Ngay sau khi 9 giám đốc của các sàn phân phối bấm nút khởi động chương trình, toàn bộ rổ hàng căn hộ dự án Metro Star đều được đăng ký hết.

{keywords}
 Nhiều khách hàng tranh giành những căn hộ Metro Star cuối cùng

Tham dự lễ đặt chỗ có nhiều khách hàng đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Metro Star được đánh giá có vị trí kim cương ngay công viên tuyệt đẹp trên Xa lộ Hà Nội - Quận 9 TP.HCM, có cầu bộ hành kết nối ga Metro số 10, thiết kế ngôi sao 3 cánh thật độc đáo giúp tối ưu hóa không gian và tầm nhìn, chủ đầu tư C.T Croup có gần 30 năm kinh nghiệm, đã xây nhiều tòa nhà cao cấp với những thương hiệu uy tín như Leman Luxury, C.T Plaza, I-Home, B-Home.

Metro Star còn có địa chỉ tuyệt đẹp: 360 Xa Lộ Hà Nội. Metro Star được thiết kế theo phong cách chuẩn Singapore, chất lượng xây dựng được bảo đảm bởi nhà thầu Ricons (thuộc tập đoàn Coteccons), đảm bảo giao nhà đúng tiến độ. Ngoài ra chất lượng xây dựng còn được giám sát chặt chẽ bởi đơn vị Giám sát quốc tế Apave - thương hiệu từ năm 1867 của Pháp, đảm bảo thiết kế của Axis (Singapore).

{keywords}
 Metro Star có cầu bộ hành kết nối thẳng vào ga Metro số 10

Ông Vũ Hồng Quang - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Metro Star, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Metro Star được ví như ngôi sao trên tuyến Metro giữa lòng quận 9, hội tụ đầy đủ các tiện ích đỉnh cao của một Khu phức hợp hiện đại bậc nhất." 

Ngay tại sự kiện, công ty Metro Star với sự ủy quyền của Tập đoàn C.T Group đã trao thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam với chiến thắng của đổi tuyển trước Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã thay mặt Đội tuyển Quốc gia nhận thưởng trong sự chào đón nhiệt liệt của hàng ngàn khách hàng Metro Star cũng là những người hâm mộ bóng đá.

{keywords}
  Các cầu thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham gia Lễ nhận đặt chỗ giai đoạn 2 dự án Metro Star

Metro Star cũng giới thiệu rổ hàng shophouse mang đến cơ hội đầu tư cho khách hàng.

Metro Star thiết kế 2 tầng shophouse với 46 căn được bố trí layout tuyệt đẹp. Với lợi thế có cầu bộ hành kết nối trực tiếp với Ga Metro số 10 nên thừa hưởng lượng khách qua lại, các shophouse còn có ưu điểm kinh doanh nhờ nằm trong trung tâm khu dân cư sầm uất bao quanh dự án. Metro Star có đường trung tâm rộng rãi kết nối từ đường Nam Hoà ra Xa Lộ Hà Nội, cụm dân cư phía đầu Nam Hoà sẽ đậu xe tại tầng hầm Metro Star để đi qua ga Metro đi làm hàng ngày, mua sắm khi về đến Metro Star vào mỗi buổi chiều bằng Metro.

Tại buổi lễ, Tập đoàn C.T Group còn công bố các dự án sẽ ra mắt trong thời gian tới như Roy Compound Quận 9 (đường Long Phước, Q.9), C.T Plaza Võ Văn Kiệt (đại lộ Võ Văn Kiệt, Bình Tân), MegaStar City (đường Trần Văn Giàu, Bình Chánh), Roy Compound Tân Sơn (đường Tân Sơn, Tân Bình) cùng rất nhiều dự án khác.

Thế Định