Ngày nay, khi đời sống ngày càng được nâng cao, tầng lớp tinh hoa thường đặt tiêu chuẩn cao cho ngôi nhà của mình. Họ mong muốn sở hữu những căn biệt thự không chỉ có vị thế đắt giá, tiện ích cao cấp… mà còn cần cả không gian thật sự an toàn, thoải mái và yên tĩnh. Trên thế giới, có thể kể đến những “khu phố nhà giàu” có đầy đủ các tiêu chí trên như Bervely Hills (Mỹ), Chelsea (Anh), Victoria Peak (Hồng Kông)…

Tại Việt Nam, những năm gần đây, một số chủ đầu tư có tiềm lực mạnh và lối tư duy mới đã bắt đầu triển khai các dự án dành cho giới thượng lưu theo định hướng này, trong đó có thể kể đến Khai Sơn Hill.

{keywords}
 Biệt thự trên đồi Khai Sơn Hill - “siêu phẩm” dành cho những chủ nhân tinh hoa

Tọa lạc tại phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội, chỉ cách phố cổ 2km, Khai Sơn Hill sở hữu vị trí vượng khí, đắc lộc, tạo nên một thế giới riêng cho mỗi gia chủ tại ngay ngôi nhà của mình. Đây là khu biệt thự cao cấp tọa lạc trên ngọn đồi cao 3,8m với những thảm cỏ xanh mướt trải dài, tạo nên không gian độc đáo, riêng biệt và trong lành.

Lối dẫn vào từng căn biệt thự đều được bao phủ một màu xanh của cây lá, không gian tĩnh lặng, an yên. Thêm vào đó, khoảng sân vườn rộng rãi để trồng hoa, làm tiêu cảnh hay tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng gia đình, bè bạn cũng là điểm cộng hấp dẫn.

Tại khu biệt thự đơn lập, đường nội bộ được thiết kế theo hình xương cá, với 100% biệt thự hướng mặt ra trục đường nhánh thay vì trục đường chính như tại nhiều dự án khác, giúp đảm bảo sự riêng tư. Bên cạnh đó, đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, hệ thống an ninh nhiều lớp 24/24 giúp tăng thêm sự an toàn cho các căn biệt thự.

Sống trong không gian biệt lập, khép kín nhưng chủ nhân biệt thự Khai Sơn Hill vẫn được hưởng đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, riêng có. Hệ thống tiện ích của Khu đô thị Khai Sơn City rộng tới 180ha gồm: Hệ thống trường học quốc tế liên cấp, bệnh viện quốc tế, công viên, hồ điều hòa, trung tâm thương mại và các shophouse tại Khai Sơn Town.

Mỗi “tổ ấm” tại Khai Sơn Hill là nơi hưởng thụ cuộc sống lý tưởng dành cho gia đình thành đạt. Ngoài bể bơi cộng đồng tại Center House, các biệt thự đơn lập có bể bơi riêng cao cấp để thỏa mãn nhu cầu thư giãn, rèn luyện thể chất tại gia.

Đặc biệt, các biệt thự nơi đây đều sở hữu hầm để xe riêng rộng rãi: biệt thự đơn lập diện tích tầng hầm 163m2, biệt thự song lập diện tích hầm 97m2, phù hợp cho những siêu xe của chủ nhân sành điệu như Maybach, Rolls-Royce...

{keywords}
 Hầm để xe tại biệt thự đơn lập Khai Sơn Hill có sức chứa lên tới 4 - 5 siêu xe

Hiện nay, với số lượng giới hạn chưa tới 10 căn, Khai Sơn Hill được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá là không gian đáng sống phía đông Thủ đô, một nơi ở xứng tầm dành cho chủ nhân thượng lưu.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)

(Nguồn: Công ty Cổ phần Khai Sơn)