Tháng 7 Âm lịch được nhiều người quan niệm là tháng “cô hồn”, nhưng các doanh nghiệp địa ốc vẫn đua nhau mở bán, ra mắt dự án mới, nhiều sàn giao dịch vẫn xem đây là dịp tốt để hút khách.

{keywords}
 

Đối với nhiều người, tháng cô hồn là thời điểm tốt để xuống tiền bởi đây là giai đoạn các chủ đầu tư đưa ra rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu.

Thực tế, mặc dù mới bước sang tháng 6 Âm lịch, nhưng các chủ đầu tư đã chuẩn bị tâm thế rất kỹ khi các hoạt động mở bán trên thị trường vẫn diễn ra sôi nổi với hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn.

Có thể kể đến dự án Manhattan Tower tọa lạc tại số 21 Lê Văn Lương do Công Ty Cổ Phần Landmark Holding làm đơn vị phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc bốc thăm may mắn  xe Mercedes C200, sổ tiết kiếm 300 triệu, xe SH...mà mới đây chủ đầu tư còn tuyên bố miễn phí 10 năm phí dịch vụ căn hộ với giá trị hàng trăm triệu đồng cho toàn bộ khách hàng mua nhà từ ngày 1/7.

Được biết, Manhattan Tower là một trong những dự án có tốc độ bán hàng tốt khu vực phía Tây trong quý 2 khi số lượng giao dịch đã đạt 80% số căn hộ mở bán.

Là tổ hợp nhà ở - thương mại, văn phòng cho thuê, Manhattan Tower có tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng, được xây dựng trên khu đất hơn 3.940 m2, gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng, trong đó có 7 tầng dành cho thương mại - văn phòng, cùng 327 căn hộ với hơn 30 loại diện tích khác nhau từ 62,1 - 428,2m2.

Hiện dự án đã hoàn thành phần móng và đủ điều kiện mở bán ra thị trường. Dự kiến sẽ được bàn giao trong quý 1/2019.

{keywords}
 

Ngoài những chương trình khuyến mãi bằng bằng vật kèm các chính sách thì hiện nay nhiều chủ đầu tư lại có chính sách tặng sổ tiết kiệm lên đến vài trăm triệu đồng hay chiết khấu trực tiếp trên giá bán cho khách hàng.

Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản đang chuyển dịch theo hướng phát triển bền vững với nhu cầu ở thực tăng mạnh thay vì đầu cơ. Đối với đối tượng khách hàng này, đây là thời điểm mua nhà thuận lợi vì lãi suất vay giảm, giá không tăng và được hưởng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi.

Bên cạnh đó, chính nhờ tháng Ngâu nên chủ đầu tư dễ dàng hơn trong việc quyết các chính sách chính sách ưu đãi. Không ít người có nhu cầu mua nhà gạt bỏ tâm lý kiêng kỵ để mua bán trong thời gian này nhằm hưởng ưu đãi với giá trị lớn.

Thậm chí, nhiều doanh nghiệp có chính sách bán hàng, chỉ áp dụng những gói khuyến mãi khủng cho người thực hiện ký hợp đồng mua bán trong tháng cô hồn, khiến giao dịch xuất hiện ngày càng nhiều ở thời điểm ít ai nghĩ doanh nghiệp có thể bán được hàng.

Doãn Phong