Việc hợp tác giữa công ty TNHH Tổ Chức Nhà Quốc Gia Bình Dương (N.H.O Bình Dương) và Tập đoàn Quốc tế Ascott trong dự án Citadines Central Bình Dương hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường BĐS Bình Dương.

Bình Dương - điểm đến lý tưởng của chủ đầu tư BĐS

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, tỉnh Bình Dương đang là một vùng đất đầy tiềm năng trong sự phát triển chung của cả nước. Mặc dù đang trong giai đoạn “chuyển mình” để trở thành đô thị loại I thế nhưng, Bình Dương nhận được khá nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư bất động sản. Nhiều dự án nhà ở xã hội, nhà ở thương mại, khu căn hộ của các tập đoàn lớn của các nhà thầu cả trong và ngoài nước đều chọn Bình Dương là điểm đến lý tưởng và đua nhau “đổ về” đây.

Là một công ty đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản, N.H.O Bình Dương đã hợp tác cùng tập đoàn The Ascott Limited (Ascott) triển khai dự án căn hộ dịch vụ Citadines Central Bình Dương vào đầu tháng 9/2015.

Mặc dù dự án chỉ vừa triển khai thế nhưng, theo đánh giá của giới chuyên môn thì đây sẽ là một làn gió mới thổi mạnh vào phân khúc căn hộ cao cấp tại tỉnh Bình Dương hiện nay, cư dân sẽ được trải nghiệm những chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế mà Ascott đã áp dụng trong những công trình của mình trên toàn cầu..

{keywords}

N.H.O Bình Dương và Ascott cùng hợp tác ra mắt Citadines Central Bình Dương

Dự án BĐS đẳng cấp quốc tế mới

Citadines Central Bình Dương dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2018, dự án bao gồm 200 căn hộ và sẽ được xây dựng trên cùng khu đất của First Home Premium Bình Dương. Đây được xem là khu căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Citadines thứ hai tại Việt Nam và là khu căn hộ dịch vụ đầu tiên xây dựng tại Bình Dương mang thương hiệu quốc tế với các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Cũng giống với những dự án trước đó, dự án căn hộ lần này được xây dựng với thiết kế không gian riêng tư và thoải mái giúp khách hàng thoải mái trong sinh hoạt và làm việc. Về kết cấu bên trong, mỗi căn hộ đều có từ 1 đến 3 phòng ngủ và phòng khách bố trí một cách riêng biệt đồng thời trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt cùng hệ thống WiFi, dàn máy DVD, TV màn hình rộng kết nối với các kênh truyền hình cáp.

Không chỉ tiện nghi về tiện ích bên trong căn hộ, khách lưu trú còn được đắm mình trong hồ bơi khoáng mặn, trải nghiệm với phòng tập thể dục hiện đại, phòng thư giãn và làm việc, phòng ăn sáng và sân chơi cho trẻ em với những kiểu thiết kế ấn tượng.

{keywords}

Phối cảnh dự án Citadines Central Binh Duong

Một vấn đề được khá nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn mua một căn hộ đó là vị trí của căn hộ. Citadines Central Bình Dương được xây dựng tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Thuận An, dọc theo Quốc Lộ 13, nối liền TP.HCM và tỉnh Bình Dương với khoảng 30-40 phút lái xe. Từ căn hộ Citadines Central Bình Dương, cư dân chỉ mất từ 5 đến 10 phút lái xe đến Khu công nghiệp VSIP, sân Golf Sông Bé cũng như trường Quốc tế Singapore, trường cao đẳng nghề Việt Nam-Singapore.

Ngoài ra, cư dân tại đây cũng dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn như AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart và Metro, các bệnh viện Quốc tế như bệnh viện Quốc tế Columbia và bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc.

Có thể nói, song hành với những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ và tiện ích cao cấp, Citadines Central Bình Dương hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trong phân khúc căn hộ cao cấp tại thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh đó, việc hợp tác cùng Ascott cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng của chủ đầu tư N.H.O Bình Dương khi hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế trong việc phát triển những dự án bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Tấn Tài