Friso Play Date- Ngày Hẹn hò cùng bé yêu lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã để lại những ấn tượng thật đẹp với các cặp mẹ - con trong hành trình khám phá cuộc sống. Sau Tp. HCM, chương trình vừa có mặt tại Hà Nội.

Đến Play Date, cha mẹ có thể chọn lựa những hoạt động phù hợp với độ tuổi của bé: các bé nhỏ tuổi thì được tham gia các trò chơi và hoạt động âm nhạc phù hợp với độ tuổi của mình, các bé 1-3 tuổi được cùng bố mẹ chơi trồng cây, trang trí bánh cupcake, các bé 3-6 tuổi được thể hiện tài năng qua tranh vẽ, nhảy múa với các điệu múa vui nhộn dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Gymboree Music & Play.

Kèm theo đó là Studio của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Belinda Cook giúp các gia đình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại ngày hội, đánh dấu một ngày “hẹn hò” thật tưng bừng và nhiều trải nghiệm cùng nhau.

Được trò chuyện, giao lưu và kết thêm bạn mới với các gia đình khác là một trong những điểm nổi bật của mô hình Play Date.

Chị Phương Thảo, mẹ bé Ngọc Minh hơn 2 tuổi (Trưởng phòng IT, Q.3, Tp Hồ Chí Minh) vui vẻ tâm sự: “Bé nhà mình ở nhà nhút nhát lắm, dụ mãi mới chịu đi “hẹn hò” với mẹ đấy. Vậy mà vào đây, thấy các bạn chơi vui quá, bé cũng bắt nhịp rất nhanh và tham gia trò chơi với các bạn và cô giáo rất hào hứng, mình cũng thấy vui lắm!”.

Một số hình ảnh Play Date tại Tp Hồ Chí Minh:


Còn chị Hoàng Lan, mẹ bé Việt Anh 4 tuổi (Nhân viên kiểm toán, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Đây là một ý tưởng mới, rất tuyệt vời. Đi qua từng khu vực được thiết kế theo từng giai đoạn phát triển của trẻ, mình có cảm tưởng như một cuốn phim giúp mình nhớ lại những kỷ niệm đã có cùng con kể từ khi biết mình mang bầu bé Việt Anh cho đến nay. Hôm nay đến đây mình hiểu thêm được ý nghĩa của việc cùng con khôn lớn, cùng con khám phá thể giới xung quanh quan trọng thế nào”

Một số hình ảnh Play Date tại Hà Nội:



2 ngày Play Date đã mang đến cho các gia đình trẻ ở Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội nhiều trải nghiệm thú vị, để mỗi gia đình thêm gắn kết yêu thương và mỗi bậc cha mẹ sẽ trở thành những người bạn đồng hành cùng con yêu trong cuộc hành trình khám phá thế giới kỳ diệu.

  • An Nam (ghi)