Vươn ra những thị trường mới                 

Là doanh nghiệp đa ngành, hoạt động và tạo lập được uy tín thương hiệu từ nhiều lĩnh vực như xây dựng cơ bản, hóa chất, thủy điện cho đến BĐS và du lịch nghỉ dưỡng, tập đoàn Nam Tiến được biết đến với hàng loạt các công trình lớn. Có thể kể đến như: Dự án tiểu khu đô thị số 1 thuộc KĐT mới Lào Cai - Cam Đường; tiểu khu Phú Gia (thuộc KĐT số 5 - Lào Cai); cụm nhà máy thủy điện Ngòi Xan (Lào Cai); dự án Scenia Bay (Khánh Hòa)…

Từ một DN chỉ chủ yếu hoạt động trong địa bàn tỉnh Lào Cai, với các công trình về hạ tầng giao thông, thủy điện và khu đô thị, hóa chất, đến nay, với việc vươn xa ra thị trường các tỉnh, Tập đoàn Nam Tiến đã trở thành một nhà đầu tư lớn, đa lĩnh vực, hoạt động ở nhiều địa phương trong cả nước.

{keywords}
Từ một DN xây dựng tại Lào Cai, Tập đoàn Nam Tiến đã vươn mình trở thành một nhà đầu tư đa ngành, lớn mạnh trên cả nước

Với thế mạnh trong lĩnh vực năng lượng cụ thể là thủy điện, Tập đoàn Nam Tiến đã mạnh dạn đầu tư dự án cụm nhà máy thủy điện Đăk Di (Quảng Nam), còn với lĩnh vực BĐS, Công ty được biết đến với vai trò chủ đầu tư các dự án quy mô như dự án Scenia Bay…

{keywords}
 Scenia Bay Nha Trang - Dấu ấn của Tập đoàn Nam Tiến trong lĩnh vực BĐS cao cấp

Là một dự án điển hình của Tập đoàn Nam Tiến ở lĩnh vực BĐS du lịch, Scenia Bay - dự án căn hộ, khách sạn 5 đã sao có màn ra mắt ấn tượng. Dự án đã giành chiến thắng ở cả hai hạng mục: Best Condo Development (Khanh Hoa) - Căn hộ tốt nhất Khánh Hoà và Best Condo Architectural Design - Căn hộ có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam tại Propertyguru Vietnam Property Awards 2018.

Tiếp tục xây dựng quê hương

Thành công trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn Nam Tiến một mặt vừa củng cố các lĩnh vực thế mạnh như năng lượng, công nghiệp (bao gồm xây dựng cơ bản, hóa chất, sản xuất vật liệu xây dựng), mặt khác, thực hiện bước chuyển mình mạnh mẽ khi đa dạng hóa các lĩnh vực đầu tư tiềm năng, trong đó không thể không kể đến lĩnh vực BĐS. Tại Lào Cai, Nam Tiến đang tiếp tục bám rễ, khẳng định vai trò, vị thế của DN hàng đầu địa phương thông qua các dự án mới.

Tập đoàn cho biết đang chủ động đẩy mạnh lĩnh vực BĐS với 2 dự án: Tiểu khu Phú Gia và Symphony Garden.

Với tiểu khu Phú Gia (thuộc KĐT số 5 Lào Cai), Tập đoàn định hướng phát triển thành một dự án hạng sang, với 200 căn nhà theo phong cách tân cổ điển. Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu phong phú, đáp ứng nhu cầu sống, thư giãn, giải trí của người dân như: Hệ thống công viên cây xanh, lối đi massage chân, sân thể thao, vườn dưỡng sinh... Hệ thống tiện ích này được chủ đầu tư cân nhắc, lựa chọn kỹ càng nhằm đem đến không gian sống chuẩn mực, khẳng định vị thế của các chủ nhân.

Còn với dự án Symphony Garden, mục tiêu của tập đoàn Nam Tiến là kiến tạo nên một khu đô thị đáng sống bậc nhất tại địa phương, hình thành cộng đồng cư dân năng động và tinh hoa trong một không gian sống mới.

{keywords}
 Symphony Garden hứa hẹn trở thành một trong những KĐT đáng sống nhất tại Lào Cai

Từ một DN nhỏ trở thành DN nghìn tỷ với tầm ảnh hưởng và uy tín thương hiệu ngày càng lớn, ở tuổi 21, tập đoàn Nam Tiến đã mang trong mình tâm thế khác, ngoài mục tiêu phát triển, lớn mạnh của DN, còn là mong muốn cống hiến cho cộng đồng và xã hội.

Đại diện tập đoàn chia sẻ, Nam Tiến được khai sinh, trưởng thành, lớn mạnh ở Lào Cai, vươn mình ra “biển lớn” để rồi trở về và có những đóng góp thiết thực cho quê hương, đó là những điều mà tập đoàn luôn hướng tới.

Lê Hương