- 3 phát súng liên tiếp đã khiến một thanh niên gục ngã sau vụ va chạm giao thông trước cổng trường trung học.

Đêm 12/4, một vụ nã súng kinh hoàng xảy ra tại trước cổng Trường THCS Long Bình (phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) khiến một người trọng thương, gục ngay tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, trước đó, tại cổng trường THCS Long Bình xảy ra một vụ va quẹt giao thông dẫn đến mâu thuẫn và xô xát. Một nhóm thanh niên lạ mặt đã lao vào tấn công nhóm kia.

Anh Trần Thanh Chương (SN 1982, quê Nghệ An, tạm trú phường Long Bình) trông thấy sự việc đã cùng một số người dân chạy ra ngoài xem. Lúc này, đối tượng bị đánh đã rút súng trong người ra khiến những kẻ tấn công bỏ chạy.

Thấy anh Chương, người này đuổi theo và điên cuồng nã đạn. Phát súng đầu tiên có vẻ đạn bị lép nên không nổ nhưng phát thứ 2 trúng vào cánh tay anh Chương làm nạn nhân khựng lại. Kẻ cầm súng tiếp tục nã 2 phát súng nữa vào đùi và bụng anh Chương khiến nạn nhân gục tại chỗ rồi bỏ đi.

Anh Chương đã được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cấp cứu. Đến 11h sáng 13/4, các bác sĩ đã phẫu thuật gắp hai viên đạn găm ở cánh tay và chân của nạn nhân ra. Hiện viên đạn găm thẳng vào xương sườn vẫn chưa thể lấy.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Quốc Quang