Thép Thái Hưng ‘lấn sân’ bất động sản

Lễ ký kết là sự kiện đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam - Hải Phát Land với “đế chế thép” hùng mạnh cả nước - Thái Hưng nhằm mục tiêu đưa ra thị trường bất động sản Thái Nguyên sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất. Đồng thời đánh dấu bước chuyển mình đột phá của Thái Hưng khi xâm nhập vào thị trường bất động sản.

{keywords}
Đại diện Hải Phát Land và đại diện Công ty Cổ phần Thương Mại Thái Hưng thực hiện ký kết hợp tác chiến lược

Được thành lập từ năm 1993, Công ty CPTM Thái Hưng có vị trí đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh thép xây dựng, sản lượng tiêu thụ thép bình quân hàng năm chiếm tới 13% thị phần thép của Việt Nam, quan hệ xuất nhập khẩu với gần 50 quốc gia trên thế giới. Thái Hưng còn nằm trong top 20 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất.

Với 26 năm kinh nghiệm kinh doanh đa ngành nghề, Thái Hưng đã chuẩn bị đủ nguồn lực để bước chân vào thị trường bất động sản với vai trò chủ đầu tư. “Đứa con” đầu tiên chính là dự án bất động sản hạng sang - Khu đô thị Crown Villas.

Phát biểu trong Lễ ký kết, đại diện công ty CPTM Thái Hưng chia sẻ: “Crown Villas là dự án đầu tay mà Thái Hưng ấp ủ từ rất lâu, đồng thời lại xây dựng trên chính mảnh đất Thái Nguyên mà chúng tôi gắn bó suốt 26 năm nên mang nhiều tâm huyết và kỳ vọng. Với mong muốn mang tới cho cư dân Thái Nguyên một cuộc sống xanh và đẳng cấp, Crown Villas sẽ được mạnh tay đầu tư, trở thành khu đô thị hiện đại bậc nhất thành phố với những tiện ích chuẩn 5 sao cùng không gian sống hài hòa với thiên nhiên.”

{keywords}
Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ tại Lễ ký kết

Hải Phát Land - Được tin tưởng lựa chọn làm đối tác chiến lược, phân phối độc quyền sản phẩm đầu tiên của Thái Hưng. Trước đó, vào tháng 9 năm 2018, Hải Phát Land đã xác lập chi nhánh tại Thái Nguyên để đảm bảo tập trung nguồn lực phân phối các sản phẩm tại tỉnh này.

Tại buổi lễ, Hải Phát Land khẳng định: “Với kinh nghiệm lâu năm và những thành tích vượt trội mà Hải Phát Land nhận được trong thời gian gần đây, chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành đúng cam kết với chủ đầu tư, đồng thời mang tới cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất và gia tăng giá trị theo thời gian”.

Mang chuẩn sống 5 sao tới Thái Nguyên

Khu đô thị Crown Villas tọa lạc tại đường Cách mạng tháng 8, phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên, nằm trong khu vực phát triển sôi động nhất của thành phố với bệnh viện, trung tâm thương mại, trường đại học xung quanh.

{keywords}
Dự án Crown Villas, Gia Sàng, Thái Nguyên

Với quy mô 35,42 ha, Crown Villas bao gồm đa dạng các loại hình sản phẩm, từ shophouse, liền kề đến dãy biệt thự cao cấp riêng biệt, đáp ứng đúng phân khúc cao cấp đang bị “khát” nguồn cung tại Thái Nguyên.

Crown Villas được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng, được ví như “châu Âu thu nhỏ trong lòng Thái Nguyên”. Trong đó, điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là cảnh quan tự nhiên xanh mát với khu cây xanh, hồ nước lớn, công viên đô thị… Đây đồng thời cũng là khu đô thị cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Thái Nguyên cung cấp tiêu chuẩn sống 5 sao cùng hơn 40 tiện ích tiện ích đẳng cấp khác biệt cho cư dân.

Với những ưu điểm vượt trội, Crown Villas được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một cộng đồng cư dân thông minh, thịnh vượng, góp phần mang đến diện mạo mới cho thành phố Thái Nguyên.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Cty CP Đầu tư và Kinh doanh BĐS Hải Phát - Chi Nhánh Thái Nguyên;

Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà FCC, số 64 Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên;

Website: http://crownvillas.com.vn;

Hotline: 0932 939 555

Lệ Thanh