Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới Bùi Thị Hà, Tổng Giám đốc công ty Bảo vệ Long Hoàng đón sinh nhật bằng việc làm hết sức ý nghĩa khi tặng 500 phần quà cho người nghèo.

{keywords}
Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng nhân viên trao quà tận tay cho người lao động nghèo.

Với 500 phần quà, mỗi phần quà bao gồm gạo, dầu ăn, đường... Hoa hậu Bùi Thị Hà đã tiếp tục sưởi ấm cho những mảnh đời nghèo, khó khăn trên địa bàn TP. HCM. Được biết tổng số tiền trao quà cho người nghèo lên đến 300 triệu đồng.

{keywords}
 
{keywords}
 

Chia sẻ về cảm xúc khi thực hiện việc làm hết sức có ý nghĩa này, nữ thuyền trưởng của tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng nói: “Trong ngày sinh nhật không món quà nào hơn bằng việc cảm nhận niềm vui ánh trên khuôn mặt rạng ngời, nụ cười xúc động của bà con... Từ những trải nghiệm có được trong cuộc sống, tôi ngộ ra một điều, tình yêu lớn lên nhờ cho đi và hạnh phúc là một điều kì diệu, ta chỉ nhận được nó khi đem nó trao cho người khác. Không mong cầu bất cứ điều gì lớn lao, hiện tại tôi đang cảm thấy thật sự mãn nguyện trong ngày sinh nhật của mình”.

Ngay sau buổi trưa trao quà cho người nghèo, buổi  tối cùng ngày hoa hậu Bùi Thị Hà tiếp tục đón nhận một tình cảm của bạn bè thân thiết và nghệ sĩ đến chúc mừng trong một không gian thật sang trọng mà ấm áp.

{keywords}
 
{keywords}
 

Hoa hậu đã nhận lời chúc mừng của các ca sĩ nổi tiếng trong làng sao Việt như ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Nguyên Vũ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang, hoa hậu Hoàng Thị Yến, hoa hậu Đàm Lưu Ly...  

ảnh: Trong bộ váy dạ hội trắng tinh khôi rất sang trọng và tươi trẻ của NTK Lê Thanh Hòa, hoa hậu Bùi Thị Hà tràn đầy hạnh phúc vì có một đón thêm tuổi mới đầy ý nghĩa.

Doãn Phong