- Mời bạn cùng tìm hiểu những xu hướng nội thất nhà ở nổi bật trong năm 2018 theo dự đoán của các chuyên gia.

Bí quyết phân chia không gian cho căn hộ nhỏ hoá rộng rãi, thoáng mát
5 loại cây hút ẩm, diệt nấm mốc cực tốt nhất định nên trồng trong nhà mùa này
Những xu hướng thiết kế phòng tắm được ưa chuộng nhất mùa Hè 2018

 

Màu sắc của năm: tím đậm (ultra violet)

{keywords}

Màu sắc của năm được nhiều công ty nội thất chọn là màu tím đậm. Màu tím gốc xanh này mang lại một vẻ vừa hiện đại vừa cổ điển. Hơn nữa, nó rất tinh tế và có thể được dùng cho mọi căn phòng. Đi kèm với màu này là màu tím hoa cà (lilac), thay cho màu hồng khói đình đám của năm 2017.

 

Căn bếp ấn tượng

Nếu bạn luôn mong muốn có một căn bếp ấn tượng không kém phòng khách, giờ là lúc để thực hiện ước muốn đó. Những màu sắc táo bạo, sàn nhà lát gạch họa tiết và các yếu tố thiên nhiên như thảm Ba Tư hay đồ tre nứa dự kiến sẽ có mặt trong phòng bếp vào năm nay.

 

Màu sắc mới: màu xanh xám (sage)

{keywords}

Đây là màu trung tính mới dành cho năm 2018 – nhẹ nhàng nhưng đầy sức sống, một sự thay thế tuyệt vời cho màu trắng. Hãy chuẩn bị nhìn thấy màu này trong các món đồ trang trí, đồ nội thất và tường nhà.

 

Thiết bị, đồ nội thất, đồ trang trí màu sắc tươi sáng

Phòng màu trung tính vẫn là một xu hướng không hạ nhiệt nhưng đồ trang trí, đồ nội thất và các thiết bị sẽ mang màu sắc sặc sỡ, tươi sáng.

 

Sàn gỗ họa tiết xương cá

Năm ngoái, họa tiết xương cá trở thành một xu hướng backsplash (tấm chắn tường bếp) và sàn nhà tắm, tuy nhiên trong năm nay, sàn gỗ họa tiết xương cá sẽ làm mưa làm gió.

 

Áp dụng thực tế ảo trước khi mua hàng

{keywords}

Ngày càng có nhiều cửa hàng đồ nội thất áp dụng các ứng dụng thực tế ảo để bạn có thể hình dung món đồ đó có phù hợp với nhà mình không trước khi quyết định mua.

 

Trang trí tường bằng bóng đèn

Từ những bóng đèn có thể điều khiển bằng điện thoại tới các tấm bảng phát quang phản ứng với âm nhạc, năm 2018 sẽ chứng kiến nhiều sản phẩm trang trí tường phù hợp với tâm trạng hoặc thời điểm trong ngày.

Trên đây là những xu hướng chủ đạo trong thiết kế nội thất nhà ở năm 2018. Bạn có quan tâm đến xu hướng nào không?

Căn hộ nhỏ đẹp khiến bạn chẳng muốn rời xa

Căn hộ nhỏ đẹp khiến bạn chẳng muốn rời xa

Bằng việc sử dụng tông màu tươi tắn, căn hộ của vợ chồng trẻ tạo cảm giác năng động, trẻ trung vào ban ngày và mát mẻ vào ban đêm.

Bí quyết phân chia không gian cho căn hộ nhỏ hoá rộng rãi, thoáng mát

Bí quyết phân chia không gian cho căn hộ nhỏ hoá rộng rãi, thoáng mát

Khi sống trong căn hộ có diện tích nhỏ, bạn sẽ không ngừng nghĩ đến việc sẽ bố trí, thiết kế các phòng ra sao cho hợp lý.

Bếp màu xanh lá cho không gian nấu nướng đón Hè thêm mát mẻ

Bếp màu xanh lá cho không gian nấu nướng đón Hè thêm mát mẻ

Sẽ không hề có cảm giác nóng bức hay ngột ngạt khi đón nắng đầu hè nhờ vào cách làm mới không gian nấu nướng với gam màu dịu mát, xanh lá.

Nhật Linh (tổng hợp)