Đại diện DongTam Window cho biết, khi nguồn nguyên liệu tự nhiên ngày càng trở nên cạn kiệt thì những vật liệu thay thế nhanh chóng được quan tâm. Tại thị trường Việt Nam những năm gần đây, người tiêu dùng dần chuyển sang sử dụng: cửa kính, cửa thép, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm... Trong đó, cửa nhựa uPVC và cửa nhôm đang là xu hướng tiêu dùng mới, tối ưu hóa công năng và giá trị thẩm mỹ cho công trình.

Độ bền cao

Cửa nhựa uPVC và cửa nhôm được giới xây dựng đánh giá là có ưu thế về độ bền. Đối với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều, cửa gỗ thường bị cong vênh, thấm nước và giãn nở. Trong khi đó, cửa nhựa được gắn lõi thép gia cường kết hợp hệ gioăng EPDM và hệ thống chốt đa điểm sẽ giúp bộ cửa kín khít, chống thấm, không bị ôxi hóa.

Riêng cửa nhôm được thiết kế với các đường gân so le nhau chịu lực bên trong khoang trống, giúp thân cửa cứng vững, chịu áp lực và lực vặn xoắn cực lớn, phù hợp khu vực thường xuyên xảy ra mưa dông, gió dập.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Cửa nhựa uPVC và cửa nhôm có ưu thế vượt trội về độ bền, khả năng chịu lực cao, chống chịu thời tiết

Khả năng cách âm, cách nhiệt

Theo các chuyên gia của DongTam Window, đây được xem là ưu thế lớn nhất của cửa nhựa uPVC và cửa nhôm. Với cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ phụ kiện đồng bộ cao cấp, 2 dòng cửa này sở hữu khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Cửa nhựa và cửa nhôm còn là giải pháp chống ồn, cách nhiệt hiệu quả cho công trình mặt phố hiện nay, đặc biệt phù hợp những căn phòng đòi hỏi sự riêng tư cao như: phòng ngủ, phòng làm việc…

{keywords}
Cửa nhựa và cửa nhôm đang là giải pháp chống ồn, cách nhiệt hiệu quả  cho công trình mặt phố hiện nay

Thiết kế linh hoạt

Xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay đang đề cao kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng với không gian mở thoáng. Để lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên, mở rộng tầm nhìn cho căn phòng đòi hỏi những cánh cửa có diện tích kính lớn.

Đáp ứng yêu cầu diện tích và trọng lượng kính lớn thì vật liệu nhẹ, chịu tải tốt như nhôm và nhựa được yêu thích. Hệ nhôm cho phép thiết kế bộ cửa cao đến 3m, linh hoạt tạo hình theo nhiều khung dáng phức tạp như gấp khúc, lượn sóng hay uốn cong… mang đến làn gió mới cho nghệ thuật kiến trúc đương đại.

DongTam Window - giải pháp cho công trình hiện đại

Gia nhập thị trường cửa từ năm 2008, DongTam Window đã đầu tư và phát triển các sản phẩm ngành cửa, vách kính, mặt dựng nhôm với hệ thống dây chuyền lắp ráp tiên tiến cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, chuyên nghiệp.

Bên cạnh nguồn nguyên liệu được nhập từ các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu và thế giới như: Deceuninck (Vương quốc Bỉ), Roto (CHLB Đức)… các sản phẩm cửa của DongTam Window còn được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến của Đức giúp nâng cao chất lượng, độ ổn định cho sản phẩm, đáp ứng đơn hàng số lượng lớn. Đặc biệt, công nghệ hàn lõi ghép góc hiện đại bậc nhất tăng cường độ cứng của góc hàn lên gấp đôi, gắn kết chặt chẽ từng chi tiết với nhau, tối đa hóa độ bền chắc.

{keywords}
 

Cửa Đồng Tâm có 2 dòng sản phẩm chính gồm: cửa đi và cửa sổ được thiết kế đa dạng kiểu mở như: cửa mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, cửa mở lùa, cửa xếp trượt, cửa mở hất... và vách kính, mặt dựng nhôm. Các sản phẩm được ứng dụng phổ biến cho: nhà phố, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng, thương mại và nhà hàng, quán cà phê...

Ngoài những bộ cửa mang tông màu thời thượng như: nâu, xám ghi và đen, trắng; DongTam Window còn cung cấp sản phẩm cửa nhựa và cửa nhôm tông vân gỗ. Với phiên bản đặc biệt này, gia chủ và kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo những không gian đậm chất “vintage” với sắc màu gỗ ấm áp.

{keywords}
Cửa nhựa vân gỗ Đồng Tâm giúp gia chủ và kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo những không gian đậm chất “vintage”

 

Liên hệ chi tiết về sản phẩm cửa nhựa uPVC và cửa nhôm thương hiệu DongTam Window:

Website: http://www.dongtam.com.vn/vi/
Facebook: https://www.facebook.com/dongtamgroup/

(Nguồn: Đồng Tâm Group)