Với các loại căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ và căn hộ Duplex, toà A3 dự án Vinhomes Gardenia đem đến sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của từng khách hàng...

Căn hộ 1 phòng ngủ

Tại toà A3 Vinhomes Gardenia, căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích dao động từ 51 – 56m2. Các chuyên gia đã tính toán kỹ lưỡng nhằm tối ưu hóa các không gian nhằm bảo đảm sự thoải mái và tiện nghi nhất cho chủ sở hữu. Theo đó, loại căn hộ này được thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, khu vực bếp và 1 nhà tắm. Diện tích nhỏ gọn nhưng đầy đủ các phòng chức năng, lô gia và khu bếp thông thoáng, cùng các chi tiết nội ngoại thất sang trọng, hiện đại chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho gia chủ.

{keywords}

Căn 1 phòng ngủ là sản phẩm được phần đông người trẻ độc thân hoặc gia đình neo người lựa chọn bởi nó vừa hợp với túi tiền lại vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với giá bán hợp lý cùng không gian sống hiện đại, đây đang là loại căn hộ có sức hấp dẫn mạnh mẽ với những người trẻ còn độc thân, vợ chồng cao tuổi hoặc khách hàng mua để đầu tư, kinh doanh cho thuê…

Căn hộ 2 phòng ngủ

Có thể nói, căn hộ 2 phòng ngủ tại toà A3 Vinhomes Gardenia hiện nay đang là căn hộ được săn đón nhiều nhất nhờ chi phí và diện tích hợp lý, phù hợp với số đông khách hàng. Được thiết kế với diện tích từ 74m2 – 81m2, căn hộ 2 phòng ngủ đem đến không gian sống gần gũi, ấm cúng cho các gia đình có con nhỏ.

Nhờ chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn từ chủ đầu tư, các gia đình trẻ hoàn toàn có thể sở hữu cho mình căn hộ 2 phòng ngủ tại toà A3 Vinhomes Gardenia. Khi sở hữu căn hộ tại đây, cư dân không chỉ nắm trong tay một chốn về mang tiêu chuẩn Vinhomes, được hưởng những tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, được sống trong một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất… mà còn là những cơ hội phát triển vô giá cho chính mình và các thế hệ trẻ.

Căn hộ 3 phòng ngủ

Với diện tích từ 97 đến 120m2, căn hộ 3 phòng ngủ tại toà A3 Vinhomes Gardenia đem đến không gian sống lý tưởng cho các gia đình cần không gian sống riêng tư cho mỗi thành viên. Phòng ngủ số 3 cũng có thể được chủ nhân sử dụng như một phòng chức năng phục vụ các mục đích khác nhau như làm việc, đọc sách, tập gym… Đặc biệt, loại căn hộ này được thiết kế khéo léo với 2 lô gia riêng biệt, bảo đảm không gian sống luôn ngập tràn ánh sáng thiên nhiên và gia tăng diện tích quanh khu vực bếp. Điều này khiến các căn hộ 3 phòng ngủ tại đây rất được lòng các bà nội trợ.

{keywords}

Căn hộ 3 phòng ngủ tại toà A3 Vinhomes Gardenia

Các chuyên gia thiết kế đã chú ý tới sự hoàn thiện trong từng chi tiết nhỏ nhất, nên căn hộ 3 phòng ngủ toà A3 sẽ cho bạn và gia đình một không gian sống thoải mái, thực sự là tổ ấm lý tưởng, nơi gia đình bạn sống trọn với những khoảnh khắc yêu thương và gắn bó.

Căn hộ 4 phòng ngủ

Mỗi tầng của toà A3 Vinhomes Gardenia chỉ có duy nhất một căn 4 phòng ngủ với diện tích 137m2. Trong “căn góc độc nhất” này, không gian sống được phân chia hợp lý với 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 3 phòng vệ sinh và 1 phòng bếp. Đây là loại căn hộ đặc biệt thích hợp với các gia đình đông thành viên, ưa thích tầm nhìn thoáng rộng hai phía. Nếu như ban công hướng Đông Bắc của căn hộ nhìnlên trung tâm thành phố thoáng mát thì ban công còn lại hướng vào nội khu đẹp đẽ với trục cảnh quan xanh tươi. Do vậy, cư dân có thể thoải mái ngắm nghía quang cảnh xung quanh và thưởng lãm vẻ đẹp của thành phố mỗi khi lên đèn…

{keywords}

Căn hộ thông tầng Duplex

Được xem là “biệt thự giữa tầng không” sang trọng và hiện đại,các căn hộ Duplex tại toà A3 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích không gian sống đẳng cấp và khác biệt.Đây là loại căn hộ được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo, mới mẻ “lai” giữa mô hình nhà mặt đất và căn hộ trên cao. Các khung cửa kính mở rộng giúp căn hộ luôn chan hòa ánh sáng tự nhiên.Loại căn hộ này được thiết kế với diện tích từ 100 đến 102m2 với các phòng được bố trí trên 2 tầng tách biệt, vừa riêng tư nhưng cũng không kém phần gần gũi. Đặc biệt,vị trí tại trung tâm tòa A3 khiến các căn duplex sở hữu tầm nhìn “độc nhất vô nhị” hướng thẳng ra trục xanh trung tâm trải dài đến khu The Botanica.

{keywords}

Với thương hiệu Vinhomes, các căn hộ tại A3 The Arcadia lại càng có sức hấp dẫn đặc biệt, phù hợp với cả khách hàng mua để ở và mua để đầu tư, kinh doanh cho thuê.

...

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Newhousing – Đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Gardenia

Địa chỉ: R4-L2-10, khu đô thị Royal City – 72A Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Số điện thoại: 0936.315.655

Website: http://newhousing.vn/

Email: info@newhousing.vn

Thúy Ngà