Chen lấn xô đẩy vào sân xem chọi trâu Đồ Sơn

Do lo ngại không vào được sân, dù có sự kiểm soát của lực lượng an ninh, nhiều người vẫn chen lấn xô đẩy và trèo rào vào trong sân vận động Đồ Sơn (Hải Phòng) xem chọi trâu, sáng 4/9.

Trải bạt, nướng thịt ăn uống ngoài trời ngày Quốc khánh

Nhiều gia đình, nhóm bạn bè tìm đến công viên Yên Sở (Hà Nội) cắm trại và tổ chức ăn uống nhân ngày nghỉ lễ Quốc khánh, chiều 2/9.

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9

Sáng 2/9, các tuyến phố trung tâm thủ đô vắng vẻ so với những ngày thường, người dân thảnh thơi dạo mát, chụp ảnh

Nghỉ lễ 2/9, ùn tắc khắp ngả đường từ chiều tới tối

Dòng người ùn ùn rời thành phố trước kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 khiến mọi ngả đường ùn tắc nghiêm trọng từ chiều tới tối 31/8.

Trò chơi huấn luyện 'sát thủ bầu trời' ở Hà Nội

Anh Dương Tiên Sinh (quận Nam Từ Liêm) lập nhóm 5 người tham gia huấn luyện chim săn mồi, một trò chơi bắt nguồn từ Trung Đông khoảng 10 năm gần đây.

Cấp tập làm hàng nghìn lá cờ Tổ quốc đón Quốc khánh và khai giảng

Gia đình chị Vương Thị Nhung tại làng Từ Vân (huyện Thường Tín, Hà Nội) nhận được nhiều đơn đặt làm cờ Tổ quốc hơn bình thường do ngày lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới đang đến gần.

Xe máy lưu thông bát nháo khắp phố phường Hà Nội

Dừng xe lấn làn, đi ngược chiều, lưu thông lộn xộn, "ăn cắp" thời gian khi chờ đèn tín hiệu là những hình ảnh thiếu văn hóa của nhiều người đi xe máy trên đường phố Hà Nội.

Bí quyết ở lò bánh trung thu tuổi đời 60 năm ở Hà Nội

Bánh Trung thu sản xuất kiểu thủ công tại một cơ sở đã có thâm niên 60 năm hành nghề tại làng Xuân Đỉnh (Hà Nội) có giá từ 30.000-50.000 đồng.

Người sở hữu bộ ôtô đồ chơi chạy trên địa hình đạt tốc độ 150km/h

Sau gần 7 năm mày mò nghiên cứu, anh Lam Kiên đã sở hữu 15 chiếc ôtô điều khiển từ xa với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng. Những chiếc xe này đạt vận tốc 150km/h và được lắp ráp, thay thế một số bộ phận để tạo cá tính.

Nhà 'chống nạng' bên cạnh ga ngầm tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội

Một số nhà dân sống gần ga Kim Mã (S9) và ga Quốc Tử Giám (S11) có hiện tượng nứt, lún và nghiêng. Tình trạng này xuất hiện từ năm 2019, đến nay càng ngày càng lộ rõ sự ảnh hưởng của việc đào hầm tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội.