tòa nhà 34T khu chung cư Trung Hòa – Nhân Chính – Hà Nội.


Cận cảnh đám cháy tại căn hộ trên tầng 12 trong khu đô chung cư Trung Hòa - Nhân Chính

Tại sân tầng 1, hàng trăm người đang đứng nhìn lên tầng 12, nơi những cột khói đen đang bốc cao.

Theo chủ nhân căn hộ 1208 là anh Nguyễn Minh Vinh cho biết: Thời điểm xảy ra cháy, ngôi nhà khóa cửa, không có ai ở bên trong. Nhiều khả năng nguyên nhân là chập điện điều hòa đặt ở ban công.

- Giải cứu cháu bé bị bắt cóc, tống tiền: Khoảng 1h sáng ngày 20/3, đối tượng Đặng Thế Hưng ( 28 tuổi, Nghi Lộc, Nghệ An) đã bị bắt giữ tại Yên Mỹ, Hưng Yên. cháu bé 5 tuổi được giải cứu an toàn.

Hưng cũng chính là cậu ruột của nạn nhân, vì túng tiền nên quyết định bắt cháu để đòi 170 triệu đồng tiền chuộc.

Xem tiếp nội dung tại đây

- Xử vụ kiện đòi bồi thường 8.450 lượng vàng: Cho rằng trong quá trình giao dịch trên sàn vàng “ảo”, phía ngân hàng đã có sự nhầm lẫn trong việc thông báo kết quả khớp lệnh dẫn đến thiệt hại, khách hàng Trần Trọng Nghĩa đã khởi kiện ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) ra tòa đòi bồi thường tổng cộng 8.450 lượng vàng.

Tuy nhiên khi ngân hàng thông báo đến ký lại hợp đồng giao dịch vàng, ông Nghĩa đã không đến. Ngân hàng ACB theo đó đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Tại phiên phúc thẩm hôm 22/3, sau khi xem xét, Hội đồng xét xử nhận định phán quyết của cấp sơ thẩm là có căn cứ, ACB đã thông báo theo đúng quy định. Do đó yêu cầu buộc ACB bồi thường cho ông Nghĩa không có cơ sở chấp nhận.

Đọc nội dung vụ kiện tại đây

- Nghi xăng rởm, dân bủa vây "tố tội": Nghi ngờ cây xăng Đồi Nên (xã Dĩnh Trì – TP. Bắc Giang - Bắc Giang) bán xăng rởm, sáng 24/3, hàng trăm chủ phương tiện ùn ùn kéo đến cây xăng đòi ‘xử lý’ chủ cửa hàng.

Nỗi bức xúc trước ‘nghi án’ xăng rởm của người dân đã tạo cảnh tượng hỗn loạn tại cây xăng Đồi Nên. Hàng trăm người dân đưa phương tiện giao thông của mình ùn ùn kéo tới, thậm chí nhiều người bức xúc còn tháo rời các bộ phận xe, tháo xăng ra khiến xăng tràn lênh láng.


Bị tố bán xăng "bẩn", ngày 25/3, cây xăng Đồi Nên đóng cửa kín bưng

Theo nhiều người dân, tình trạng xăng rởm như thế này diễn ra khoảng 5 - 6 ngày nay. Theo phản ánh, các xe đổ xăng tại cây xăng này có tình trạng nóng máy bất thường, xe không nổ hoặc nếu nổ thì đang đi đột ngột tắt máy.

Mặc dù đã cử đại diện ghi chép lại danh sách những chiếc xe máy nghi bị bơm xăng rởm tại cây xăng Đồi Nên (Dĩnh Trì - Bắc Giang) và hứa hẹn sẽ đền bù cho người mua. Nhưng bất ngờ đến sáng 25/3, khi khách hàng mang xăng đến đổi đều ‘tá hỏa’ khi cây xăng bất ngờ đóng cửa ‘chạy làng’.

Đọc tiếp bài tại đây

- Phó thủ tướng yêu cầu điều tra vụ phá rừng: Liên quan đến vụ phá rừng tại xã Sơn Hồng, Hương Sơn, Hà Tĩnh được đăng tải trên VietNamnet, Văn phòng Chính phủ đã có công văn trích ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu Bộ Công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Trong đó Phó thủ tướng nhấn mạnh “Trường hợp có sai phạm phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

Trước đó cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án phá rừng nghiêm trọng xảy ra tại huyện Hương Sơn.

