Nằm tại tâm điểm kết nối phía tây Hà Nội, các căn biệt thự, shophouse tại Khu đô thị Anlac Green Symphony có tốc độ bán hàng và thanh khoản ấn tượng khi mới ra mắt thị trường chưa đầy 1 năm, từ tháng 1/2021.

Ông Từ Bách Chiến - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc - nhà phát triển Khu đô thị Anlac Green Symphony chia sẻ những ấp ủ, trăn trở cũng như những chiến lược phát triển của công ty đối với dự án này.

{keywords}
Ông Từ Bách Chiến - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc

Ấp ủ về một đô thị trong lòng đô thị

- Ông có thể chia sẻ lý do vì sao lựa chọn khu vực phía tây Hà Nội để phát triển dự án?

Ngay từ những năm đầu tiên, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc đã xác định việc lựa chọn khu đất lân cận Hà Nội là nơi đầu tư. Dự án An Lạc Green Symphony nằm ở mặt đường 3,5 có giá trị giao thương cao. Đồng thời dự án có ưu thế nổi trội bởi hệ thống đường giao thông rộng rãi, các căn nhà được bố trí dọc theo các tuyến đường đô thị lớn.

- Là một người đã gắn bó với thị trường BĐS lâu năm, ông cho rằng đâu là sự thay đổi mạnh mẽ nhất về phát triển đô thị trong 5 năm trở lại đây tại thị trường Hà Nội? Định hướng xây dựng của công ty là gì?

Với kinh nghiệm 20 năm tham gia thị trường, chúng tôi nhận thức rõ hướng đi cho phát triển đô thị luôn phải hướng đến con người, phải có tính đổi mới và cải tiến, liên tục sáng tạo để nâng cao trải nghiệm cư dân đồng thời phát triển cộng đồng nhân văn.

Bền bỉ trong 10 năm qua, chúng tôi tập trung vào 3 yếu tố tiên quyết. Thứ nhất, đó là sự chặt chẽ về mặt pháp lý của dự án. Thứ hai, BĐS phải đủ yếu tố tốt để trở thành sản phẩm BĐS hàng hiệu. Yếu tố cuối cùng, chúng tôi đặc biệt chú trọng phát triển cảnh quan và môi trường sống. Đấy là một trong những yếu tố tạo nên sản phẩm BĐS có giá trị và bền vững trong tương lai.

- Thị trường BĐS đang nở rộ, rất nhiều sản phẩm ra đời, vậy An Lạc làm thế nào để định vị mình giữa thị trường muôn hoa đua nở?

Để phát triển dự án An Lạc Green Symphony, chúng tôi có một nguyên tắc ngay từ đầu, đó là quan tâm rất lớn về vấn đề quy hoạch và thiết kế. Đặc biệt là phát triển cảnh quan môi trường để mang lại cho cư dân cuộc sống nhiều tiện ích nhất. Đồng thời, uy tín và trách nhiệm của chủ đầu tư trong phát triển từng sản phẩm, thực hiện các cam kết với khách hàng.

Dự án được phát triển một cách lành mạnh, mang lại giá trị đích thực cho người tiêu dùng và khách hàng được trân trọng, có một môi trường sống tốt trong tương lai, đây là yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công của chủ đầu tư cũng như dự án.

{keywords}
Một góc cảnh quan phân khu biệt thự tại khu đô thị Anlac Green Symphony

Kiến tạo khu đô thị chất lượng, bền vững

- Theo ông, những tiêu chí nào được đánh giá là quan trọng nhất với một nhà phát triển BĐS để kiến tạo nên một khu đô thị chất lượng sống bền vững?

Qua quá trình phát triển BĐS trong thời gian dài thì có 3 yếu tố quan trọng với nhà phát triển BĐS để kiến tạo khu đô thị có chất lượng sống bền vững. Đầu tiên là quy hoạch và vị trí, hai yếu tố quan trọng này tác động lẫn nhau, tạo nền tảng quy hoạch hiện đại như các đô thị lớn trên thế giới. Thứ hai, là vấn đề về thiết kế và cảnh quan của công trình sẽ tạo ra đẳng cấp của đô thị. Quan trọng nhất là tầm nhìn và tiềm năng phát triển BĐS. Vì BĐS có tiềm năng phát triển là một BĐS có tính chất bền vững trong tương lai.

Trách nhiệm, sáng tạo và liên tục cải tiến, “tôn trọng” chất lượng, Tập đoàn An Lạc đang kiến tạo một không gian đô thị an lành - cân bằng, bền vững, tô điểm cho diện mạo mới của phía tây Hà Nội. “Chúng tôi kỳ vọng kiến tạo một bất động sản hàng hiệu thực sự tại An Lạc Green Symphony”, ông Chiến chia sẻ.

KĐT Anlac Green Symphony

- Địa chỉ: Vân Canh - An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

- Website dự án: https://anlacgreensymphony.vn/

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc

Liên hệ: 0909.70.8686

Doãn Phong