Giải tỏa “cơn khát” biệt thự biển sở hữu lâu dài

Lagoona Bình Châu Integrated Resort là dự án nghỉ dưỡng được định vị theo phân khúc cao cấp, hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu có thu nhập cao. Tổng quy mô dự án là 27,50ha bao gồm 2 phân khu: Premier Village và phân khu Luxury Villas & Resort. Trong đó, phân khu Premier Village với pháp lý sở hữu lâu dài khi mở bán đã nhận được sự đón nhận của thị trường.

{keywords}
Nhà đầu tư đang ráo riết săn đón những biệt thự biển có pháp lý sở hữu lâu dài đang khan hiếm tại Hồ Tràm - Bình Châu

Hồ Tràm - Bình Châu có tiềm năng lớn về bất động sản, tuy nhiên số lượng biệt thự biển tại đây còn hạn chế, biệt thự biển pháp lý sở hữu lâu dài lại càng khan hiếm.

Sự có mặt của Lagoona Bình Châu như giải tỏa cơn khát của nhà đầu tư đang săn tìm biệt thự biển sở hữu lâu dài tại đây. Hơn 90% số căn trong rổ hàng được mở bán đã tìm được chủ nhân và không ít nhà đầu tư sở hữu luôn hai căn để đón đầu cơ hội đầu tư.

{keywords}
Với giá bán chỉ từ 8,6 tỷ/căn biệt thự biển sở hữu lâu dài cùng lối kiến trúc sinh thái bản địa độc đáo thu hút nhà đầu tư dài hạn trong và ngoài nước.

Nhà đầu tư Lan Anh đến từ Hà Nội chia sẻ: “Nhà tôi trước đây chọn đầu tư căn hộ cho thuê. Nhận thấy tiềm năng việc đầu tư này ngày càng khó khăn, lợi nhuận thu về cũng không khả quan nên gia đình tôi hướng đến đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Tâm lý mong muốn tài sản giá trị lớn thì ai mà không muốn sở hữu lâu dài vừa là kênh đầu tư, vừa có chỗ cho gia đình nghỉ dưỡng mỗi khi có dịp. Còn có thể để lại cho con cháu sau này. Vì thế tôi và ông xã chấp nhận chậm mà chắc để chọn được dự án có pháp lý sở hữu vĩnh viễn thuộc khu vực mà chúng tôi nhận thấy tiềm năng như Lagoona Bình Châu.”

“Chưa nói đến về khả năng khai thác cho thuê nhưng việc đầu tư biệt thự biển sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Hồ Tràm - Bình Châu với vị trí đắc địa nằm trong trung tâm của “thủ phủ du lịch Việt Nam” cùng cơ sở hạ tầng giao thông đang nâng cấp và hoàn thiện là bảo chứng cho khả năng tăng giá của dự án.” - chị Lan Anh chia sẻ thêm sau khi cọc thành công Lagoona Bình Châu.

Cam kết bằng tiến độ dự án

Không ít nhà đầu tư nhìn nhận, một yếu tố mà ít nhà đầu tư để ý là năng lực của chủ đầu tư quyết định tiến độ và khả năng thi công có đảm bảo đúng với kiến trúc ban đầu.

{keywords}
Chủ đầu tư Đạt Gia chú trọng đến tiến độ xây dựng nhằm giúp nhà đầu tư an tâm khi quyết định chọn Lagoona Bình Châu.

Nhiều nhà đầu tư không khỏi bất ngờ khi trong Lễ mở bán đầu tiên, chủ đầu tư Đạt Gia đã chứng minh năng lực thông qua việc triển khai xây dựng khu quần thể Premier Village dự kiến bàn giao vào Quý 4/2020 cùng không gian cảnh quan và cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện. Thay vì chỉ tham qua nhà mẫu, chủ đầu tư mong muốn mang đến trải nghiệm thực cho nhà đầu tư.

Anh Gia Phú - nhà đầu tư TP.HCM nhấn mạnh: “Năng lực chủ đầu tư và tiến độ dự án là yếu tố quan trọng quyết định mức độ khả thi của dự án. Chủ đầu tư Đạt Gia khiến tôi ấn tượng với tiến độ xây dựng nhanh của dự án. Quan trọng là khi đến đây tôi cảm nhận được tiềm năng của Lagoona Bình Châu bởi mọi thứ nơi đây được chăm chút rất tinh tế. Là nhà đầu tư cũng là khách nghỉ dưỡng nhiều nơi, tôi đặt niềm tin với Lagoona Bình Châu sẽ là điểm sáng tiếp theo thu hút du lịch và cả nhà đầu tư.”

Lagoona Bình Châu cam kết sinh lợi 5% trong 2 năm đầu và chia sẻ lợi nhuận 75% cho nhà đầu tư từ năm thứ 3 đến năm thứ 10 từ hoạt động khai thác cho thuê. Chính sách thanh toán linh hoạt hỗ trợ vay đến 50% và thanh toán trong 24 tháng.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia

Phân phối độc quyền: Thủ Thiêm Real

Website: www.lagoonabinhchau.com

Hotline: 0817 223 223

Thu Hằng