{keywords}
 Thiên nhiên luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi chọn không gian sống

Với việc đô thị hóa nhanh, ngày nay thiên nhiên đã bị “cắt gọt” quá nhiều. Sự thiếu thốn những không gian xanh bắt đầu được cảm nhận rõ hơn. Từ đây, con người dần tìm mọi cách để đưa thiên nhiên vào chính không gian sống của mình..

Ông Xuân Nghiêm, ngụ quận 3, TP.HCM cho biết, ở độ tuổi hơn 60, ông luôn mong muốn tìm được một nơi an cư gần công viên. Bởi sống ở những quận trung tâm thành phố, nhà cao tầng, xe cộ khiến môi trường trong lành bị hạn chế. Do đó, sống gần công viên và trồng thật nhiều cây xanh trong nhà, là phương pháp mà ông hướng đến, để đảm bảo sức khỏe.

Với những thành phố lớn như TP.HCM, thì thiên nhiên tồn tại ở những công viên. Nơi đây được xây dựng với mật độ cây xanh dày đặc, mang lại không khí trong lành cùng những tiện ích giúp bảo vệ sức khỏe.

Thế nhưng, không phải ai cũng có thể sở hữu chốn an cư gần công viên, đặc biệt khi giá thành nhà đất tại trung tâm thành phố đang ở ngưỡng “bỏng tay”. Bên cạnh đó, việc quy hoạch công viên cũng ở mức độ giới hạn, tính toàn TP.HCM có 491,16 ha đất công viên (năm 2018). Với dân số 10 triệu dân, nhưng diện tích cây xanh so với nhu cầu chỉ đạt khoảng 8%.

Do đó, việc phát triển những sản phẩm nhà ở có diện tích cảnh quan cây xanh cùng tiện ích đang trở thành mục tiêu của nhiều doanh nghiệp. Đồng thời đáp ứng nguồn cầu lớn của thị trường.

{keywords}
 West Lakes Golf & Villas sở hữu công viên mơ ước tại phía Tây TP.HCM

Xuôi theo dòng hướng về vùng ven TP.HCM, dù là nơi có không khí trong lành, phù hợp với xu hướng sống hòa mình vào thiên nhiên, nhưng để tìm kiếm một dự án quy hoạch bài bản với tiện ích công viên lớn là điều khá hiếm hoi.

Nổi lên như một điểm sáng, Đô thị West Lakes Golf & Villas đang trở thành cái tên được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng quan tâm. Sở hữu công viên rộng 1,66 ha, là tổ hợp tiện ích giữa công viên nước, các khu trò chơi liên hoàn và khu vực cắm trại, West Lakes Golf & Villas là chốn an cư lý tưởng hiện nay. Nơi đây còn liền kề sân golf lớn của tỉnh Long An, thừa hưởng thảm thực vật lớn.

Được xây dựng theo mô hình biệt thự, West Lakes được thiết kế gắn liền với sân vườn, mang lại không gian xanh tối đa cho gia chủ. Đây là dự án hứa hẹn mang tới môi trường sống lý tưởng không chỉ bởi tiện ích mà còn nhờ vị trí dễ dàng kết nối tới trung tâm TP.HCM; chỉ chừng 60 phút xe.  

Thu Hằng