- Không chỉ học giỏi, những sinh viên thủ khoa đầu ra các ĐH-HV tại Hà Nội còn là những người tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội. Cùng lắng nghe chia sẻ của họ về niềm đam mê, những cám dỗ trong cuộc sống và cách họ vượt qua như thế nào.


15/112 bạn sinh viên-thủ khoa đầu ra được lựa chọn để tham gia vào các hoạt động cuối cùng của chuỗi hoạt động Gặp mặt, tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc tại Hà Nội không chỉ học giỏi mà còn là những người cực kỳ nhiệt tình trong các hoạt động xã hội, đoàn thể.


BẤM ĐỂ NGHE CHIA SẺ CỦA CÁC THỦ KHOA VỀ NIỀM ĐAM MÊ, NHỮNG CÁM DỖ TRONG CUỘC SỐNG


Mỗi thủ khoa đều có niềm đam mê trong cuộc đời mình. Có người mê làm giảng viên, mê học tiếng Anh, người lại mơ ước được đi du lịch đó đây, người khao khát nghiên cứu khoa học, đọc sách hay được đứng trên sân khấu nghệ thuật,…


Cuộc sống xung quanh họ cũng như bao nhiêu người có thật nhiều cám dỗ từ đơn giản như việc bạn bè rủ đi chơi đến lôi kéo vào các tệ nạn xã hội hay game, phim ảnh,…Nhưng khi xác định được mục tiêu và niềm đam mê và “biết sợ”, biết sống vì mọi người họ tin mình sẽ vượt qua được những cám dỗ ấy. Thậm chí,  khi ta xác định rõ mục tiêu cuộc sống, những thứ được gọi là "cám dỗ" chỉ là giải trí.


Văn Chung