{keywords}
 Khu đô thị Dương Nội: Khách hàng có thể đến xem trực tiếp sản phẩm với hạ tầng tiện ích đã đi vào hoạt động

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông quanh KĐT được đẩy mạnh đầu tư và hoàn thiện như: trục Lê Quang Đạo mở rộng, trục đường 27m An Phú, trục Tố Hữu Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3,5… Với hệ thống giao thông huyết mạch tứ phía như vậy giúp KĐT Dương Nội kết nối với trung tâm Thủ đô và các tỉnh lân cận một cách thuận lợi, nhanh chóng.

Các chuyên gia nhận định, đối với các vị trí đã được quy hoạch hệ thống giao thông huyết mạch, giá trị đất không chỉ tăng tỷ lệ thuận với thời gian mà còn bảo đảm tài sản do hầu như không có sự thay đổi bởi quy hoạch.

{keywords}
 Một góc không gian công viên Thiên văn học tại KĐT Dương Nội

KĐT Dương Nội còn hấp dẫn các nhà đầu tư bởi hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp xung quanh. Trong đó, nổi bật phải kể đến công viên Thiên văn học rộng 12ha, là điểm nhấn và là lợi thế có một không hai cho dự án. Tiếp theo đó là hệ thống bệnh viện, trường học liên cấp, trường quốc tế chất lượng cao hay trung tâm thương mại Aeon Mall lớn bậc nhất miền Bắc gần kề.

Các sản phẩm của KĐT Dương Nội được chủ đầu tư thiết kế đa dạng với các mô hình kinh doanh kết hợp với biệt thự để ở chuyên biệt, diện tích đa dạng từ 159 - 394m2. Theo các nhà đầu tư, KĐT Dương Nội hứa hẹn mang lại khoản lợi nhuận đầu tư lớn trong thời gian ngắn nhờ tiềm năng thương mại và tăng giá.

Đại diện đơn vị phân phối sản phẩm tại KĐT Dương Nội cho rằng, với những giá trị nội tại bền vững như vậy, KĐT Dương Nội đã và đang là sản phẩm mang đến nguồn lợi lớn cho khách hàng. Hiện tại, nguồn cung của KĐT Dương Nội không còn nhiều trong khi nhu cầu khách hàng lớn, do đó khách hàng cần thông thái và chớp thời cơ để chọn được sản phẩm như mong muốn.

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Website: https://duongnoivilla.vn/

(Nguồn: Tập đoàn Nam Cường)