Chính sách bán hàng “dễ thở” dành cho khách hàng

Cụ thể, mức chiết khấu lên tới 9% tổng giá trị căn hộ đối với khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ. Như vậy, với 1 căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá khoảng 900 triệu đồng, khách hàng đã được giảm trừ tới 81 triệu đồng.

Đối với khách hàng thanh toán theo tiến độ, Tecco Group chia 5 đợt thanh toán trong khoảng thời gian kéo dài, giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng. Đặc biệt, khách hàng thanh toán theo tiến độ sẽ được chiết khấu ngay 6%. Đại diện chủ đầu tư cho biết, với chính sách này, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 250 triệu đồng đã trở thành chủ sở hữu 1 căn hộ giá trị 900 triệu đồng tại Tecco Elite City Thái Nguyên.

Các đợt tiến độ thanh toán tiếp theo bao gồm: đợt 2 đóng 20% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán; đợt 3 đóng 20% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 90 ngày kể từ ngày kí. Sau đó, khách hàng sẽ thanh toán 25% tổng giá trị hợp đồng trong đợt 4 khi nhận nhà và 5% trong đợt 5 vào thời điểm tiến hành làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận Quyền sở hữu căn hộ.

{keywords}
 Chính sách bán hàng hấp dẫn tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại Tecco Elite City

Một ưu đãi khác mà Tecco Group dành cho khách hàng mua căn hộ Tecco Elite City Thái Nguyên đó là: chính sách hỗ trợ vay tới 65% giá trị căn hộ và được miễn lãi trong 12 tháng đầu. Đây là điều kiện thuận lợi đối với những khách hàng chưa có đủ tích lũy cần thiết để mua nhà.

Anh Ngọc Minh (29 tuổi, Thái Nguyên) cho biết: “Vợ chồng tôi đã từng nghĩ rất khó khăn để có một căn nhà tại thành phố Thái Nguyên. Nhưng với chính sách bán hàng của dự án Tecco Elite City, chúng tôi chỉ cần bỏ ra khoảng 250 triệu đồng là đã được sở hữu 1 căn hộ. Phía ngân hàng sẽ hỗ trợ thanh toán khoản vay còn lại. Khi chuyển về ở, ổn định cuộc sống mới, chúng tôi mới phải thanh toán mỗi tháng số tiền lãi và gốc phù hợp. Nhiều bạn bè tôi cũng đã nhanh chóng hoàn thiện giấy tờ để sở hữu căn hộ tại Tecco Elite City Thái Nguyên”.

Tận hưởng cuộc sống mang phong cách Singapore ở Tecco Elite City

{keywords}
 Phối cảnh tổng thể dự án Tecco Elite City Thái Nguyên

Toạ lạc trên đường Quang Trung, phường Thịnh Đán, trung tâm mới của TP. Thái Nguyên, Tecco Elite City sở hữu vị trí “vàng” khi tiếp giáp 4 mặt đường lớn. Từ Tecco Elite City Thái Nguyên, cư dân có thể di chuyển thuận tiện tới các điểm lân cận trong vòng bán kính 1km như: Bệnh viện A, bến xe thành phố, trụ sở các cơ quan hành chính của thành phố... và mất 10- 20 phút di chuyển tới các KCN.

Là tổ hợp đa tiện ích tại Thái Nguyên, Tecco Elite City được chủ đầu tư kiến tạo trở thành “ốc đảo xanh” với chuỗi tiện ích “ngay dưới ngưỡng cửa” của mỗi căn hộ. Đường dạo bộ ngập sắc xanh, cùng trung tâm thương mại liên tòa độc đáo, tạo nên một nơi sống thông minh, năng động và hiện đại trong lòng Thái Nguyên.

{keywords}
 Một góc tiện ích tại Tecco Elite City

Tecco Elite City Thái Nguyên sẽ trở thành chốn an cư của những cặp vợ chồng trẻ, là nơi tận hưởng cuộc sống của các gia đình đa thế hệ. Những cư dân nhí sẽ được nô đùa tại khu vui chơi trong công viên xanh rộng lớn. Chị em sẽ được thoả đam mê mua sắm với hệ thống trung tâm mua sắm. Tối đến, không gian lung linh sắc màu từ chuỗi tiện ích dự án mang phong cách Singapore sẽ tạo ra một phố thị sôi động, hiện đại tại Tecco Elite City giữa “thành phố thép”.

Tecco Elite City có chính sách bán hàng hấp dẫn:

- Sở hữu căn hộ chỉ với 250 triệu

- Miễn lãi suất trong 12 tháng

Website: https://teccoelitecity.com/

Hotline:  091.193.9969

(Nguồn: Tecco Group)