Mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày nhưng nhiều bà mẹ trong phút nóng giận đã đánh, hành hạ con mình như người xa lạ.

TIN BÀI KHÁC

Với lý do con nghịch ngợm khó bảo, bà Lê Thị Diễm (41 tuổi, ấp Rau Dừa B, xã Hưng Mỹ, Cái Nước, Cà Mau) đánh con gái duy nhất của mình là Nguyễn Thị Nhân khiến em bị gãy lìa một đoạn ống xương cổ tay khoảng 10cm (đoạn từ cùi trỏ hướng lên bả vai), thân thể bầm tím.

Bé Nhân thường xuyên bị mẹ đánh với lý do nghịch ngợm (Ảnh: Dân Trí)

Sự việc này xảy ra vào trưa ngày 17/12 khiến người dân nơi đây vô cùng bức xúc. Ngay sau đó, sự việc được trình báo với công an xã Hưng Mỹ. Khi được hỏi, người mẹ chỉ lý giải do cháu Nhân lì lợm, nghịch ngợm, dạy không nghe lời nên lấy bẹ dừa đánh chẳng may cháu bị gãy tay.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên bà Diễm đánh con dã man tới vậy. Trước đó, bà đã nhiều lần ngược đãi con, hàng xóm thấy vậy rất xót xa nhưng mãi cho tới bây giờ họ mới tố cáo hành động của bà với cơ quan chức năng.

Nhân là con của bà Diễm với người chồng trước, họ đã bỏ nhau nhiều năm. Hiện tại, bà Diễm đang chung sống như vợ chồng với một ông cùng xóm. Ngược lại với bà Diễm, “chồng hờ” của bà lại vô cùng thương yêu cháu Nhân. Đầu năm 2011, cháu Nhân cũng được “cha dượng” đưa cho đi học lớp 1 nhưng với lý do nghịch ngợm khó bảo thường xuyên làm mất sách vở, mới học được 20 ngày bà Diễm bắt Nhân ở nhà.

Hiện, chính quyền địa phương đang lấy lời khai của bà Diễm để có biện pháp dăn đe.

Trước đó, ngày 2/12, cô Huỳnh Thị Diễm Trinh (35 tuổi) tại ấp 4, xã Hưng Long, huyện Bình Chánh (TP. HCM) đã đánh cháu ruột là Nguyễn Văn Hậu (11 tuổi) khiến cháu sợ hãi chạy trốn ra khỏi nhà. Rất may, sau đó có một người dân phát hiện ra cháu đang bỏ trốn, trên người có nhiều vết bầm tím, có chỗ máu chảy và ở tai có nhiều vết trầy xước, có sẹo. Lý do cô Trinh đánh cháu vì cháu quá lười học, dạy cả ngày mà không vào đầu được chữ nào.

Chi Chi (tổng hợp)