Mùa hè sẽ là thời điểm vô cùng tuyệt vời để bạn tận hưởng làn gió mát lành buổi tối hay ánh nắng sáng sớm ở ban công.

Khi mùa hè sắp đến gần cũng là lúc để bạn dành thời gian trang trí cho góc nhỏ ban công trở nên sinh động và ấn tượng hơn. Một góc nhỏ dịu dàng với sắc màu được điểm tô từ hoa lá sẽ giúp cả nhà có thêm khoảng diện tích bình yên bên cây lá, cỏ hoa.

{keywords}
 


Không gian ban công dịu mát hơn nhờ sắc xanh của lá và màu rực rỡ của hoa được đặt ở một góc nhỏ.

{keywords}
 


Bạn có thể tận dụng khoảng tường của ban công để thiết kế một góc xanh tươi với kệ nhỏ và cây cảnh. Đơn giản hóa mọi góc nhìn từ nội thất dành dụm không gian để bố trí cây xanh là cách tạo nên một mùa hè dịu mát và sinh động.

{keywords}
 


Sơn lại bộ bàn ghế thưởng trà ngoài ban công với màu sắc rực rỡ nhất. Ngay lập tức bộ bàn ghế trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, hoa lá sẽ được trang trí như thêm vào bức tranh thiên nhiên cho góc nhỏ ngoài trời luôn trong lành và mát mẻ.

{keywords}
 


Trang trí ban công với màu sắc dịu dàng, chỉ cần đặt thêm vài chậu cây xanh ở thành lan can là đủ mang đến màu sắc ấn tượng và xinh xắn cho không gian.

{keywords}
 


Trồng thêm vài chậu hoa màu tím hay màu đỏ, hai sắc màu ngay lập tức có thể giúp khoảng diện tích nhỏ thêm sinh động và ấn tượng.

{keywords}
 

Góc nhỏ ban công được bố trí khá ấn tượng với lối đi bằng gỗ trên nền đá mạt. Thêm một chiếc kệ nhỏ để bày biện những chậu cây, chậu hoa là đủ để có một góc nhỏ bình yên, tràn đầy sức sống trong nắng vàng.

{keywords}
 


Tạo một chiếc kệ nhỏ nhiều tầng để đặt những chậu cây cũng có thể giúp không gian ban công thêm bình yên và ấn tượng.

{keywords}
 


Tạo ấn tượng cho không gian ban công bằng góc đặt chậu cây vô cùng xinh xắn. "Hàng rào" xanh tươi và đẹp mắt cho góc nhỏ thêm sức sống và không khí trong lành cho góc thư giãn ngoài ban công khi hè về.

{keywords}
 


Xung quanh góc ngồi thư giãn được đặt những chậu cây, chậu hoa đang nở rực rỡ. Thêm chút sắc màu bằng cách sơn chậu để góc ngồi ngắm cảnh ngoài ban công đẹp như một bức tranh dịu dàng.

{keywords}
 


Thiết kế một chiếc kệ bằng sắt với cấu tạo đặc biệt dành riêng cho việc treo những chậu hoa. Cách làm đơn giản này sẽ giúp cho không gian ban công thêm điểm nhấn đặc biệt từ sắc màu hoa lá, cỏ cây.

{keywords}
 


Bên cạnh việc thiết kế thêm những chậu cây, chậu hoa, bạn cũng có thể trang trí góc nhỏ với đèn Led gắn ở chậu cây cho không gian thêm xinh xắn.

{keywords}
 


Những chậu cây được sơn màu xanh đậm giúp góc ban công bình dị thêm ấn tượng với sắc màu thiên nhiên.

Theo Em đẹp

Căn hộ nhỏ đẹp khiến bạn chẳng muốn rời xa

Căn hộ nhỏ đẹp khiến bạn chẳng muốn rời xa

Bằng việc sử dụng tông màu tươi tắn, căn hộ của vợ chồng trẻ tạo cảm giác năng động, trẻ trung vào ban ngày và mát mẻ vào ban đêm.

Mẫu phòng khách trang trí giản dị với tông màu xám

Mẫu phòng khách trang trí giản dị với tông màu xám

Trút bỏ bộ cánh sang trọng, lộng lẫy,các mẫu phòng khách màu xám mang đến cho chúng ta cảm nhận hoàn toàn khác khi bước vào.

Nhà đẹp với ý tưởng cải tạo nội thất gara cũ

Nhà đẹp với ý tưởng cải tạo nội thất gara cũ

Những ngôi nhà bị bỏ hoang mục nát và cũ kỹ sẽ biến thành những không gian sống đầy tiện ích và đẹp nhờ cải tạo nội thất ấn tượng.