Buổi sáng thức dậy, bạn hít thở không khí trong lành, nghe nhịp chân đều đặn của những bạn trẻ tập thể dục, thích thú ngắm nhìn những bông hoa nở trong sớm tinh mơ. Uống những ngụm nước tinh khiết khi ngày mới bắt đầu, bạn thấy cả thể chất và tinh thần mình khỏe mạnh để tận hưởng những vẻ đẹp xung quanh. Đó là một trong những khoảnh khắc bạn đang cảm nhận niềm vui thuần khiết quý báu trong ngày.

Niềm vui thuần khiết ngay trong chính bản thân bạn

Niềm vui thuần khiết chính là niềm hạnh phúc khi cảm nhận sâu sắc cuộc sống quanh mình. Đó có thể là cảm thấy vị ngon của ngụm nước tinh khiết, thấy vẻ đẹp của đóa hoa, hạnh phúc khi được trò chuyện sẻ chia với bạn bè hay hiểu được thấy đáo vấn đề mình đang cần giải quyết. Niềm vui thuần khiết của bạn tựa như một dòng nước tinh khiết đang chảy trong cơ thể, trong tâm trí bạn, giúp bạn luôn tươi tắn, sảng khoái để đón nhận những điều tươi đẹp từ cuộc sống.


Niềm vui thuần khiết - bình dị và thực tiễn mà bất cứ ai cũng đều có thể cảm nhận được khi sở hữu sức khỏe tốt về thể chất và tinh thần. Điều này cũng thật dễ hiểu, khi cơ thể khỏe khoắn đầy sức sống, tinh thần sáng suốt, chúng ta sẽ cảm thấy cởi mở hơn khi đón nhận mọi việc, nhìn nhận được mặt tích cực của cuộc sống...

Công thức 421 nuôi dưỡng niềm vui thuần khiết

Để cơ thể và tinh thần luôn khỏe khoắn, có rất nhiều cách như tập thể dục, duy trì chế độ ăn uống phù hợp, vui chơi lành mạnh…, trong đó, cách đơn giản nhưng thiết yếu nhất là uống trun bình2 lít nước tinh khiết mỗi ngày. Ai cũng biết 70% cơ thể là nước. Uống đủ nước mỗi ngày, chúng ta sẽ khỏe khoắn, da dẻ tươi tắn, mịn màng, tinh thần phấn chấn. Và có lẽ nước quá đỗi quen thuộc nên đôi khi nước bị lãng quên trong nhịp sống bận rộn hiện nay.


Bí quyết để giữ cơ thể luôn đủ nước giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn với công thức 421 cô đọng và dễ nhớ. Uống đủ 4 chai Aquafina (500ml/chai), tương đương 2 lít nước tinh khiết sẽ đảm bảo bạn đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày. 421 là chiếc chìa khóa giúp ta sẵn sàng đón nhận niềm vui thuần khiết từ cuộc sống.


Hãy tưởng tượng, một cây xanh được cung cấp đủ nước thì luôn nảy thêm nhiều chồi lộc mới, đơm nhiều hoa trái tươi ngon. Con người cũng vậy, được cung cấp đủ nước, ta sẽ cảm thấy khỏe khoắn, đầy sức sống, tinh thần cởi mở để cảm nhận niềm vui thuần khiết từ xung quanh, để có nhiều sáng tạo hơn trong mỗi việc làm của mình. Áp dụng đúng công thức 421 - 4 chai Aquafina tương đương với 2 lít mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon của sự tinh khiết trong mỗi giọt nước trong lành và nhiều niềm vui thuần khiết khác trong cuộc sống.

Ngọc Mai