Đọc bài tại đây

- Cháu Bích hiện sống ra sao?: Phiên tòa phúc thẩm xét xử Lê Văn Luyện sắp diễn ra, xung quanh việc cháu Trịnh Ngọc Bích có tham dự phiên tòa hay không đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Hiện tại cháu Bích đã biết chuyện xảy đến với gia đình mình, đã bớt sốc nhưng vẫn rất buồn. Cháu Bích đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM và chia sẻ ước mơ muốn trở thành nhà thiết kế.

Tay phải của cháu vẫn đang trong quá trình hồi phục, chưa thể cầm bút được nên Bích chuyển sang cầm bút bằng tay trái những viết rất đẹp.

Bích cũng đã được sử dụng máy vi tính, nhưng hứa với bác sẽ không đọc thông tin về gia đình mình. Bích thường mở máy tính để nghe những bài hát về gia đình và sưu tầm các bài viết, nhật ký về cha mẹ, con cái.

- Xe ô tô liên tiếp bốc cháy: Sáng ngày 21/3, xe hơi đời mới biển số 52P-54.. đang di chuyển trên đường Phan Đăng Lưu đã bốc cháy khi đến trước UBND phường 3 (Q. Bình Thạnh, TP.HCM).

Tại Hà Nội, vào khoảng 11h30 phút ngày 24/3, trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) chiếc xe tải 2,5T mang biển kiểm soát 29Y-8565 đang đi cũng đột nhiên phát hỏa bốc cháy dữ dội.

- Diễn biến mới vụ nhà báo Hoàng Hùng: Trong ngày 21/3, luật sư Nguyễn Văn Đức (Cty Luật TNHH MTV Biển Đông), người bảo vệ quyền lợi hợp pháp miễn phí cho mẹ nhà báo Hoàng Hùng đã có đơn gửi lãnh đạo TAND tỉnh Long An, đề nghị triệu tập bổ sung 6 người tham gia tố tụng trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới.

Trong một diễn biến khác, 2 cô con gái của cố nhà báo Hoàng Hùng là Lê Hồng Nhung (20 tuổi) và Lê Hồng Châu (14 tuổi) cũng đã có đơn gửi lên TAND tỉnh Long An xin giảm nhẹ hình phạt cho mẹ.

Trong đơn có đoạn: "Biết việc làm của mẹ là vi phạm pháp luật, đạo lý, tình nghĩa vợ chồng nhưng chỉ vì nóng vội đã hành động thiếu suy nghĩ. Mặc dù chính mẹ đã gây ra tội lỗi này nhưng chúng cháu mong sau này gặp lại sẽ quên đi quá khứ để làm tròn bổn phận với mẹ. Chúng cháu mong cơ quan luật pháp rộng lượng để mẹ con được sớm sum họp”.

Khi đọc được bản photo của lá đơn này, bà Trần Thúy Liễu đã bật khóc.

Trong phiên tòa sắp tới, có phải bà Liễu là người mua sợi dây dù tạo hiện trường giả trong đêm nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại? Ai là người tạo ra điểm xuất phát lửa thứ hai giết Hoàng Hùng và bí ẩn về người ra giá căn nhà là những điểm nghi vấn phía bị hại yêu cầu cần được làm rõ.

- Nguyên Cục phó Cục Điện ảnh bị khởi tố: Liên quan đến vụ thất thoát mất 44 tỷ đồng, cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) vừa tiến hành tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Lê Ngọc Minh, nguyên Cục phó Cục Điện ảnh về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

- TP.HCM: Tay chân miệng 'tấn công' trường học: Theo thống kê, những tuần đầu năm 2012, tình hình dịch bệnh tay chân miệng tại TP.HCM diễn biến rất phức tạp.

Theo thống kê, năm 2011, trong tổng số ca mắc có 20% bệnh nhân có đi học, đã có 13 trường học phải đóng cửa 1 hoặc 2 lớp, 6 trường học phải đóng cửa toàn bộ để ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh. Năm nay, tính trong 2 tháng đầu năm, trong tổng số các ca mắc TCM, có 15% là bệnh nhân có đi học và hiện tại con số này đang có xu hướng tăng lên.

