Xu hướng mới mang theo nét cổ điển

Các nhà sản xuất, thiết kế sàn gỗ hàng năm đều cho ra mắt nhiều mẫu sàn gỗ với họa tiết khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, những năm trở lại đây, sàn gỗ xương cá  được người tiêu dùng quan tâm và dường như trở thành trào lưu trong ngành thi công nội thất. Bởi sàn xương cá không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian mà còn mang khuynh hướng Tây Âu vừa cổ điển, hiện đại và sang trọng. 

{keywords}
Sàn gỗ xương cá BerryAlloc, dòng Chateau, màu Charme Black mã 6200 1191

Theo anh Nhàn, chủ showroom sàn gỗ trên đường Trường Chinh, cho hay: “Sàn gỗ xương cá hiện nay bán rất chạy, bởi loại sàn này có thể lắp đặt tại mọi không gian như: nhà ở, chung cư, khách sạn hay khu nghỉ dưỡng. Sàn xương cá có 2 loại người tiêu dùng cần phân biệt rõ ràng để đỡ nhầm lẫn: Một loại là sàn gỗ xương cá thật, tức là: sàn được hình thành từ các tấm gỗ có kích thước phù hợp đan chéo với nhau theo một trật tự như khung xương cá. Hai là, sàn gỗ giả xương cá nghĩa là không phải xương cá ghép từng thanh mà là tấm hình chữ nhật, vẽ hoa văn xương cá nên khi ốp lên sàn nhìn giống như sàn xương cá tự nhiên”.

Được biết, với kiểu lát mix xương cá sẽ mang đến phong cách cổ điển, hiện đại cho mọi không gian. Mặc dù, cách lát sàn xương cá không quá phức tạp nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp tạo ra giá trị thẩm mỹ vượt trội cho không gian sử dụng.

Những ưu điểm của sàn gỗ xương cá Châu Âu

Không ngẫu nhiên sàn xương cá châu Âu chiếm được cảm tình của nhiều nhà thi công nội thất và người tiêu dùng, bởi ngoài tính thẩm mỹ cao, loại sàn này còn tích hợp nhiều ưu điểm mang đến sự hài lòng trong suốt thời gian sử dụng.

“Nhà mình chọn sàn xương cá BerryAlloc Chateau Xtra 12mm, bởi ngoài vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc của gỗ mình còn thiên về ưu điểm chịu ẩm tốt, cốt gỗ sạch, bề mặt Nano chống bám bẩn, không bắt lửa và chịu lực rất tốt, độ chống trầy xước tốt, vẫn gỗ sần sâu bản quyền, đặc biệt sàn gỗ được bảo hành trọn đời trong môi trường nhà ở.

Nhà có con nít khi lắp sàn xương cá BerryAlloc sẽ dễ dàng lâu chùi vết bẩn bởi bề mặt Nano chống bám bẩn và khả năng chống trơn trượt tốt mang lại sự an toàn khi trẻ vui đùa”, chị Hồng Nhung (Phạm Văn Đồng, Hà Nội) chia sẻ.

{keywords}
Sàn gỗ xương cá BerryAlloc, dòng Chateau, màu Texas Grey mã 6200 1192

Bên cạnh đó, anh Minh Đức, kỹ thuật thi công sàn gỗ Châu Âu cho hay:“Đối với sàn gỗ xương cá Châu Âu, kích thước sàn gỗ BerryAlloc đúng tiêu chuẩn của sàn gỗ xương cá truyền thống, rất hợp lý về cả chiều dài, chiều rộng. Kích thước thanh gỗ là 504 (dài) x 84 (rộng) mm với 2 độ dày là 8mm và 12mm. Sàn gỗ sau khi lát sẽ mang đến cảm giác chắc chắn, êm ái khi đi lại trên sàn. Đặc biệt, sàn gỗ sẽ mang đến sự ấm áp vào mùa đông, mát mẻ khi thời tiết vào hè”.

Tham khảo các mẫu sàn xương cá  Châu Âu cao cấp:

Showroom của công ty Phân phối chính thức

Website nhà máy sàn gỗ BerryAlloc: www.berryalloc.com

Website nhà phân phối tại VN: www.berryalloc.com.vn

(Nguồn: Công ty Phú Mỹ Hưng)