Trên thị trường căn hộ sôi động hiện nay, Intracom Riverside của chủ đầu tư Intracom là một trong những dự án hiếm hoi có dạng căn hộ Little Familly đang được người trẻ săn đón.

Những năm gần đây, căn hộ Little Family được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là những gia đình trẻ. Điểm ưu việt của căn hộ Little Family là đa dạng về diện tích, thiết kế thông minh về công năng, thuận tiện trong sử dụng, vị trí thường rất phù hợp cho đa dạng nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Chính vì diện tích không lớn, nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng và túi tiền của mình.  

{keywords}
 

Các căn hộ Little Familly thường không quá to, chỉ từ khoảng 50-80m2 , nhưng được thiết kế có thể lên tới 2-3 phòng ngủ mà vẫn thuận tiện cho một gia đình nhỏ. Giá cả của các căn hộ dạng này cũng không quá cao, phù hợp với đối tượng người có thu nhập trung bình, do đó, những căn hộ dạng này rất được săn lùng trên thị trường vì tính thanh khoản mạnh, nhu cầu lớn.  

{keywords}
 

Trên thị trường hiện nay, Intracom Riverside của chủ đầu tư Intracom là một trong những dự án hiếm hoi có dạng căn hộ Little Familly. Nằm gần sông Hồng, ngay sát cầu Nhật Tân và nằm gần quần thể quy hoạch của công viên Kim Quy - một trong 5 công viên quy mô nhất Việt Nam, Intracom Riverside được nhiều người chú ý.

{keywords}
 

Intracom Riverside sở hữu vị trí đắc địa. Tọa lạc ngay bên chân cầu Nhật Tân về phía Đông Anh, Intracom Riverside nằm trên một mảnh đất hình bán nguyệt tuyệt đẹp. Chỉ cần qua cầu Nhật Tân, cư dân Intracom Riverside có thể vào nội đô một cách dễ dàng. Chỉ cách Hồ Tây 5 phút, Hồ Gươm 15 phút, Siêu thị Metro 7 phút, Sân bay Nội Bài 12 phút, công viên Hòa Bình 5 phút, từ Intracom Riverside đi tới điểm nào thuộc thành phố Hà Nội cũng nhanh chóng và dễ dàng.

Intracom Riverside mang tới không gian sống lý tưởng. Với tầm nhìn hướng về cầu Nhật Tân và Hồ Tây, cư dân nơi đây có không gian thoáng đãng, khoáng đạt khác hẳn với sự chật chội đông đúc của khu vực nội đô.

{keywords}
 

Không chỉ vậy, chủ đầu tư Intracom Riverside khi xây dựng dự án này đã tính toán rất kỹ khi tích hợp tất cả các tiện ích sống như trung tâm thương mại, siêu thị, sân chơi trẻ em, vườn hoa phòng khám đa khoa, hầm để xe hiện đại.

Các căn hộ thuộc dự án Intracom Riverside được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa công năng phù hợp với mọi loại nhu cầu sử dụng. Các căn hộ được bố trí từ tầng  5 đến tầng 39 và được phân chia làm 2 loại cơ bản: Loạ i1 phòng ngủ và loại 2 phòng ngủ với diện tích từ 46 m2 đến 76 m2

Khi mua nhà tại dự án Intracom Riverside, khách hàng được hỗ trợ các gói giải pháp tài chính. Khách hàng mua căn hộ nếu có nhu cầu sẽ được hỗ trợ vay tới 70% với mức lãi suất 0% trong vòng  6 tháng. Như vậy sau khi kí hợp đồng mua bán khách hàng chỉ phải chi trả từ 3.5 tới 7 triệu đồng một tháng. Mức hỗ trợ này rất phù hợp với các gia đình trẻ, tài chính còn eo hẹp.

Dự án Intracom Riverside được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông  (Intracom), nhà thầu thi công là Vinaconex 2, khách hàng có thể an tâm về chất lượng của căn hộ. Dự án hiện nay đã gần hoàn thiện và sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2019.

 Đây là cơ hội gần như cuối cùng cho những khách hàng đang có dự định mua nhà tại dư án Intracom Riverside (www.intracom-riverside.vn)

Được biết, trong đợt 1 mở bán dự án, các căn hộ được tung ra đều đã có chủ, nhiều người mua nhà đang chờ đợt mở bán thứ 2 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

Ngọc Minh