{keywords}
Cắt băng rôn khai trương Siêu thị bản vẽ tại Đà Nẵng

“Việc khai trương cùng lúc 40 cửa hàng trên toàn quốc đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược phát triển thị trường, khẳng định vị trí của Siêu thị bản vẽ trong ngành Thương mại xây dựng. Chúng tôi cam kết mang tới nhiều quyền lợi thiết thực nhất. Siêu thị bản vẽ đã và đang có mặt khắp mọi nơi từ đô thị đến nông thôn phục vụ nhu cầu xây dựng nhà ở dân dụng”, ông Nguyễn Bá Hải - Tổng Giám đốc Siêu thị bản vẽ chia sẻ.

{keywords}
Tổng Giám đốc Nguyễn Bá Hải phát biểu trong buổi khai trương Siêu thị bản vẽ

Siêu thị bản vẽ áp dụng mô hình thương mại xây dựng, sử dụng nền tảng online kết nối các kiến trúc sư và người dùng, qua đó giúp khách hàng giải quyết được bài toán thiết kế bản vẽ nhà ở dân dụng, đặc biệt là ở nông thôn với mức giá hợp lý. Cách làm này được xem là “luồng gió mới”, đem đến những bản thiết kế nhà đẹp, tiện dụng, đầy đủ công năng phù hợp với mức tài chính của người dân Việt Nam.

Hàng ngàn bảng thiết kế trong Siêu thị bản vẽ được gia công bởi những kiến trúc sư hàng đầu cùng sự hỗ trợ giám sát toàn quốc giúp khách hàng mua bản vẽ với đầy đủ các chi tiết từ kiến trúc, kết cấu, điện nước, nội thất... Với công cụ này, người xây nhà có thể đối chiếu với các hồ sơ thi công khác để tìm ra giải pháp tối ưu nhất chỉ với 6 triệu đồng.

{keywords}
Siêu thị bản vẽ khai trương cùng lúc 40 cửa hàng trên toàn quốc

Tại buổi khai trương, đại diện lãnh đạo của công ty cam kết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người tiêu dùng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Mừng sự kiện, Siêu thị bản vẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, chính sách hỗ trợ dành cho khách đến dự khai trương.

Ngay trong ngày đầu tiên mở cửa, Siêu thị bản vẽ ghi nhận số lượng lớn người dân đến trải nghiệm, tham quan và sử dụng dịch vụ.

Thế Định