Eurowindow Holding - thương hiệu hướng đến những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Những ưu thế về tự nhiên và cơ sở hạ tầng đồng bộ đã giúp ngành du lịch Khánh Hòa có bước phát triển ấn tượng. Đây cũng là cơ hội vàng thúc đẩy nhiều “ông lớn” trên thị trường bất động sản tập trung đầu tư các dự án của mình tại mảnh đất màu mỡ này. 

Nắm bắt tiềm năng phát triển tại điểm đến du lịch hấp dẫn này, Eurowindow Holding - thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản cũng đã phát triển các sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của mình tại Khánh Hòa. Nổi bật trong đó là Movenpick Resort Cam Ranh - khu nghỉ dưỡng nằm e ấp bên bờ biển Bãi Dài. Vào quý III/2019 khu nghỉ dưỡng này được đưa vào vận hành, tiếp đến quý IV sẽ chính thức đi vào hoạt động khai thác, đáp ứng sự quan tâm, mong đợi của du khách trong và ngoài nước cũng như giới đầu tư bất động sản.

{keywords}
 

Với tiềm lực kinh tế của mình, Eurowindow Holding cũng đang từng bước triển khai một “siêu” dự án có quy mô 300 ha tại Vân Phong - Khánh Hòa. Đây sẽ là một thành phố du lịch thu nhỏ với với tất cả các dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, Eurowindow Holding mong muốn cùng đồng hành với ngành du lịch Khánh Hòa để ghi lại dấu ấn trên bản đồ du lịch Thế giới.

Movenpick Resort Cam Ranh - Viên ngọc tiềm tàng của du lịch Khánh Hòa

Tọa lạc tại trái tim Bãi Dài - một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí National Geographic (US) bình chọn, Movenpick Resort Cam Ranh sở hữu một “vị trí vàng” với nắng gió, biển xanh, những bãi cát trắng thoải dài cùng hàng dừa xanh mát.

Đây là khu nghỉ dưỡng biển có một không hai với những căn biệt thự được sắp đặt so le nhau và chênh lệch độ cao 3,5m. Với thiết kế độc đáo này, tất cả các căn biệt thự đều nhìn ra biển.

{keywords}
 

Được phát triển bởi Eurowindow Holding một đơn vị đã khẳng định được uy tín trên thị trường bất động sản cùng với kiến trúc độc đáo và hệ thống các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, Movenpick Resort Cam Ranh dù chưa đi vào hoạt động đã tạo nên sức hút đối với du khách trong và ngoài nước. Chỉ trong một thời gian ngắn nữa Movenpick Resort Cam Ranh sẽ chính thức đi vào khai thác, đây chính là ưu thế tạo nên cơn sốt được các nhà đầu tư săn đón.

Đặc biệt, từ 01/06 - 31/07/2019 chủ đầu tư dự án Movenpick Resort Cam Ranh tung ra gói chính sách khủng “Mua biệt thự, tặng Condo, nhận combo lợi nhuận”. Với 10 vị khách hàng đầu tiên, bên cạnh các chính sách ưu đãi từ ngân hàng, các nhà đầu tư sẽ được tặng thêm 10 đêm nghỉ dưỡng miễn phí một năm trong thời hạn 10 năm cùng một chú Heo vàng trị giá 300 triệu đồng.

Với những ưu thế riêng biệt, Movenpick Resort Cam Ranh vừa là sự lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên, và cũng là một sự lựa chọn thích hợp cho những khách hàng muốn đầu tư sinh lời trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors: ‎0909 803 939

2. Sàn BĐS Titan: ‎0968 447 358

3. Sàn BĐS Liên Minh: ‎ 0909 631 221

4. Sàn BĐS VNSea: ‎0971 708 998

5. Sàn BĐS Mland: ‎ ‎0937 333 969

6. Sàn BĐS Vietinhome: ‎0903 788 365

7. Sàn BĐS Jinn Việt Nam: ‎‎0904 533 616

8. Sàn BĐS An Khang: ‎‎‎‎ ‎0901 111 188

Lệ Thanh