{keywords}
 

Chọn phong cách thiết kế Neo Classic kết hợp Indochine, nhà mẫu Diamond Centery đã khai thác tối đa vẻ đẹp truyền thống của Đông Dương, hòa quyện với nét sang trọng của các nước phương Tây, làm bật lên nét đẹp tinh tế khác biệt về tổng thể cũng như trong từng chi tiết.

{keywords}
 Sự kết hợp tài tình giữa yếu tố tân cổ điển và Đông Dương sẽ đem lại cảm giác nghỉ dưỡng cho khách hàng, ngay tại không gian sống.

 

{keywords}
Toàn bộ không gian đều ưu tiên sử dụng tone màu thiên nhiên như gỗ và đất, kết hợp những hoa văn và đường nét đặc trưng được chế tác công phu…

 

{keywords}
 Đặc biệt, phòng khách của các căn hộ tại Diamond Centery được thiết kế nối liền phòng ăn mang đến một không gian sinh hoạt chung thoải mái

 

{keywords}
Phòng ngủ thiết kế đậm nét Á Đông, hòa quyện sự ấm áp thân quen với cảm giác trải nghiệm một phòng ngủ nơi resort ven bờ biển.

 

{keywords}
 Mỗi góc nhỏ trong căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Lộng lẫy và sang trọng như một resort 5 sao giữa lòng thành phố, nhà mẫu của Diamond Centery mang đến cảm xúc thăng hoa cho người thưởng lãm. Nhà mẫu đã mở cửa đón khách tất cả các ngày trong tuần.

Hotline dự án: 0903340888

Tham quan nhà mẫu online tại https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-c/

Thúy Ngà