Những cô người mẫu có thân hình nuột nà, số đo 3 vòng chuẩn hơn siêu mẫu, hay những thứ tế nhị chỉ có thể tạo hoá mới ban cho ta thì nay đã được rao bán tràn lan trên mạng.


TIN BÀI KHÁC
Tây Ninh: Mỗi môn chưa đạt 1 điểm vẫn đỗ lớp 10
Con gái GS Ngô Bảo Châu tâm sự về bố
Sinh viên bị bắt cóc ngay tại trường để hãm hiếp
Xe hoa quả lật nhào, dân đua nhau 'hôi của'

Chỉ cần một thao tác đơn giản, vào Google gõ chữ “sex toy”, trong vòng 0,23 giây có hơn 5 triệu kết quả tìm kiếm cho bạn lựa chọn kể cả những trang mạng không chính thống và trang đã được Bộ Bưu chính Viễn thông cấp phép hoạt động. 

Đa dạng đồ chơi gợi dục trên mạng

Cách đây khoảng 5, 6 năm về trước, việc tìm kiếm những sản phẩm "hỗ trợ phòng the" tương đối khó khăn, thường những ai có nhu cầu chỉ thủ thỉ chỗ này chỗ kia chứ không có chuyện rao bán công khai tràn lan như hiện nay.

Trên website eBay.xxx, được cấp phép hoạt động theo số 69/GP-BC (Bộ VHTT) và 321/GP-BBCVT (Bộ BCVT), trang chodientu, caovang… các mặt hàng “người lớn” được rao bán công khai với những hình ảnh hết sức dung tục, loã lồ, miêu tả trần trụi cảnh phòng the. Các loại bao cao su quái dị, đồ chơi sex, búp bê sex, thậm chí các loại thuốc kích thích… hết sức đa dạng, đủ chủng loại, nguồn gốc và mẫu mã.

Chưa bao giờ, người mua lại dễ dàng tìm cho mình một món hàng ở "chợ sung sướng online" dễ như hiện nay.


Đồ chơi "người lớn" hot nhất hiện nay là búp bê tình dục, với cách miêu tả đầy gợi dục: “Búp bê cao 1m6 bơm hơi dáng chuẩn, âm đạo được làm bằng Silicon cao cấp. Điều khiển cho máy rung và ngoáy hoạt động bạn có cảm giác như nàng đang mân mê và dướn bụng lên, xuống, lắc hông và có tiếng rên nhè nhẹ cố gắng thử tài chịu đựng sự sung sướng của bạn. 

Khi không sử dụng có thể xì hơi cất gọn trong hộp cỡ 20x40cm. Mắt có thể nhắm mở rất khêu gợi. Làm "chuyện ấy" tùy theo ý thích của người sử dụng. Tóc đen hoặc vàng, mắt nâu hoặc xanh. Sản phẩm gồm tất cả chức năng khi sử dụng và đầy đủ đồ chơi trong hộp" chỉ cần hơn 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một em như thế. Tuy nhiên chất lượng thế nào và nguy cơ tiềm ẩn ra sao thì không ai đảm bảo được.

Hàng loạt các "thần dược" được cho là "bùa hộ mệnh" chốn phòng the chỉ từ vài trăm nghìn bạn đã có thể sở hữu nó
Ngoài búp bê tình dục các loại thảo dược bôi trơn, kích "cậu nhỏ" to.... để oai với đối tác, được cho là "bùa hộ mệnh" chốn phòng the cũng được rao bán rộng rãi, với nhiều chủng loại, công dụng và xuất xứ khác nhau.

Hãy cẩn trọng

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, Viện phát triển sức khỏe cộng đồng từng khuyến cáo trên VietNamNet: "Sử dụng những chiếc "áo mưa" kỳ quái tạo cảm giác mạnh, tăng hãnh diện và chứng tỏ sự sành điệu nhưng cực kỳ nguy hiểm cho bản thân và còn gây cả những tổn thương về thể xác và tinh thần cho đối tác". 

Các loại bao cao su khủng gắn bi, gai, lông thú, sừng, hoa... có cấu trúc không đồng nhất nên rất dễ bục, rách khi cọ sát, ngoài ra những nếp gấp, những chỗ ghồ ghề trên các loại bao cao su này rất dễ làm tổn thương da và niêm mạc cơ quan sinh dục của cả hai người, làm gia tăng khả năng viêm nhiễm cũng như lây nhiễm các bệnh xã hội. Đã có quá nhiều bài học đã được báo chí phanh phui cảnh báo người dùng về các "món hàng" này với nhiều tác hại khôn lường. Tuy nhiên, vì lợi nhuận, các chợ ‘sung sướng’ online này vẫn công khai hoạt động. 

Ở ngoài đời, với các của hàng bình thường, các "món hàng" này tuyệt nhiên không bày bán công khai. Nhưng với các gian hàng online, mặt hàng này thường không bị kiểm soát, thản nhiên hoạt động thách thức các cơ quan chức năng.


Mẫn Chi (Tổng hợp)