Báo VietNamNet phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc và Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ phẫu thuật nụ cười OSCA tổ chức chương trình phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em không may mắn sinh ra bị dị tật khe hở môi, vòm miệng.

TIN BÀI KHÁC

Với mong muốn thực hiện các chương trình y tế nhân đạo, phúc lợi xã hội, nhận thức được các vấn đề khu vực và cả nước về tình trạng trẻ em nghèo mắc dị tật bẩm sinh khe hở môi vòm miệng, sự thiệt thòi của các cháu không có đủ điều kiện phẫu thuật để tái tạo khuôn mặt và chức năng, tính cấp bách của việc tìm ra một giải pháp hữu hiệu và tốt nhất nhằm giải quyết những vấn đề này, Báo VietNamNet phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc và Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ phẫu thuật nụ cười OSCA tổ chức chương trình phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em không may mắn sinh ra bị dị tật khe hở môi, vòm miệng. Đợt đầu tiên diễn ra từ ngày 20/03/2014 đến ngày 25/03/2014.

{keywords}

Theo đó, từ nay đến hết ngày 18/3 (đối với hồ sơ đăng kí phẫu thuật đợt 1), báo VietNamNet sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng kí phẫu thuật của các em có hoàn cảnh khó khăn. Các hồ sơ đăng kí sẽ được khám sức khỏe tổng quát miễn phí tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Toàn bộ chi phí phẫu thuật sẽ do Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tài trợ.

Hồ sơ đăng kí bao gồm: Bản sao giấy khai sinh, bản sao sổ hộ khẩu, các giấy tờ chứng minh bệnh sử và các giấy tờ khác có liên quan (nếu có). Hồ sơ gửi về Ban Bạn đọc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội hoặc email: banbandoc@vietnamnet.vn,  ĐT: 0906.262.335

VietNamNet