Độ bền màu đạt chuẩn trên 10 năm, khả năng chống bong tróc, tự làm sạch, hoặc ngăn cản mạnh mẽ sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc là những ưu điểm của một loại sơn mà nam giới nên lựa chọn khi xây nhà.

{keywords}
Chất lượng của những công trình sẽ phản ánh phần nào năng lực của các nhà thầu

Sơn có độ bền màu trên 10 năm

Công trình xây dựng có bền bỉ là nhờ vào sơn có bền màu hay không và chất lượng của những công trình phản ánh năng lực của các nhà thầu. Trong mọi dự án, nhà thầu luôn cân nhắc lựa chọn những nguyên vật liệu thật tốt có thể đáp ứng những tiêu chuẩn xây dựng khắt khe, trong đó có việc lựa chọn sơn có độ bền màu theo năm tháng.

Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là tài sản, mà còn là nơi con người gắn bó cả cuộc đời. Một lớp sơn bền màu "khoác" bên ngoài bề mặt ngôi nhà được ví như chiếc áo vừa mang tính bảo vệ, vừa mang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Độ bền màu được xem là đạt chuẩn khi kéo dài lên đến khoảng 10 năm. Trên thị trường, Sơn Galaxy là một trong những dòng sơn "được lòng" khách hàng là nam giới nhất khi luôn đảm bảo được ưu điểm bền màu tối ưu trên những công trình mà Galaxy điểm tô màu sắc.

{keywords}
Sơn Galaxy bền màu, bảo vệ cao, màu sắc gần gũi thiên nhiên nên được nhiều nhà thầu tin tưởng

Láng mượt, tự làm sạch

Một trong những yếu tố thiên về thẩm mỹ của sơn được nam giới ưu tiên lựa chọn hàng đầu là sự láng mượt, có khả năng tự làm sạch hiệu quả. Hiện nay, Sơn Galaxy đã giới thiệu bộ sưu tập mang đầy đủ những tính năng vượt trội nhất của một dòng sơn, trong đó có công nghệ láng mượt và khả năng tự làm sạch.

Với những gia đình có đông thành viên hoặc có nhiều trẻ nhỏ, cần sử dụng dòng sơn có tích hợp công nghệ tự làm sạch sẽ giúp màng sơn có khả năng lau chùi cao, tạo ra bề mặt láng mượt chống bám bẩn và chống bụi tốt, giúp tường nhà lúc nào cũng như mới.

Đặc biệt, tinh thể Nano tích hợp trong sơn tạo liên kết đặc biệt làm cho các mảng bụi dễ bị tách khỏi mảng sơn và giúp bề mặt tường luôn tươi sáng.

{keywords}
Đức tính bền bỉ hiển hiện trong mọi mặt đời sống của người đàn ông thành đạt, ngay cả trong chọn sơn

Chống bong tróc

Với điều kiện thời tiết và các tác động ngoại lực như ở Việt Nam hiện nay, hiện tượng bong tróc sơn là điều thường thấy ở nhiều công trình. Khi sơn bong tróc, tuổi thọ sơn bị giảm xuống đáng kể. Không còn lớp màng bảo vệ, tường nhà dễ bị vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập gây hại.

Hơn cả chất lượng công trình, mức độ chống bong tróc của sơn còn quyết định yếu tố thẩm mỹ. Lựa chọn một loại sơn có chức năng chống bong tróc mạnh mẽ không những duy trì chất lượng công trình mà còn giúp người dùng không thất thoát quá nhiều chi phí cho việc trùng tu tường nhà bị bong tróc thường xuyên.

Chống vi khuẩn, côn trùng, nấm mốc xâm nhập

Một trong những nỗi "khiếp sợ" với người sở hữu nhà là sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc khi thời tiết ẩm ướt hoặc khi xung quanh nhà có nhiều cây xanh. Sự xâm nhập của các sinh vật ngoại vi không chỉ ăn mòn dần chất lượng tường nhà mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, mức độ sống của các thành viên trong gia đình.

Để ngăn ngừa hiệu quả các sinh vật không mong muốn gây hại cho ngôi nhà, người dùng nên lựa chọn các dòng sơn có tính năng chống nấm mốc cao và kháng khuẩn mạnh mẽ với công nghệ Nano Silver.

Các hợp chất kháng khuẩn EPA tích hợp trong các loại sơn nội, ngoại thất của sơn Galaxy ức chế sự hình thành và phát triển của nấm mốc và các sinh vật khác trên màng sơn. Công nghệ tiên tiến Nano Silver cũng sẽ ngăn cản và tiêu diệt các loại vi khuẩn tiếp xúc trực tiếp ngay cả trong điều kiện bình thường. Hơn cả ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc, các hợp chất trong sơn cũng sẽ xua đuổi côn trùng hiệu quả, mang lại không gian sống xanh, sạch, trong lành cho gia chủ.

Với sứ mệnh điểm tô sắc màu và đồng hành cùng mỗi gia đình trong việc tạo nên một không gian sống chất lượng, hiện nay, sơn Galaxy đang tổ chức chương trình khuyến mãi lên đến 30% cho khách hàng. Đồng thời, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sơn nhà 4 bước qua phần mềm tính sơn độc đáo, thông tin chi tiết xem tại: http://galaxy-paint.vn/4-buoc-son-nha.html?utm_source=pr&utm_medium=article&utm_campaign=pr

Được thành lập từ năm 1999, đến nay, Sơn Galaxy tự hào đem đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn, phục vụ mọi nhu cầu của các gia đình Việt Nam. Các dòng sơn nội thất như Pro1+ Hoàn mỹ, Glite Tinh tế và Hiện đại, Lanmya Bóng ngọc trai, hay sơn ngoại thất như Pro2+ Bảo vệ hoàn hảo, Glitter Tự làm sạch, Lanshine Giảm nhiệt… luôn được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi tính năng bền màu lên đến 10 năm, khả năng tự làm sạch, không chứa chất độc hại và màu sơn thân thiện thiên nhiên, sáng bóng theo thời gian.

Thu Hằng