- Một số người đi câu cá tại hồ Tây Sâm đối diện bến xe Vinh (TP. Vinh, Nghệ An) bất ngờ phát hiện một thi thể người đàn ông chết nổi trên mặt nước.

Khoảng 10h sáng ngày 31/10, tại hồ Tây Sâm, thuộc phường Hưng Bình (TP. Vinh) phát hiện một thi thể đàn ông chừng 30 tuổi nổi trên mặt hồ, phía sát đường QL1A.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông xấu số.

Khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An kịp thời phong toả hiện trường và vớt thi thể xấu số lên khỏi mặt nước. 

Do thi thể được phát hiện ngay trước đối diện bến xe Vinh nên hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến xem.

Nạn nhân chưa rõ danh tính, thi thể trong tình trạng cởi trần, chỉ mặc một chiếc quần ngắn.

Theo nhiều người dân có mặt xung quanh hiện trường, thi thể đang trong tình trạng phân huỷ và có khả năng là bị sốc thuốc khi sử dụng quá liều và ngã xuống hồ dẫn đến tử vong.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục làm rõ.

Vào chiều tối hôm qua (30/10), nhiều người dân hàng xóm đi làm đồng về phát hiện anh Dương Bá Vui (52 tuổi, trú tổ 9, thôn Vĩnh Nam, xã Duy Vinh, Duy Xuyên, Quảng Nam) nằm chết trước cổng nhà mình.

Ngay sau khi phát hiện xác chết bất thường, người dân báo chính quyền và công an địa phương đến hiện trường để điều tra về cái chết bất thường này.

Khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan công an ghi nhận có vết máu rải dài từ nhà anh Vui tới con đường liên xóm.

Ngay trong đêm, Công an huyện Duy Xuyên tổ chức khám nghiệm tử thi. Kết luận ban đầu của cơ quan pháp y cho biết anh Vui bị tử vong là do một vật cứng đập vào đầu.

Hiện cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra làm rõ cái chết bất thường của anh Vui có phải là do bị đánh.

Vũ Trung


Quốc Huy