Xu hướng mới của khách hàng

Mỗi dự án khi tung ra thị trường đều có những ưu thế, điểm mạnh riêng được giới thiệu và chào bán để chinh phục khách hàng. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia nhận định, hiện nay, khách hàng thường lựa chọn các căn hộ sắp bàn giao để quyết định “xuống tiền”, để ngay lập tức có thể “xách va li về ở”, không phải chờ đợi lâu.

{keywords}
 Dự án sắp bàn giao ngày càng được ưa chuộng (Ảnh dự án Sunshine Center)

Về phía khách hàng, chị Hồng Hạnh (Giám đốc 1 công ty tư nhân) - người đang tìm mua chung cư tại khu vực Mỹ Đình chia sẻ: “Chúng tôi được giới thiệu rất nhiều dự án, nghe khá hấp dẫn. Tuy nhiên, từ thời điểm đặt cọc cho tới khi nhận được nhà phải mất vài năm. Cân nhắc kỹ lưỡng, cuối cùng vợ chồng tôi quyết định sẽ tìm mua căn hộ sắp bàn giao để nhanh chóng được nhận nhà, về ở ngay.”

Trên thực tế, khách hàng có tâm lý như gia đình chị Hạnh ngày càng nhiều, bởi lẽ, khách hàng thường lo sợ việc chậm tiến độ bàn giao nhà, chất lượng nhà ở không giống với quảng cáo,... Những mối lo ngại này khiến khách hàng ngày càng chuộng dự án sắp bàn giao khi quyết định lựa chọn nơi an cư cho mình.

Với những dự án đã hình thành, khách hàng được “nhìn tận mắt, sờ tận tay”, dễ dàng kiểm chứng chất lượng công trình có tương xứng giá tiền bỏ ra và đúng như cam kết ban đầu hay không.

Đâu là sự lựa chọn khôn ngoan của khách hàng?

Cũng trong sự phát triển của xu hướng này, thị trường BĐS Mỹ Đình hiện nay được đánh giá một trong những điểm đến thu hút cộng đồng cư dân văn minh thành đạt, rất nhiều những dự án lớn được “mọc lên”, tuy nhiên, vẫn có thể nhận thấy các căn hộ sắp bàn giao được khách hàng “nhắm đến” đầu tiên. Nổi bật trong số đó phải kể đến dự án Sunshine Center.

{keywords}
 Thiết kế căn hộ sang trọng, thời thượng tại Sunshine Center.

Tính tới thời điểm hiện tại, Sunshine Center đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng. Với những gì đã thể hiện trên thực tế, Sunshine Center đang là cái tên “hot” nhất khu vực này với tính thanh khoản cao.

Anh Nguyễn Hưng (34 tuổi, Kinh doanh) - chủ nhân của một căn hộ tại Sunshine Center chia sẻ: “Thực ra, tôi đã biết tới Sunshine Center từ khi dự án mới khởi công nhưng tới thời điểm này khi đã cân đối được tài chính, hơn nữa tới tận nơi để xem xét, chúng tôi mới càng thêm ấn tượng với dự án và quyết định xuống tiền đặt mua”.

Hai vợ chồng anh Hưng đã ghé thăm dự án để khảo sát, vợ của anh khá ấn tượng với không gian sống thư thái, thoáng đãng và các dịch vụ, tiện ích. Anh cho biết được nhìn tận nơi, sờ tận tay từng chi tiết trong căn hộ, cả gia đình anh đều yên tâm khi đặt mua Sunshine Center và háo hức chờ ngày dọn về tổ ấm mới của mình.

Theo ghi nhận tại dự án, Sunshine Center chinh phục được những khách hàng khó tính nhất từ sản phẩm thật của mình. Quan sát từ những chi tiết nhỏ nhất, khách hàng đều tỏ ra hài lòng khi Sunshine luôn cẩn trọng trong lựa chọn các thương hiệu uy tín để hoàn thiện căn hộ tốt nhất: Thiết bị nhà tắm, vệ sinh của Kohler, hệ điều hòa multi của thương hiệu hàng đầu trên thị trường.

{keywords}
 Nội thất đẳng cấp 5 sao, đẹp tới từng chi tiết là những yếu tố khiến Sunshine Center ghi điểm trong lòng khách hàng

Sunshine Center còn ghi điểm với khách hàng khi cung cấp các dịch vụ, giải trí, trung tâm thương mại tổng hợp như S-Café, chuỗi nhà hàng sang trọng, beer club, phòng trà 5 sao… Sunshine Center còn tỉ mỉ đầu tư cho cụm tiện ích phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân như: Khu rèn luyện sức khỏe tổng, bể bơi, trường mầm non quốc tế, siêu thị,… Đây cũng là tòa nhà hiếm hoi sử dụng hệ thống bảo vệ 5 lớp, bao gồm: Cổng an ninh ra vào, An ninh xuống tầng hầm (bãi gửi xe), Check in home, Check in service, Check in ở cầu thang máy đảm bảo an toàn, an ninh hoàn hảo cho cư dân.

Với những ưu điểm trên, Sunshine Center trở thành sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống thời thượng, đẳng cấp.

Lệ Thanh