Second home - xu hướng an cư thời thượng

Theo đại diện của Hiệp hội BĐS Việt Nam, dù dịch Covid-19 khiến thị trường trầm lắng, BĐS vẫn được đánh giá là kênh đầu tư an toàn và giữ được giá trị đầu tư lâu dài. Việc thỏa mãn nhu cầu sở hữu, cho thuê, kinh doanh và nghỉ ngơi trong thời gian bố trí được, chưa kể đến tính thẩm mỹ độc đáo, tinh tế trong thiết kế khiến “second home” vẫn được quan tâm. Tuy nhiên, tâm lý nhà đầu tư đã thận trọng hơn và chỉ quan tâm tới các sản phẩm nghỉ dưỡng đáng tin cậy.

Với thời gian, kinh nghiệm cũng như hạ tầng phục vụ du lịch, thị trường Nha Trang vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư, dù thị trường hiện đang trầm lắng.

{keywords}
 “Second home” vẫn là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư quan tâm và săn đón tại các thị trường nghỉ dưỡng

Ngoài tâm lý đầu tư, khách hàng lựa chọn sản phẩm “second home” vì cơ hội có thể làm được nhiều điều mà tại tổ ấm của mình chưa làm được. Bà Nguyễn Thị Lý (TP.HCM) cho biết, bà bị khó khăn khi cử động ở tay trái, thường xuyên bị ho hen nên bác sĩ khuyên bà ra Nha Trang để tịnh dưỡng, tắm biển, luyện tập vật lý trị liệu. Bà định sẽ mua một căn hộ ở sát biển Nha Trang để tiện việc chữa bệnh và dưỡng già.

Tương tự, ông Đàm Văn Quang (TP. Huế) cho biết, do ảnh hưởng khí hậu mưa nhiều, nắng nóng nên sức khỏe của ông giảm sút. Ông quyết định vào Nha Trang tìm hiểu để mua một căn hộ dưỡng già, cũng là nơi để con cái, họ hàng có chỗ đi lại, du lịch nghỉ dưỡng khi cần.

“Tôi tìm một căn hộ mặt tiền biển để nghỉ ngơi, cũng là cái cớ cho con cháu sắp xếp đi chơi cùng nhau. Một căn hộ đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền biển để cả nhà thoải mái và có nhiều thời gian bên nhau là tiêu chí tôi lựa chọn”, ông Quang cho biết.

“Căn nhà thứ 2” là cơ hội để khỏa lấp khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình, khi không thể dành nhiều thời gian bên nhau trước cuộc sống thường nhật hối hả. Bữa tiệc nhẹ trên cao, cùng ngắm con đường Trần Phú sầm uất hay tản bộ, đón bình minh ngay tại nơi sinh sống đã trở thành niềm khao khát của nhiều người, khi quỹ đất mặt tiền biển ngày một khan hiếm.

Không những vậy, sản phẩm “second home” mặt tiền biển luôn được săn đón trên thị trường BĐS bởi vị trí ấn tượng, số lượng hạn chế và thiết kế độc đáo đi cùng những tiện ích đẳng cấp.

View tuyệt đẹp của The Aston Luxury Residence

Là tổ hợp căn hộ cao cấp, shophouse, trung tâm thương mại với quy mô hơn 1,1ha với 1.341 căn hộ, The Aston Luxury Residence sở hữu vị trí hiếm hoi trên mặt tiền đường Trần Phú, TP. Nha Trang, giao với đường Xóm Cồn. Dự án được kỳ vọng trở thành “căn nhà thứ 2” bên vịnh biển xinh đẹp, với những tiềm năng và tiện ích phục vụ nhu cầu của mọi thế hệ trong gia đình.

Từ đây, cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh, cũng như tiếp cận hàng loạt tiện ích hiện hữu, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng như các khách sạn, trung tâm thương mại, resort dọc đường Trần Phú, bệnh viện đa khoa tỉnh, trường học, nhà ga Nha Trang, bến tàu du lịch…

{keywords}
The Aston Luxury Residence mang tới một cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn bên gia đình

The Aston Luxury Residence mang tới 30 tiện ích nội khu với tổng diện tích lên tới 6.500m2. Thảnh thơi ngắm nhìn cầu Trần Phú nhộn nhịp và Vịnh Nha Trang, tận hưởng ly cocktail tại bể bơi tràn vô cực, dạo bước trên phố đi bộ dài 1.800m2 hay dành thời gian chơi đùa bên con trẻ trong công viên nội khu rộng 2.000m2… là những giây phút gia đình quây quần mà hiếm có dự án nào tại Nha Trang có thể mang lại.

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy (Gia Lai) chia sẻ: “Vừa biết tới dự án The Aston Luxury Residence, tôi đã muốn sở hữu 2 căn hộ để có thể cùng gia đình tận hưởng không khí biển Nha Trang. Hai vợ chồng tôi đều làm kinh doanh nên chỉ khi đi du lịch mới có thời gian bên nhau, tôi rất kỳ vọng vào dự án này”.

Là sản phẩm tâm huyết từ Tập đoàn Danh Khôi với vai trò đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án, The Aston Luxury Residence nhận được sự đồng hành từ nhiều “ông lớn” trên thị trường. Trong đó, Central giữ vai trò là nhà thầu chính, Apave là đơn vị giám sát thi công, DKO sẽ đảm nhận thiết kế nội thất mang tới không gian tối ưu cho từng căn hộ.

Về mảng thiết bị vệ sinh nhà bếp, Rita Võ đồng hành với vai trò đơn vị cung cấp thiết bị cao cấp. Savills và Welham sẽ là đơn vị tư vấn quản lý vận hành và tư vấn khai thác của The Aston Luxury Residence. Hai ngân hàng đồng hành với dự án là VPBank và PvcomBank, mang tới giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền của The Aston Luxury Residence là Công ty CP BĐS DKRD.

Thông tin về dự án The Aston Luxury Residence:

Văn phòng điều hành dự án: Tầng trệt Mường Thanh Luxury Khánh Hòa Hotel

Website: theaston.vn

Hotline: 0903 719 779

Thu Hằng