Tổ hợp khách sạn căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp Four Points by sheraton and Luxury Apartment tại thành phố biển Đà Nẵng là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Căn hộ tận hưởng cuộc sống

Dự án được thiết kế bởi một trong những kiến trúc sư hàng đầu thế giới Salvador Perez Arroyo - người từng nổi danh với những tác phẩm kiến trúc mẫu mực khắp các châu lục. Lấy ý tưởng từ mặt trời buổi bình minh hiện lên trên mặt biển, vị kiến trúc sư Tây Ban Nha đã khát khao, mong muốn thiết kế nên một tòa nhà vừa mang vẻ đẹp sang trọng, vừa tích hợp được nhiều tiện ích và hòa điệu với thiên nhiên tại địa điểm đáng sống nhất thế giới này.

{keywords}

Four Points by Sheraton and Luxury Apartment có diện tích gần 80.000 m2 xây dựng, quy mô 33 tầng nổi và 2 tầng hầm. Tổng vốn đầu tư dự án 1.600 tỷ đồng.

Căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp Luxury Apartment tọa lạc trên mặt tiền đường biển Võ Nguyên Giáp, gần công viên trung tâm Biển Đông, ngay cạnh bãi biển quyến rũ nhất hành tinh của thành phố Đà Nẵng. Dự án kết nối linh hoạt với địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như: Bãi tắm Phạm Văn Đồng, Công viên Biển Đông, Bán đảo Sơn Trà, Chùa thiêng Linh Ứng, Cầu Sông Hàn, Trung tâm hành chính Đà Nẵng, Phố cổ Hội An…

{keywords}

Dự án kết nối linh hoạt với nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng

Khu căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Apartment đẳng cấp 5 sao với 234 căn hộ, diện tích căn hộ linh hoạt từ 60m2 - 100m2 gồm 1-2 phòng ngủ có tầm nhìn rộng mở với một mặt hướng về phía bãi biển trong xanh hiền hòa, một mặt có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố sôi động.

Không gian căn hộ được thiết kế tối ưu, hoàn hảo đến từng chi tiết giúp cho khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó dự án còn đem đến cho thượng khách những tiện ích đẳng cấp với đầy đủ những dịch vụ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt như: Bể bơi người lớn và bể bơi trẻ em, nhà hàng ẩm thực phong phú, trung tâm Gym với máy móc hiện đại, khu vui chơi phát triển trí tuệ dành cho trẻ em…

{keywords}

Bể bơi của khu căn hộ cao cấp Luxury Apartment

Các nhà kiến trúc sư khi thiết kế căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Apartment đã nghiên cứu kỹ lưỡng để mang lại không gian sống đặc biệt, hòa điệu với thiên nhiên. Thức dậy với ánh nắng mặt trời và âm thanh cùng hương vị của biển Đà Nẵng thơ mộng, khách hàng có thể hít thở không khí trong lành và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đích thực.

{keywords}

Phòng khách với thiết kế tân cổ điển sang trọng và quý phái

Tiềm năng sinh lời

Luxury Apartment với phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng và quý phái cũng như phong cách thiết kế hiện đại trẻ trung và năng động, giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ. Sự hợp lý về công năng cũng như thẩm mỹ đem đến cho khách hàng cuộc sống hoàn hảo đa dạng và linh hoạt.

Việc xử lý tinh tế trong thiết kế tạo ra nhiều khoảng trống và căn phòng tràn ngập ánh sáng mang lại sự thích thú cho khách hàng. Nội thất và trang thiết bị đều sẵn sàng ngay khi nhận nhà để khách hàng chỉ cần đem vali về ở hoặc sẵn sàng đón khách đến thuê.

{keywords}

Đây là loại hình căn hộ xách va li đến ở bởi chủ đầu tư trang bị sẵn nội thất, hệ thống thiết bị hiện đại của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Được biết, khu căn hộ Luxury Apartment nằm trong Tổ hợp khách sạn và căn hộ Four Points by sheraton and Luxury Apartment. Trong đó, Khách sạn Four Points by Sheraton là khách sạn đầu tiên thuộc hệ thống tập đoàn Starwood được xây dựng tại thành phố biển Đà Nẵng với quy mô gần 400 phòng cùng phong cách trang trí hiện đại, tiện nghi phong phú.

Với vị trí vàng tại thành phố biển Đà Nẵng cùng thiết kế thông minh, phong cách trang trí hiện đại, hệ thống nội thất sang trọng được hoàn thiện đầy đủ, căn hộ cao cấp Luxury Apartment hứa hẹn đem đến không gian sống thư thái, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối đa mặt thoáng đón gió, điều đó không chỉ mang tới cho khách hàng cơ hội sở hữu một căn hộ hạng sang mà còn tạo ra những khoản đầu tư mang đầy tiềm năng lợi nhuận.

Được biết, ngày 28/3/2016 dự án sẽ chính thức mở bán vào 14h00 tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Đến 30/4/2016 dự án xây dựng đến tầng 18 và hoàn thành nhà mẫu, dự kiến cất nóc tháng 11/2016 và bắt đầu bàn giao căn hộ vào quý I/2017.

Doãn Phong