Phiên bản mới của "Người đẹp và quái vật" khiến người xem mãn nhãn bởi những bối cảnh đẹp như cổ tích.

"Người đẹp và quái vật" đã được Disney chuyển thể thành bộ phim hoạt hình cực kỳ thành công năm 1991 với 2 giải Oscar. Nay, "Người đẹp và quái vật" được các nhà làm phim Pháp đưa lên màn ảnh với những khung cảnh lãng mạn chưa từng có.

Phiên bản người đóng với tòa lâu đài ngập hoa dại đẹp như tranh có sự góp mặt của Léa Seydoux, nữ diễn viên gây sốc tại LHP Cannes năm ngoái với 1 trong 2 vai nữ chính trong bộ phim giành Cành cọ vàng gây nhiều tranh cãi Blue is the Warmest Color.  

{keywords}

Vai nam chính do Vincent Cassel, người gần đây góp mặt trong phim The Black Swan. Cassel là chồng cũ của nữ diễn viên nổi tiếng của Italia, Monica Bellucci và từng nhận được giải thưởng César của Pháp. 

"Người đẹp và quái vật" (La Belle et la Bete) xoay quanh Belle, một thiếu nữ xinh đẹp đã chấp nhận thế thân cho người cha chịu hình phạt bị giam cầm trong một tòa lâu đài biệt lập khi ông đắc tội với chủ nhân của lâu đài. Vị chủ nhân đó là một quái thú với hình hài đáng sợ nhưng thực chất là một vị quân vương mắc phải lời nguyền vì lỗi lầm mà ngài đã phạm phải trong quá khứ.

{keywords}

Qua thời gian sống bên nhau trong tòa lâu đài, mối quan hệ giữa tù nhân và ông chủ của hai người đã dần dần biến chuyển thành một tình yêu cao đẹp vượt qua ranh giới của ngoại hình, giúp họ phá bỏ lời nguyền. Nội dung phim ai cũng biết nhưng phiên bản người đóng của Pháp thêm một số chi tiết mới bất ngờ và đặc biệt sáng tạo ở góc quay, kỹ xảo và bối cảnh phim.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Linh Anh