Newstargroup là một cái tên quen thuộc trên thị trường bất động sản với nhiều hoạt động gây được tiếng vang lớn như Newstartourist - phân phối voucher nghỉ dưỡng, NewstarEdu - Giáo dục, đào tạo; Newstar Homestay - Kinh doanh cho thuê homestay hay Newstarland - Phân phối bất động sản.

Newstarinvest cũng là một mảnh ghép thuộc hệ sinh thái Newstargroup, tập trung lĩnh vực đầu tư thứ cấp, hợp tác kinh doanh với chủ đầu tư để phát triển các dự án, hướng đến việc trở thành cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư để sở hữu những sản phẩm bất động sản chất lượng.

Newstarinvest hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và đội ngũ chuyên viên tư vấn có kiến thức chuyên môn sâu rộng, mang đến nguồn lực dồi dào trong quá trình tìm kiếm, định hình các giải pháp kinh doanh để gia nhập thành công thị trường đầu tư bất động sản.

Newstarinvest được kỳ vọng sẽ là “đòn bẩy” để nâng cao hình ảnh, khẳng định “chất” riêng của Newstargroup và cũng là mảnh ghép góp phần hoàn thiện hệ sinh thái Newstargroup. Sự kiện ra mắt thương hiệu Newstarinvest còn là dấu mốc cho thấy sự trưởng thành và phát triển lên một tầm mới của Newstargroup, đáp ứng đúng kỳ vọng của khách hàng và các chủ đầu tư trong nước và quốc tế.

Ngày 25/7/2019 Newstarinvest ký kết hợp đồng hợp tác cùng chủ đầu tư Công ty Cổ phần Vật tư Nông sản (Apromaco) trở thành đơn vị tư vấn và phát triển dự án Shop villas Apromaco.

{keywords}
 

Shop Villas Apromaco được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Vật tư Nông sản, tư vấn và phát triển bởi Newstarinvest. Dự án có tổng diện tích 3.262m2, gồm 28 căn shop villas mang phong cách độc đáo kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

Tọa lạc tại ô đất ĐNV2 thuộc khu di dân Đền Lừ III, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, dự án biệt thự nhà vườn Shop Villas Apromaco nắm giữ tọa độ trung tâm được đánh giá là đắc địa bậc nhất quận Hoàng Mai.

Shop Villas Apromaco được ví như một viên ngọc thô đang được mài dũa để bừng sáng tại phần lõi của các dự án bao quanh, tạo thành điểm nhấn trong quy hoạch chung của khu vực phía Nam Hà Nội.

{keywords}
 

Dự án Apromaco không chỉ tiếp giáp với trục đường chính lớn nhất nối đường vành đai 2.5 đến hồ Yên Sở mà còn kết nối với các khu công cộng, trường học, không gian mở, không gian đi bộ, không gian xanh của Công viên Hồ Đền Lừ và Công viên Yên Sở.

Mặt khác, do nằm trong khu vực quy hoạch phát triển của thành phố, không chỉ giao thông, hạ tầng thuận tiện, trong tương lai, Shop Villas Apromaco sẽ càng trở nên đắt giá hơn nữa khi khu vực này được nâng cấp, phát triển toàn diện, đồng bộ về hạ tầng.

{keywords}
 

Với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, thanh toán linh hoạt, dự án được kỳ vọng sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn cùng tính thanh khoản cao dành cho các nhà đầu tư thông minh cũng như khách hàng muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại trung tâm quận Hoàng Mai, nơi mà các tiềm năng về thị trường nhà đất đang phát triển. Tốc độ hấp thụ sản phẩm thực tế chính là minh chứng rõ nét và cụ thể nhất về sức hút và tiềm năng của Shop Villas Apromaco.

Khách hàng quan tâm dự án liên hệ:

Newstarinvest - Đơn vị tư vấn và phát triển kinh doanh.

Newstarland - Đại lý phân phối độc quyền Shop Villas Apromaco

Hotline - 0961.976.884

Lệ Thanh