Anh Nguyễn Tấn Tài và bé Nguyễn Thị Tường Vy vừa trở thành chủ nhân cuối cùng của giải đặc biêt chuyến đi đến Barcelona trị giá 500 triệu từ chương trình “Cùng MILO Đến Barcelona”.

Gia đình Anh Tài hiện tại chỉ có 1 cháu là bé Tường Vy (8 tuổi). Bé Vy rất thích uống sữa MILO nên khi cô em vợ mua MILO cho cháu thấy có chương trình nên giới thiệu vợ chồng anh Tài tham gia. Háo hức hy vọng dù chỉ là giải khuyến khích, anh Tài rất vui và bất ngờ khi được tin là gia đình may mắn nhận được giải đặc biệt từ MILO.

Ngoài ra, chương trình còn trao 400 giải khuyến khích cho các bố mẹ may mắn với quà tặng là bóng MILO - Barca phiên bản giới hạn để luyện tập cùng bé và cùng gia nhập thế hệ Năng Động Việt Nam.

Xem thêm danh sách thắng giải đầy đủ tại: https://www.nestlemilo.com.vn/nang-dong-viet-nam/cung-milo-den-barca/danh-sach-thang-giai/tuan-6

Như vậy, chương trình” Cùng MILO đến Barceona” đã chính thức kết thúc. Với sự nhiệt tình tham gia của hàng chục nghìn bố mẹ, chương trình đã tìm ra 6 gia đình may mắn giành được giải đặc biệt - chuyến du lịch đến Barcelona trị giá 500 triệu đồng cùng hàng ngàn gia đình khác đã trở thành chủ sở hữu của bóng MILO-Barca phiên bản giới hạn cực cool.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: https://www.nestlemilo.com.vn/nang-dong-viet-nam/cung-milo-den-barca

{keywords}

Thu Hằng