- Dạy thêm tiền tỷ sẽ phải nộp thuế: Quy định dạy thêm học thêm phải nộp thuế, giáo viên trường công không được đứng ra tổ chức hoặc tham gia tổ chức dạy thêm ngoài nhà trường; HS không được học thêm quá 9 tiết/tuần… là những điểm mới trong dự thảo về Thông tư ban hành Quy định về dạy thêm học thêm của Bộ GD-ĐT.

- Thẩm định căn nhà ông Vươn bị phá: Sáng 22/3, Đoàn công tác gồm: Sở Tài chính, Sở Xây dựng và Sở Nông nghiệp TP Hải Phòng cùng đại diện UBND xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng đã có buổi làm việc với gia đình ông Vươn.

Tại buổi làm việc này, Đoàn công tác đã yêu cầu bà Nguyễn Thị Thương (vợ ông Đoàn Văn Vươn) và Phạm Thị Hiền (vợ ông Đoàn Văn Quý) cung cấp những hồ sơ, thông tin kiểm kê có liên quan đến các căn nhà và tài sản liền kề. Bà Thương cho biết đã cung cấp khá đầy đủ cho Cơ quan CSĐT - CATP Hải Phòng, nên đề nghị Đoàn công tác thẩm định lấy hồ sơ và các thông tin kiểm kê liên quan từ cơ quan này.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã trực tiếp xuống khu đầm nhà ông Vươn để tiến hành đo đạc 5 căn nhà ở các vị trí khác nhau và các công trình liền kề nằm trên toàn bộ diện tích 40,3ha của gia đình ông Đoàn Văn Vươn. Ngoài ra, gia đình ông Vươn cũng đề nghị đoàn đưa thêm một công trình liền kề gần nhà phía đầm bên ngoài vào thẩm định.

Đọc thông tin tại đây

- Nổ súng, cướp xe giữa ban ngày: Ngày 21/3, thông tin từ cơ quan CSĐT công an Q.2, TP.HCM xác nhận đang tiến hành truy xét 2 đối tượng gây ra vụ cướp táo bạo giữa ban ngày xảy ra tại khu vực cầu Phú Mỹ thuộc P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM.

Được biết trước đó khoảng 6h15 sáng 6/3, chị Phạm Thị Ngọc T (SN 1988, ngụ tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe gắn máy hiệu Air Blade đi trên cầu Phú Mỹ, hướng từ Q.2 qua Q.7.

Khi đến đoạn gần giữa cầu, chị T phát hiện phía sau lưng nhói đau, quay lại thấy 2 thanh niên đi trên 1 xe gắn máy, giương súng nã đạn về mình. Chị T hoảng hồn dừng xe và dựng chân chống ngay trên cầu.

- Bắt hung thủ sát hại nữ sinh mang bầu: Sau gần 3 ngày truy lùng, chiều 19/3 lực lượng cảnh sát điều tra công an Quảng Nam đã bắt được hung thủ giết chết nữ sinh mang bầu được phát hiện vào sáng 17/3 tại đồi Thơm, xã Tam Dân (Phú Ninh, Quảng Nam).


Hung thủ dựng lại hiện trường vụ sát hại nữ sinh mang bầu

Hung thủ được xác định danh tính là Lê Đức Dũng (21 tuổi) trú thôn Khánh Thọ, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, Quảng Nam khi đang lẩn trốn tại một nhà trọ tại phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM.

Đến  sáng 22/3 cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với các cơ quan tố tụng tiến hành đưa hung thủ đến hiện trường vụ án sát hại nữ sinh mang bầu để dựng lại hiện trường.

Đọc tiếp tại đây

- Tai nạn liên hoàn, QL 14 kẹt xe gần 20km: Khoảng 21 giờ tối 19/3, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn đã xảy ra trên quốc lộ 14, đoạn đi qua xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú (Bình Phước) khiến con đường huyết mạch Tây Nguyên kẹt xe gần 20km.

- Nổ lò sấy hấp. 11 người bị thương: Vụ nổ lò bảo ôn xảy ra vào khoảng 0h45 sáng 21/3 tại Công ty TNHH Hợp Thành (Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, TP Thái Bình) khiến 11 trong số 15 công nhân đang làm việc bị thương. May mắn là không có trường hợp nào bị tử vong.

