- Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi cơ quan Công an kết luận, nguyên nhân khiến nam thanh niên bị tàu TN17 cán chết ngày 11/2, là một vụ tai nạn chứ không phải do tự tử như thông tin đã đưa trước đó.

TIN BÀI KHÁC

Trả lời trên báo Đời sống và Pháp luật, một điều tra viên của công an quận Hoàng Mai đã khẳng định điều này.

Vị cán bộ này cho biết, nạn nhân là một thanh niên khoảng trên 30 tuổi, đi xe máy Super Cub mang BKS 29-432PM màu xanh. Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, nên hiện tại vẫn chưa thể xác định được danh tính.


Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: VietNamNet)

Tại hiện trường cơ quan công an phát hiện một bãi nôn được xác định là của nạn nhân. Trong máu của nạn nhân còn chứa một lượng cồn khá lớn.

Theo nhận định ban đầu, có thể do nạn nhân buồn nôn nên chạy lên đường tàu để nôn, đúng lúc đó tàu chạy qua dẫn tới sự việc đau lòng nói trên.


Trước đó, VietNamNet đã đưa tin, khoảng 10h25 ngày 11/2/2011, tại địa phận phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội), một nam thanh niên bị tàu TN17 (tàu thống nhất Bắc - Nam) cán chết, khiến rất nhiều người tò mò dừng xe lại xem.


Một số nhân chứng tại hiện trường kể lại, nạn nhân có vẻ rất yếu, trước đó có vào mua một quả dưa hấu. Sau khi ăn xong, nạn nhân dựng xe máy cạnh đường tàu và từ từ nằm vật dọc theo đường ray.


Nhiều người có mặt lúc đó đã hoảng hốt kêu có tàu tới, nhưng đoàn tàu thống nhất Bắc – Nam (TN 17) chạy quá nhanh đã cán qua người thanh niên này.


Trên một số tờ báo dẫn lời nhân chứng đã cho rằng: “Có thể nạn nhân định tự tử”.


Nguyễn Lam
(tổng hợp)