HTML clipboard

– Đôi tình nhân đang ngồi tỉ tê tâm sự bỗng 3 tên cướp ập đến dùng dao khống chế.

Ngày 16/02, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho hay, vừa bắt giữ Phan Hoài Phong (36 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) nghi can chủ mưu trong một vụ dàn cảnh cướp tài sản.

Trước đó, cơ quan công an nhận được đơn trình báo của chị Huỳnh Thị G. (48 tuổi, quê Tây Ninh) về việc đi chơi với Phong và bị một băng nhóm xông đến cướp tài sản.

Theo đó, chị G. và Phong mới quen nhau gần đây. Thấy “phi công” trẻ nói chuyện có duyên, chị G. đồng ý để Phong chở đến chỗ vắng tâm sự. Khi đang ngồi ở đường kênh Thầy Cai, ấp Mỹ Khánh A, xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi bất ngờ 3 đối tượng lạ mặt xuất hiện bao vây, dùng dao khống chế chị G.

Băng nhóm này đã cướp của nạn nhân 1 đôi bông tai, 1 sợi dây chuyền, 12 chiếc vòng đeo tay, 1 chiếc nhẫn, 1 đồng hồ đeo tay, 1 ĐTDĐ và 20.000 đồng rồi cả bọn tẩu thoát.

Qua truy xét, trinh sát hình sự đã phát hiện Nguyễn Thế Lực (24 tuổi) là một trong 3 đối tượng gây án nên ập vào bắt giữ. Từ lời khai của Lực, trinh sát tiếp tục bắt giữ Phong điều tra làm rõ.

2 đối tượng khai nhận đã dàn xếp trước đó để Phong đưa chị G. đến chỗ vắng, sau đó Lực cùng với Trà Văn Hùng (30 tuổi), Tạ Văn Châu (24 tuổi, cùng ở huyện Củ Chi, đều là đồng bọn của Phong) ra tay.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy bắt 2 nghi can còn lại.

Quốc Quang