- Đột nhập, cuỗm 9 cây vàng tại phòng hiệu trưởng: Kẻ gian đã cạy cửa, đột nhập vào phòng, mở tủ lấy trộm 9 cây vàng cùng 30 triệu đồng tiền mặt tại phòng làm việc của ông Nguyễn Sỹ Khiêm, Hiệu trưởng trường THPT Lê Quý Đôn (Hà Đông, Hà Nội).

Xem thông tin vụ trộm tại đây

- Minh Hằng "chôm" giọng Lan Anh trong BNHV: Xung quanh vụ việc Minh Quân – Minh Hằng “chôm chỉa” giọng hát ca sĩ Lan Anh để lắp ghép vào phần biểu diễn của mình trong đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ 2012, VietNamNet đã có trong tay bản video clip biểu diễn The Phantom of the Opera của Lan Anh cùng Minh Quân để độc giả so sánh.

Nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc - một người có uy tín và am hiểu về thanh nhạc cũng đã lên tiếng. Trong đó vị nhạc sĩ này khẳng đinh để hát tới nốt si - đố đã phải mất ít nhất 5 năm trong nhạc viện để rèn kĩ thuật Bel Canto (sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật hát và vẻ đẹp của tác phẩm), còn hát tới nốt mí như Lan Anh chỉ có những giọng ca opera tầm quốc tế mới đạt tới.

Xem nội dung tại đây

- Lại sạt lở QL6, giao thông tê liệt: Khoảng 16h30 ngày 22/3, tại Km 138+700, QL 6 (bản Phiêng Xa, Xã Đồng Bản, Mai Châu, Hòa Bình) lại xảy ra sạt lở đất. Rất nhiều phương tiện giao thông bị ách tắc, không hoạt động được. Đọc thông tin ở đây.

- Lạ đời đại học giảm học phí: Thống kê tính đến ngày 23/3, có một số trường ĐH ngoài công lập không tăng học phí trong năm học 2012-2013.

3 trường ĐH trong nhóm này gồm: ĐH Chu Văn An, ĐH Công nghệ Vạn Xuân, ĐH Hà Hoa Tiên. Mức học phí các trường ấn định trong khoảng từ 4 đến hơn 6 triệu/ năm.

Cá biệt có Trường ĐH Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị giảm học phí trong 3 năm liền lần lượt từ 1,1 triệu/ tháng (2010) xuống 850 nghìn/ tháng (2011). Năm học 2012-2013 học phí giảm còn 800.000/ tháng (khối ngành Kinh tế - Quản trị) và 600.000/ tháng (khối ngành Khoa học).

Xem thông tin chi tiết tại đây

- Vụ lấp mộ: Sẽ xử lý sai phạm của chủ đầu tư: Sáng 20/3, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hà Nội cùng UBND quận Hoàng Mai và phía Công ty cổ phần đầu tư CT Việt Nam đã tổ chức buổi hộp báo liên quan đến vụ lấp mộ tại Tứ Kỳ. Trong đó UBND quận Hoàng Mai đã đưa ra chỉ đạo các bên liên quan nhanh chóng xử lý dứt điểm vụ việc.

- Lại hoãn phiên tòa kỹ sư Tạch kiện Toyota: Sáng 22/3, phiên tòa xét xử vụ tranh chấp về kỷ luật lao động giữa kỹ sư Lê Văn Tạch và Công ty Toyota (TMV) tiếp tục bị hoãn lần thứ 2.

Nguyên nhân phiên tòa hoãn lại là do phía nguyên đơn yêu cầu triệu tập thêm TGĐ TMV Akio Tachibana – người trực tiếp ký quyết định kỷ luận ông Tạch cùng một số nhân chứng khác như bà Đặng Phan Thu Hương, Phó Tổng giám đốc TMV, ông Nguyễn Đình Chương, trưởng phòng kỹ thuật TMV, người phụ trách trực tiếp kỹ sư Tạch.

Trước đó vào ngày 14/3, phiên tòa cũng đã bị hoãn do vắng mặt đại diện của VKSND thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc).

Xem tại đây

- Làm loạn đòi cưới nữ sinh 17 tuổi: Yêu cô bé 17 tuổi, Cường đến thẳng nhà người yêu làm loạn đòi cưới khiến gia đình cô gái phải mời công an tới giải quyết. Từ đây Cường lộ rõ chân tướng là một tên cướp chuyên nghiệp.

