Tập đoàn Sun Group được biết đến với những công trình mang “Dấu ấn vượt thời gian” góp phần đưa Phú Quốc tiến xa trên bản đồ du lịch thế giới. Sau chặng đường 5 năm kiến tạo những khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp tại Nam Đảo, Sun Group đã giúp định hình nơi đây là điểm đến thượng lưu trong những kỳ nghỉ của du khách trên toàn thế giới.

Nam đảo được Sun Group tiên phong kiến tạo khu đô thị đảo hiện đại, tiện nghi đầu tiên mang tên Sun Grand City New An Thoi tại giao điểm vàng của trục đường huyết mạch ngay trung tâm thị trấn An Thới.

Sở hữu vị trí đắc địa giữa các tuyến giao thông trọng điểm, nằm trong quỹ đất vàng với tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Phú Quốc, Sun Grand City New An Thoi hội tụ đầy đủ những tiện ích hoàn hảo, kết nối các giá trị thịnh vượng giữa du lịch - giải trí, giúp gia chủ khai thác tối ưu 2 công năng: nơi ở tuyệt vời, kinh doanh đắc lợi.

{keywords}
 

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Minh Châu - Giám đốc công ty TNHH S-Land, thành viên Tập đoàn Sun Group, cho biết: “Sky Realty là đơn vị gắn bó cùng Sun Group trong suốt chặng đường phát triển dòng sản phẩm nghỉ dưỡng và thương mại tại Phú Quốc. Do đó, khi định hướng phát triển đô thị tại đảo ngọc, chúng tôi ưu tiên lựa chọn Sky Realty vì bề dày kinh nghiệm và nhất là sự am hiểu thị trường Phú Quốc của toàn thể đội ngũ từ lãnh đạo đại lý đến từng nhân viên tư vấn.”

{keywords}
 

Sự tích lũy kinh nghiệm, am hiểu thị trường thông qua quá trình gắn bó với thị trường Phú Quốc cũng đã đem đến cho Sky Realty những thành công lớn khi đơn vị này liên tiếp được vinh danh là đại lý xuất sắc của Tập đoàn Sun Group.

Bên cạnh thông tin thị trường được cập nhật và phân tích sâu sắc giúp mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, Sky Realty cũng đã phát triển được mạng lưới khách hàng thân thiết là những nhà đầu tư ưa chuộng bất động sản Phú Quốc và đã đồng hành cùng Phú Quốc ngay từ những ngày đầu tiên.

Nhận định về tiềm năng phát triển đô thị của Phú Quốc, ông Tống Chung - Giám đốc công ty cổ phần bất động sản Bầu trời Việt Nam khẳng định xu thế tất yếu phải hình thành các đô thị hiện đại, là diện mạo mới cho thành phố du lịch trẻ trung năng động Phú Quốc. Đặc biệt, tại Nam Đảo, nơi đã hình thành những trục kinh tế mũi nhọn về du lịch nghỉ dưỡng trải dọc theo các bờ biển thì sự đô thị hóa về hướng trung tâm càng rõ rệt.

{keywords}
 

Với những thành công đạt được và kinh nghiệm tại các đô thị mới, lãnh đạo Sky Realty tin tưởng vào sự phát triển đô thị song đôi với phát triển du lịch là hướng đi đúng đắn cho Phú Quốc, mở ra chặng đường phát triển bền vững với tầm nhìn 10 năm để đưa Phú Quốc tiến gần đến vị thế ngang bằng với các thành phố du lịch trong khu vực Châu Á.

Tiếp tục khẳng định vai trò là đơn vị dẫn đầu hệ thống phân phối, Sky Realty với hàng loạt văn phòng tại Hà Nội, Phú Quốc, TP.HCM, Quảng Ninh cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tận tâm chắc chắn Sky Realty sẽ hỗ trợ nhà đầu tư các thông tin dự án nhanh chóng và chính xác.

Thông tin công ty:

Công ty cổ phần bất động sản Bầu Trời Việt Nam - Sky Realty

Địa chỉ:

-Trụ sở: Toà nhà Sky Realty - Số 63 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

-Chi nhánh Phú Quốc: 105 Trần Hưng Đạo - TT Dương Đông - Phú Quốc - Kiên GiangTp HCM: 382 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 13 - Quận 5.

ĐT: 0932311566

Email: cskh@skyrealty.com.vn

Doãn Phong