Quận 2 - môi trường sống lý tưởng

Sinh sống tại TP.HCM hơn 10 năm nay, anh Hữu Phúc - giám đốc một công ty kỹ thuật tại quận 3, đã chứng kiến sự thay đổi từng ngày của thành phố. Đặc biệt tại quận 2, nơi gia đình anh Phúc lựa chọn làm “bến đỗ” mới, đã có sự “thay da đổi thịt” ngoạn mục.

Những khu đô thị hiện đại được quy hoạch bài bản và đồng bộ đang hiện hữu và hoàn thiện mang đến một diện mạo khang trang và sầm uất cho cả khu vực.

Bên cạnh đó, một trong những công trình hạ tầng giao thông quan trọng là cầu Thủ Thiêm 2 - bắc qua sông Sài Gòn, nối khu đô thị mới Thủ Thiêm với trung tâm TP.HCM, sẽ hợp long cầu chính và thông xe kỹ thuật vào cuối 2020.

{keywords}
 Quận 2 là nơi quy tụ những tầng lớp trí thức, chuyên gia, doanh nhân… đến sinh sống và làm việc.

Với nguồn lực kinh tế, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích được đầu tư “khủng” như hiện nay, quận 2 đã sẵn sàng cho chuẩn sống mới của “Thành phố phía Đông” và chào đón mọi tầng lớp cư dân có yêu cầu cao về thụ hưởng cuộc sống.

“Gia đình tôi quyết định chuyển về quận 2 khi thấy rõ nơi đây mang đến môi trường sống lý tưởng mà mọi cư dân đô thị đều mơ ước. Đặc biệt, tôi rất yên tâm khi các con của mình có điều kiện được học tập, vui chơi và phát triển tốt từ mầm non đến trung học trong một cộng đồng văn minh, năng động”, anh Hữu Phúc chia sẻ.

Precia - “một đích đến, vạn giá trị”

Trước bối cảnh quỹ đất không còn nhiều và nguồn cung khan hiếm, BĐS quận 2 nhiều năm liền luôn giữ thế “thượng phong” và thiết lập mặt bằng giá thuộc hàng top của thị trường. Lúc này, để nắm giữ “tấm vé” gia nhập cộng đồng ưu tú quận 2, người mua phải “nhanh tay”chọn đúng sản phẩm BĐS giá trị thực, phát triển bởi đơn vị uy tín.

Tọa lạc tại vị trí “kim cương” trên quỹ đất hiếm hoi còn lại tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm, khu căn hộ cao cấp Precia - do công ty BĐS Rio Land phát triển - đang tạo nên “cơn sốt” tại thị trường nơi đây với nhiều giá trị nội tại đắt giá. Khu nhà mẫu của Precia hàng tuần đều đón chào một lượng lớn khách tham quan và ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

{keywords}
 Nhà mẫu dự án Precia luôn nhộn nhịp khách hàng đến tham quan.

Chị Vân Hồng, khách hàng đến tham quan nhà mẫu Precia chia sẻ: “Điều tôi thích nhất ở Precia là sự yên tĩnh và riêng tư như một cộng đồng thu nhỏ, chỉ hơn 300 hộ dân, nơi tôi có thể thư thái dạo bộ hoặc vui đùa tại hồ bơi cùng con nhỏ, bỏ qua sự xô bồ, tấp nập bên ngoài”.

Bước qua cánh cổng Precia, cư dân có thể cảm nhận ngay hương thơm hoa cỏ từ khu vườn xinh xắn và thư giãn tâm trí khi ngắm nhìn thác nước cảnh quan cao hơn 10m tuyệt đẹp. Sau một ngày dài, trở về Precia, cư dân có thể thỏa thích dạo quanh khu mua sắm, giải trí và thưởng thức ẩm thực; nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym - yoga; hoặc thư giãn và tìm lại trạng thái cân bằng tại khu vườn nhiệt đới xanh mát, cụm tiện ích liên hoàn với sân chơi nước, hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực…

{keywords}
 

Precia chỉ có hơn 300 căn hộ nhưng lại được trang bị chuỗi tiện ích nội khu khép kín trải khắp 4 tầng.

Hơn thế, được đầu tư tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, mỗi căn hộ Precia đều được bàn giao hoàn thiện với chất lượng cao cấp, mang đậm phong cách Châu Âu tinh tế, sang trọng và phóng khoáng.

“Tôi nhận thấy rất khó tìm được dự án mới có vị trí tốt như Precia vì dọc đại lộ Mai Chí Thọ và trong khu vực quận 2 đã hiện hữu rất nhiều chuỗi dự án. Nếu không “nhanh tay” sở hữu Precia ngay thời điểm này, tôi sẽ lỡ mất cơ hội có được một chốn an cư đắt địa khi quỹ đất ngày càng khan hiếm trong nhiều năm tới.” chị Hồng cho biết thêm.

Theo đại diện Rio Land, đơn vị này dự kiến xây dựng các giải pháp tài chính và phương thức thanh toán tối ưu cho khách hàng.

Precia - Mạch sống phồn vinh tại cửa ngõ Thủ Thiêm Quận 2

Website: precia.vn

Thu Hằng