Thư giãn với tông màu Bắc Âu

Thấu hiểu chủ nhân căn hộ là những người bận rộn, cầu tiến và chịu nhiều áp lực công việc, nhà thiết kế đã quyết định chọn các tone màu theo phong cách Bắc Âu để đem lại sự thư giãn và thoải mái cho người dùng.

Có thời gian tu nghiệp tại Đan Mạch, KTS Lý Trường Hải là người từng ghi dấu ấn với phong cách Scandinavian cho hàng loạt dự án hạng sang tại TP.HCM. Nhưng ở dự án này, để đem lại đồng thời cả sự thư giãn lẫn khơi nguồn sáng tạo cho người dùng, anh chọn cách pha trộn hai trường phái: scandinavian style (phong cách Bắc Âu) và tropical style (phong cách nhiệt đới trang nhã).

{keywords}
Căn hộ Precia mang đến chuẩn sống thời thượng ngay tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm.

Trong căn hộ mẫu, bên cạnh nền tường, tủ, giường acrylic màu trắng xám, nhà thiết kế sử dụng thêm giấy dán trang trí với tone màu nhẹ như xanh nhạt, hồng nhạt cho không gian nhẹ nhàng, thanh thoát.

Nhà thiết kế cũng không quên điểm xuyết thêm vài đường nhấn màu đại dương (deep blue sea) - là xu hướng mới của năm nay để tạo cảm giác khỏe khoắn và tươi mới. Mặt bàn đá thiên nhiên marble tạo nét sang trọng và chất liệu inox cũng được đưa vào nhằm mục đích làm tăng thêm độ sáng.

{keywords}
 Không gian phòng ngủ với sàn gỗ sang trọng và tinh tế.

Sự pha trộn hai phong cách này còn thể hiện ở cửa ra ban công được mở rộng để không gian xanh bên ngoài tràn vào nhà. Khi mở cửa và chiêm ngưỡng không gian xanh mát, thì ban công đầy cây xanh sẽ như một dấu nối, mở lối cho thiên nhiên tràn vào ngôi nhà.

“Less is more” - tối thiểu để có tối đa

Xác định chủ nhân căn hộ là những người bận rộn, muốn dành tối đa thời gian cho sự nghiệp, nhà phát triển dự án muốn đem đến một không gian sống tối giản giúp giảm tải cho cuộc sống riêng và tối ưu hoá thời gian của mỗi thành viên trong gia đình.

{keywords}
 Căn hộ Precia được bàn giao hoàn thiện với những trang thiết bị hiện đại.

Một điểm không thể không kể đến là công năng thông minh, các chức năng được phân khu rõ ràng và đúng mục đích sử dụng, phù hợp với thói quen sống của gia đình hiện đại. Các thiết bị nội thất thanh thoát với các kiểu dáng nhiều nét thẳng, thanh mảnh, trang nhã, đem lại cảm giác nhẹ nhõm, hài hoà…

Ở đây, “less is more” là tối thiểu để có tối đa trở nên hữu dụng. Có thể nói rằng hiếm căn hộ nào ở cùng phân khúc lại có công năng như vậy.

Khoảng không dành cho sáng tạo

Bên cạnh việc đưa tiện ích vào căn hộ, nhà thiết kế còn tính đến những khoảng không cho mỗi thành viên trong gia đình thả sức sáng tạo.

Chính vì tối ưu về công năng nên căn hộ dù diện tích hữu hạn vẫn có những khoảng để cho chủ nhân thả sức sáng tạo, tô điểm cho không gian sống của chính mình: điểm nhấn nơi phòng khách, một góc phòng ngủ để làm điệu với bàn phấn, góc bếp mở tiện ích nhưng vẫn đủ chỗ để đặt bộ sưu tập rượu, ly…

{keywords}
Mỗi góc nhỏ trong căn hộ Precia đều là nơi chủ nhân được thỏa sức sáng tạo và tô điểm cho thế giới của riêng mình.

“Xu hướng thiết kế của những năm gần đây là thân thiện với thiên nhiên. May mắn làm sao, Precia lại nằm tại cửa ngõ Thủ Thiêm, khiến chúng tôi dễ dàng tạo ra một công trình vừa công năng, tiện ích, vừa gắn với những trào lưu mới nhất”, KTS Lý Trường Hải đúc kết.

Dự án Precia do Rio Land phát triển, với 333 căn hộ và 8 căn thương mại dịch vụ, được xây dựng trên diện tích 7.156 m2. Mật độ xây dựng của Precia thấp (28,7%) cùng với vị thế cửa ngõ khu Thủ Thiêm, TP.HCM.

Website: Precia.vn

Thu Hằng