- Lucas Digne vừa gia nhập Barca, và đi cùng anh là người vợ Tiziri - một nữ nhà báo. Giữa hai người là câu chuyện tình rất thú vị.

Tình yêu sét đánh

Hôm 14/7 vừa qua, Digne chính thức trở thành cầu thủ của Barca, và anh cũng đã nhanh chóng đưa cô vợ Tiziri sang thành phố Barca, để dần ổn định tổ ấm của hai người.

Digne có thể không phải một cầu thủ nổi tiếng, nhưng tài năng của anh thì không phải bàn cãi. Digne từng khoác áo PSG, mùa trước thi đấu cho Roma, mà có tên trong đội hình Pháp dự EURO 2016.

{keywords}

Tiziri và Digne tìm hiểu nhau từ cái nhìn đầu tiên

“Chúng tôi lần đầu gặp nhau khi cả hai đều mới chỉ 16 tuổi”, Tiziri nhớ lại thời điểm cô và Lucas lần đầu tiên biết nhau.

Một câu chuyện tình sét đánh thực sự. Khi ấy, Tiziri đang là cô nữ sinh trung học. Trong khi đó, Digne vẫn còn là cầu thủ trong đội trẻ Lille.

Đôi trẻ liên tục giữ liên lạc và bắt đầu tìm hiểu nhau. Tình yêu dẫn trưởng thành hơn theo thời gian, khi cả hai cũng trở thành những con người thực sự chín chắn.

Khi Tiziri rời ghế trung học, cô chọn con đường nghiên cứu về luật. Tiziri đã chuyển lên Paris để việc học của mình được thuận lợi.

Tình yêu của họ gặp thử thách bởi khoảng cách về địa lý. Nhưng chỉ là thời giăn ngắn, khi mà mùa Hè 2013, Digne cũng đến Paris, nơi anh ký hợp đồng với gã nhà giàu PSG. Đó là thời điểm Lucas là tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Pháp.

{keywords}

Tiziri luôn có mặt trên khán đài cổ vũ chồng ở EURO 2016

Bản hợp đồng đưa Digne đến thủ đô Paris diễn ra chỉ 2 ngày sau khi anh cùng Paul Pogba giúp U-20 Pháp giành chức vô địch U-20 thế giới đầu tiên trong lịch sử trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. PSG đã phải bỏ 15 triệu euro để có anh.

Trong lúc nghiên cứu về luật, Tiziri xác định được hướng đi của mình. Cô quyết định chọn con đường trở thành nhà báo, và theo học thêm kỹ năng giao tiếp.

Tiziri thực tập ở Đài truyền hình Quốc gia Pháp (France Télévisions) và bắt đầu thể hiện được kỹ năng xuất sắc. Cô gái trẻ nhanh chóng tạo được dấu ấn với những chương trình riêng trên kênh France 2.

Vừa yêu, vừa “sợ” vợ

Lucas và Tiziri quyết định sẽ làm đám cưới vào dịp Giáng sinh 2014. Quyết định được đưa ra khi Digne có mặt trong thành phần tuyển Pháp dự World Cup 2014 ở Brazil. Lễ cưới của họ diễn ra ngày 27/12/2014.

Mùa Hè 2015, Digne rời Paris sang Roma. Thông qua chương trình Erasmus (trao đổi sinh vinh trong các nước EU), Tiziri quyết định bỏ lại sau lưng công việc để sang thủ đô của Italia để tiếp tục nghiên cứu về truyền thông ở mức cao hơn.

{keywords}

Niềm hạnh phúc của Digne và vợ khi trở thành cầu thủ Barca

Tiziri luôn có mặt trên khán đài ở EURO 2016, dù chồng không được vào sân phút nào. World Cup 2014 cô cũng có mặt, và gần như mọi trận đấu khác của Digne.

Giờ đây, việc chuyển sang Tây Ban Nha khiến cô chưa thể tốt nghiệp như dự định. “Tôi còn 2 kỳ thi nữa trước khi tốt nghiệp”.

Ngay khi Digne sang Barcelona để kiểm tra y tế và ký hợp đồng, Tiziri cũng tháp tùng chồng.

Không phải vì Tiziri sợ Lucas bị quyến rũ bởi các người đẹp Catalunya. Đơn giản là Lucas không thể xa vợ dù chỉ trong một ngày.

{keywords}

Thật khó để tách Digne khỏi Tiziri

“Thật khó để tách Lucas khỏi tôi, dù là một ngày”, Tiziri mỉm cười thừa nhận. “EURO 2016 là lúc mà chúng tôi buộc phải tách khỏi nhau. Nhưng anh ấy vẫn xin HLV để thỉnh thoảng ra ngoài và chúng tôi cùng ăn trưa”.

Tiziri chia sẻ, “Tôi biết rằng cuộc sống và sự nghiệp của Lucas có rất nhiều cô gái theo đuổi. Nhưng anh ấy không để mình bị cám dỗ. Tôi chưa bao giờ kiểm soát chồng, chỉ là tình yêu giúp anh ấy phớt lờ mọi thứ”.

Về phần mình, Digne cho biết anh vượt qua cám dỗ nhờ vợ. “Tôi luôn nghĩ về cô ấy. Ai đó nói tôi sợ vỡ cũng chẳng sao. Thực tế, sợ vợ thì tốt mà. Điều đó giúp chúng tôi luôn hạnh phúc kể từ khi quen và yêu nhau”.

Đại Phong