Ra mắt vào đúng thời điểm nhà liền thổ được quan tâm, cộng với lợi thế vượt trội về vị trí, quy hoạch và hạ tầng được đầu tư trọng điểm, dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc đã gần kín đơn đặt chỗ.

{keywords}
Đông Tăng Long - Hưng Lộc là điểm đầu tư hấp dẫn

Lợi thế hấp dẫn do nắm chắc phần thắng

Dù với nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm hay các nhà đầu tư không chuyên, Đông Tăng Long - Hưng Lộc với 272 nhà liền thổ cũng hấp dẫn bởi được giới chuyên môn đánh giá là “dễ đầu tư”, “đặt bút ký là có lời”.

Nằm đúng khu vực đang được thành phố chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng, dự án hưởng trọn sự sầm uất của một đô thị mới đang hình thành. Các tuyến đường giao thông huyết mạch phía Đông đang được đầu tư xây dựng và nâng cấp hứa hẹn việc kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

Đường Nguyễn Duy Trinh được nâng cấp, mở rộng dự kiến hoàn thành vào năm 2018, các tuyến đường Liên Phường, Lò Lu, Nguyễn Xiển được nâng cấp đẩy giá cả bất động sản ở đây tăng ngoài dự đoán của nhiều chuyên gia. So về giá cả, từ năm 2006 - tháng 9/217, có khu vực tăng khoảng 600-700% giá trị. Từ quý 4/2016 đến quý 3/2017, có khu vực tăng 25-30%.

{keywords}
Dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc hứa hẹn mang đến lợi nhuận hấp dẫn

Khi chọn Đông Tăng Long - Hưng Lộc, anh Nhiên (Thủ Đức) còn có sự an tâm dù chỉ là nhà đầu tư không chuyên. Anh chia sẻ: “Mua đất nền nhỏ lẻ bên ngoài, nếu không rành rẽ về quy hoạch, dễ gặp phải đất nền thuộc quy hoạch trắng hoặc bị nhiều tầng cò thổi giá ảo. Mua nhà liền thổ ở những dự án uy tín như Đông Tăng Long - Hưng Lộc thì mình được sự an tâm do chủ đầu tư uy tín, đại lý phân phối rõ ràng, mình có thể kiểm tra được giá tận gốc”.

Nhiều nhà đầu tư cũng chia sẻ cùng quan điểm với anh Nhiên khi đặt niềm tin vào uy tín của đơn vị thực hiện Thăng Long Real Group cũng như những cam kết về chủ quyền đất và quy hoạch rõ ràng. Đông Tăng Long - Hưng Lộc ghi điểm bởi pháp lý minh bạch và hỗ trợ thanh toán từng đợt, thủ tục chuyển nhượng dễ dàng.

Ghi điểm nhờ vị trí, tiện ích lý tưởng để an cư

Với hạ tầng phát triển, nằm trong trục phát triển đô thị mới của TP.HCM, Đông Tăng Long - Hưng Lộc hứa hẹn là thiên đường an cư. Thuộc khu đô thị phức hợp có quy hoạch đồng bộ, bài bản nên Đông Tăng Long - Hưng Lộc được trang bị đầy đủ tiện ích về giáo dục, y tế, giải trí, mua sắm.

Từ Đông Tăng Long - Hưng Lộc, chỉ tốn 15 phút di chuyển vào trung tâm khi giao thông thuận lợi, di chuyển dễ dàng đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm, các trung tâm thương mại, Bến xe miền đông, Bệnh viện Ung bướu 2…

Không chỉ vậy, Đông Tăng Long - Hưng Lộc còn có kiến trúc nhà vườn hiện đại với khoảng xanh thanh bình gây thiện cảm với nhà đầu tư, đảm bảo nhu cầu an cư.

{keywords}
Lễ công bố dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc vừa qua

Anh T. (Q.4, TP.HCM) - một trong những người đầu tiên đặt chỗ tại Đông Tăng Long - Hưng Lộc cho biết: “Với số vốn tầm trung, đầu tư vào Đông Tăng Long - Hưng Lộc là lựa chọn phù hợp vì khả năng sinh lời cao. Về lâu dài, nếu muốn an cư cũng rất thuận lợi vì tiện ích đầy đủ, thiết kế hiện đại”.

Chính vì những ưu thế trên mà lễ công bố dự án diễn ra vào ngày 24/12 thu hút hàng trăm nhà đầu tư. Bên cạnh việc thông tin chi tiết về dự án, lễ công bố Đông Tăng Long Hưng Lộc còn mang đến nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Hơn 90% giao dịch đặt cọc thành công ngay tại sự kiện đã chứng tỏ sức hút và uy tín của Đông Tăng Long Hưng Lộc đối với giới đầu tư tầm trung.

Dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc do Thăng Long Real Group phát triển và DKRA Việt Nam & TLH đại diện phân phối. Đông Tăng Long - Hưng Lộc tiếp tục tổ chức sự kiện dành cho những vị khách hàng sau cùng với những phần quà giá trị vào ngày 31/12/2017 với chương trình “Đón xuân sang, nhận lộc vàng”. Thông tin tham khảo: dongtanglong.vn hoặc facebook.com/dongtanglong.vn.

Doãn Phong