Xem thông tin tại đây

- Cháy nhà tại Bạc Liêu: 2 cháu bé thiệt mạng: Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h sáng 24/3, tại căn hộ số 101/24 đường Điện Biên Phủ (P.3, TP.Bạc Liêu). Người dân xung quanh cho biết, khi họ phát hiện tiếng la hét và phá cửa xông vào thì phát hiện 2 cháu nhỏ đang nằm trốn trong bể nước.

Dù được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu kịp thời song cháu Trần Kim Tín (11 tuổi) đã tử vong do bị ngạt khói và thiếu oxy quá lâu, còn cháu Trần Minh Khang (4 tuổi) bị bỏng nặng toàn thân, suy hô hấp cấp và phù não.

Dù kíp trực đã tích cực chăm sóc, cho thở máy liên tục để giành lại sự sống cho cháu bé, tuy nhiên đến chiều cùng ngày, bé Khang lịm dần rồi tắt thở.

Chứng kiến cảnh chị Trần Thị Nga (39 tuổi) khóc ngất đi sau tiếng gào thét bên xác cậu con trai út, nhiều người đã không cầm được nước mắt. Nỗi đau cùng ngày mất đi 2 đứa con đã khiến người đàn bà bất hạnh kiệt sức.

- Thiếu nữ bị tàu hỏa hất văng trước ngày cưới: Đang vừa đi vừa nghe nhạc trên đường ray, chị H. đã bị tàu hoả đâm và hất văng ra xa. Được biết, chỉ còn vài ngày nữa, thiếu nữ này sẽ về quê để lấy chồng.

Đọc bài tại đây

- Bị giải tỏa, đâm 2 cán bộ đất đai rồi tự sát: Tại cuộc họp giữa lãnh đạo Trung tâm khai thác quĩ đất huyện Thăng Bình với 61 hộ dân bị giải tỏa đền bù vào sáng 23/3, bất ngờ một người đàn ông cầm dao đâm hai cán bộ sau đó bỏ chạy về nhà và chết ngay sau đó…

Xem thông tin tại đây

- Tai nạn kinh hoàng, 15 người thương vong: Nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh cho biết rạng sáng ngày 25/3 bệnh viện đã tiếp nhận 13 ca chấn thương trong đó có 2 ca rất nặng được chuyển tiếp đến bệnh viện Chợ Rẫy.

Tất cả các nạn nhân trên bị nạn trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 3h sáng cùng ngày khi xe khách 51B - 013.33 lưu thông trên quốc lộ 1A đã đâm vào một xe tải đang dừng bên đường khi đến khu vực khu phố 9 phường Tân Tạo (Q. Bình Tân TP.HCM).

ĐỌC CHẬM

Cảm động người chồng chăm vợ có hoang thai
Tại Bệnh viện Tâm thần Mai Hương, bác sỹ Bế Thị Hiển, Trưởng khoa Lâm sàng chứng kiến rất nhiều ông chồng chăm vợ tâm thần bằng tất cả tình yêu thương vô bờ bến...
 
Đằng sau phiên xử ly hôn của 2 cụ 70
Cụ ông hậm hực quay sang đưa tay chỉ mặt cụ bà: “Bà là đồ ham tiền, hám lợi” – “Tôi không thể chịu đựng ông thêm được nữa, ông đừng có nói cái chuyện ham tiền ở đây”, cụ bà rưng rưng nước mắt.
 

KỲ QUẶC

Đổ xô xem chó nhà lông vằn vện như hổ
Hàng trăm lượt người đổ xô về gia đình anh Nguyễn Văn Vững, trú thôn Khánh An, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam để xem chú chó lạ có bộ lông vằn vện giống lông con hổ rừng.

 
Lý giải ngôi đình 'xe tăng kéo không đổ'
So với địa đạo Vĩnh Mốc (Quảng Trị) Củ Chi (TP.HCM) được đào sâu vào lòng núi. Nhưng địa đạo Kỳ Anh (Tam Thăng, Tam Kỳ) lại được đào dưới lòng bãi cát trắng nằm sát vùng ven biển đã trở thành kỳ tích…
 

ẢNH TRONG TUẦN

CLIP HOT

Hất người lên mui xe, tông vào vỉa hè
Do tức giận, người phụ nữ Barazil lái xe đã hất một thanh niên lái xe máy lên mui xe vào lao xe vào vỉa hè.<br />

Minh Anh (tổng hợp)