Hành trình “Cơm dẻo - Bếp ấm” do Điện Máy Xanh phát động từ ngày 27/12/2019 đến nay đã đi được hai phần ba hành trình yêu thương. Điện Máy Xanh đã phối hợp cùng một số nhãn hàng tặng 10.000 nồi cơm điện cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho người già neo đơn, hộ gia đình thu nhập thấp, phụ nữ trẻ em nghèo…

{keywords}
 Hành trình "Cơm dẻo - Bếp ấm" vẫn tiếp tục mang đến những phần quà ý nghĩa đến mỗi địa phương trên cả nước

Chiến dịch trao tặng nồi cơm nhỏ chất chứa yêu thương lớn của Điện Máy Xanh cùng các nhãn hàng đang nhận được sự cộng hưởng lớn từ xã hội. Hành trình thấm đẫm những giọt mồ hôi, nhọc nhằn của đội ngũ thực hiện, đã mang đến niềm vui, hạnh phúc cho những mảnh đời còn khó khăn dịp Tết đến Xuân về.

{keywords}
"Đúng người, đúng hộ nghèo của địa phương" luôn là tiêu chí hàng đầu để Điện máy Xanh thực hiện chương trình

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Điện Máy Xanh chia sẻ: “Những chiếc nồi cơm tuy nhỏ bé nhưng có vai trò và ý nghĩa lớn lao trong gia đình, là lời cầu chúc về một năm mới ấm no, hạnh phúc của Điện máy Xanh gửi đến đồng bào khó khăn. Chúng tôi hi vọng món quà này sẽ góp phần mang đến cho mọi người những giây phút sum họp đầm ấm bên mâm cơm gia đình trong dịp Tết sắp đến.”

{keywords}
Điện máy Xanh cùng các nhãn hàng đồng hành muốn sẻ chia, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng dịp Tết đến Xuân về

Đến nay, đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Điện Máy Xanh đã vận chuyển hàng ngàn nồi cơm điện đến 32 tỉnh thành khắp cả nước: Hòa Bình, Trà Vinh, Gia Lai, Kon Tum, Bến Tre, Sơn La, Vĩnh Long, Bình Phước, Bắc Kạn, Nghệ An, Ninh Thuận, Bình Thuận, Tây Ninh, Điện Biên… Chiến dịch dự kiến kết thúc vào 10/1/2020 với số lượng hơn 3,000 nồi cơm điện được trao cho người dân ở 9 tỉnh thành còn lại.

{keywords}
Tết này, Điện máy Xanh và các đối tác góp phần đem đến cái ấm và no cho nhiều hoàn cảnh khó khăn

Nhiều vùng thôn quê hẻo lánh cho đến vùng núi cao quanh năm khí hậu khắc nghiệt đều có bóng dáng màu áo xanh của nhân viên Điện Máy Xanh. Có những nơi đường sá cheo leo hiểm trở, xe tải chở nồi cơm điện sa lầy không qua được thì những người thực hiện chương trình cùng nhau dốc sức “vượt địa hình” bằng sức người. Thế nhưng ai nấy đều rất hạnh phúc khi đóng góp sức mình vào hành trình ý nghĩa “Cơm dẻo - Bếp ấm” này.

“Năm nay nhân viên Điện Máy Xanh được thưởng Tết rất tốt. Chúng tôi may mắn có được công việc ổn định, một cái Tết ấm no nên ai cũng đều muốn chia sẻ yêu thương đến những người còn khó khăn. Khi tham gia chiến dịch mới thấy sự hạnh phúc của các em nhỏ vùng cao theo mẹ cha đến nhận quà, các bé ôm khư khư nồi cơm điện như báu vật, ánh mắt chan chứa niềm vui.” - chị Thanh Tâm (nhân viên Điện Máy Xanh, khu vực Kon Tum) bày tỏ.

{keywords}
 “Cơm dẻo - Bếp ấm” hi vọng sẽ góp phần tạo động lực để bà con sum vầy, chia sẻ, yêu thương trong dịp Tết Canh Tý

Mỗi nơi hành trình “Cơm dẻo - Bếp ấm” do Điện Máy Xanh đi qua đã và đang để lại những tình cảm chân thành, thắp hy vọng về cuộc sống sung túc hơn cho những hoàn cảnh còn nhiều bất hạnh dịp Xuân đang về.

Thông tin chi tiết về chiến dịch "Cơm dẻo - Bếp ấm” bạn có thể theo dõi tại https://www.dienmayxanh.com/com-deo-bep-am 

Doãn Phong