Thư giãn trọn vẹn, đẳng cấp

Khu biệt thự Wyndham Sky Lake Resort & Villas sở hữu một vị trí thuận lợi khi chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 45km và cách thị trấn Xuân Mai 12km, một trong 5 thành phố vệ tinh trong quy hoạch của UBND thành phố Hà Nội. Tuyến đường giao thông lại càng thuận tiện hơn nữa với các tuyến đường chính đang được mở rộng và quy hoạch mới.

{keywords}
 

92 căn biệt thự trong dự án bao gồm 10 căn đơn lập (400m2/căn), 82 căn song lập (200m2/căn) đều có bể bơi riêng biệt, trang bị đầy đủ nội thất, thiết bị hiện đại, cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn khách sạn 5 sao quốc tế Wyndham, cùng với các tiện ích sang trọng tại Tòa nhà trung tâm như bể bơi bốn mùa ngoài trời, gym, sapa, nhà hàng 5 sao, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao và tiệc BBQ…

Đặc biệt, dự án được bao quanh bởi hồ Văn Sơn rộng 500ha và những dãy núi của vùng ngoại ô, mang đến không khí trong lành và những hướng view đẹp cho mỗi biệt thự.

{keywords}
 

Tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Văn Nam, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần DK ENC Việt Nam nhấn mạnh: “Dự án của chúng tôi là dự án sân golf đầu tiên ở Hà Nội có khu biệt thự nằm trong sân golf. Đặc biệt sân golf Sky Lake là 1 trong 3 sân golf tốt nhất Việt Nam được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội golf Việt Nam bình chọn. Sân golf Sky Lake đã 7 năm liên tiếp lọt vào top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam”.

“Khu biệt thự nằm trong sân golf dưới bàn tay thiết kế tài hoa của bậc thầy kiến trúc Randolph Gray và các đơn vị tư vấn, thiết kế cảnh quan uy tín thế giới, Wyndham Sky Lake Resort&Villas mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo. Chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn giây phút thư giãn, giải trí bên người thân yêu và đó cũng chính là ý tưởng ấp ủ mà chúng tôi gửi gắm trong dự án”, ông Nguyễn Văn Nam chia sẻ.

{keywords}
 

Cũng nhấn mạnh điểm độc đáo là khu biệt thự nằm trong sân golf, ông Jang Min Suk, Phó Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần DK ENC Việt Nam cho rằng: “Khu biệt thự với các tiện ích mang đến cho chủ sở hữu, gia đình của họ một phong cách sống rất mới. Tất cả các biệt thự đều có view toàn cảnh với sân golf, hồ và dãy núi. Các chi tiết bên trong biệt thự đều được hoàn thiện với mức độ tỉ mỉ rất cao.

Chúng tôi đã hợp tác với Wyndham - là đơn vị điều hành khách sạn và resort nổi tiếng thuộc top 5 thế giới. Các chi tiết nội thất, đồ điện, thiết bị vệ sinh đều tuân thủ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao Wyndham đã đặt ra. Tất cả điều này sẽ mang đến cho chủ sở hữu biệt thự một khoảng thời gian dễ chịu như thiên đường ngay tại Hà Nội”.

Ông Jang Min Suk cũng cam kết, “Chỉ cần có một chuyến đi từ trung tâm thành phố Hà Nội cùng gia đình, bạn bè, khách hàng sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian cuối tuần đầy ấn tượng và dễ chịu, thoát khỏi những bộn bề cuộc sống. Chúng tôi cam kết làm hết sức mình để mang tới cho khách hàng những khoảng thời gian tốt đẹp nhất, đẳng cấp nhất”.

Ưu đãi hấp dẫn cho các nhà đầu tư

{keywords}
 

Đề cập đến chính sách bán hàng của dự án, bà Trần Thị Ngọc Trâm, Giám đốc Khối dịch vụ khách hàng dự án cho hay, “Cùng với việc đưa đến khách hàng các căn villas theo tiêu chuẩn 5 sao, chúng tôi cũng có chính sách bán hàng ưu đãi. Hiện tại chúng tôi xây dựng chính sách để những khách hàng mua villas sẽ được tặng thẻ chơi golf từ 5-10 năm, miễn phí quản lí năm đầu tiên. Đơn vị quản lý Wyndham cam kết thuê lại căn villas của khách hàng để kinh doanh và chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 25-75%.

Với các khách hàng sống tại đây, khách hàng sẽ được giảm giá 10% trên các dịch vụ do Wyndham quản lý. Về mặt tài chính, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất trong vòng 12 tháng cho khoản vay 50% và chiết khấu 6% với khách hàng thanh toán sớm”.

{keywords}
 

Bà Trần Thị Ngọc Trâm cho biết, trong trường hợp khách hàng không muốn giao cho đơn vị quản lý khai thác mà khách hàng sẽ tự khai thác, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng tự khai thác nhưng dựa trên các quy định, nội quy Wyndham sẽ đưa ra.

Nhân dịp ra mắt khu biệt thự, chủ đầu tư cũng mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng 1 thẻ Hội viên 5 năm tại sân golf Sky Lake, 60 ngày sử dụng miễn phí biệt thự, ưu đãi chiết khấu lớn cho khách hàng với nhiều phương án thanh toán linh hoạt.

Một trong những điểm khác biệt của dự án cũng được thể hiện ngay trong lễ giới thiệu biệt thự. Đó là sự kết hợp với giải golf trên sân Sky Lake để khách hàng trực tiếp trải nghiệm vòng golf thú vị mà dự án mang lại khi sở hữu một căn biệt thự ngay trong lòng sân golf 36 hố, từng 7 năm năm liên tiếp lọt vào top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam.

Ông Jang Chin Hyuk, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần DK ENC Việt Nam chia sẻ: "Dự án sân golf Sky Lake đã phần nào mang đến trải nghiệm khác lạ cho khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn trăn trở cần có thêm tiện nghi và dịch vụ để khách hàng không chỉ tới chơi golf cùng bạn bè mà còn được đồng hành cùng gia đình, người thân, cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ nói và kỳ vọng dự án biệt thự giữa sân golf sẽ là nơi gắn kết tình cảm gia đình và trở thành điểm đến đầu tiên cho những chuyến đi nghỉ dưỡng sau những bộn bề cuộc sống”.

Thông tin dự án:

Tên dự án: Wyndham Sky Lake Resort & Villas

Địa chỉ: Khu vực Hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Diện tích: 65,000m2

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần DK ENC Việt Nam

Hotline: 092 6686668

Văn phòng Hà Nội: Tầng 22 tòa nhà VP Bank, 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

H.N