Nằm trong “quần thể" dự án xung quanh sân bay Quốc tế Long Thành, Tiến Lộc Garden là một dự án đang dần hoàn thiện hiện nay. Hệ thống cơ sở hạ tầng cùng những tiện ích nội khu đều được Tiến Lộc Group đầu tư một cách quy mô và bài bản nhằm hướng tới một cuộc sống hiện đại, văn minh và đẳng cấp cho cư dân tại dự án.

{keywords}
 Phối cảnh nhà phố thương mại tại dự án Tiến Lộc Garden

Theo chủ đầu tư Tập đoàn Đầu tư Tiến Lộc - Tiến Lộc Group, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài gần 4 tháng nhưng dự án vẫn đảm bảo được tiến độ bàn giao cho khách hàng. Hồi tháng 5/2021 nhà phố thương mại Valerich tại dự án đã bàn giao đợt đầu tiên cho khách hàng và hiện tại chủ đầu tư đang có kế hoạch bàn giao giai đoạn tiếp theo cho khách hàng vào tháng 12 tới.

Được biết, hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông nội khu của dự án dần hoàn thiện và đi vào hoạt động. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những nhà đầu tư shophouse, các căn nhà phố thương mại tại dự án đã sẵn sàng để đi vào hoạt động, kinh doanh và sinh lời ngay tại thời điểm này.

{keywords}
 Bàn giao nhà phố hoàn thiện mặt ngoài của dự án Tiến Lộc Garden. Ảnh: Tiến Lộc Group

Ngoài những căn nhà phố thương mại đã hoàn thành, hiện nay dự án Tiến Lộc Garden đang tiếp tục hoàn thiện tiện ích khu biệt thự Venora đẳng cấp như: công viên cây xanh, hồ bơi, compound,... và lập kế hoạch xây dựng các chung cư cao tầng nhằm đáp ứng nhu cầu ở của dân cư khu vực. Hiện nay, khu vực trường học đang trong giai đoạn đấu thầu và dự kiến thi công vào quý II/2022.

{keywords}
Phối cảnh dự án Tiến Lộc Garden

Theo chủ đầu tư dự kiến, trong quý I/2022, dự ánTiến Lộc Garden sẽ cơ bản hoàn thiện và đi vào hoạt động, các căn nhà phố thương mại cũng sẵn sàng để đi vào kinh doanh.

{keywords}
Bà Lã Thị Lan, Chủ tịch HĐQT Tiến Lộc Group

Tiến Lộc Garden hiện là dự án mũi nhọn hàng đầu ở phía Nam trong năm 2021 của Tiến Lộc Group. Nhờ “cú hích" mang tên Sân bay Long Thành và xu hướng dịch chuyển dân cư hiện nay, dự án Tiến Lộc Garden hiện đang được các nhà đầu tư chú ý.

Bà Lã Thị Lan, Chủ tịch HĐQT Tiến Lộc Group chia sẻ, “Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng chúng tôi vẫn đang nỗ lực hoàn thiện các căn shophouse còn lại để bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, Tiến Lộc Group luôn chú trọng vào vấn đề tiện nghi cho cư dân nên chúng tôi đã quy hoạch rất bài bản các tiện ích nội khu đảm bảo chất lượng cho cuộc sống cư dân khi sở hữu bất động sản tại Tiến Lộc Garden”.

Người đứng sau những thành công của Tiến Lộc Group

Bà Lã Thị Lan xuất thân là kỹ sư ngành Hoá. Năm 1998 bà quyết định bước vào thời kỳ tự doanh của bản thân. Đây chính là thời điểm bà thành lập nên Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tiến Lộc (tiền thân của Tiến Lộc Group). Tới nay, Tiến Lộc Group đã có đến hàng chục công ty thành viên hoạt động song song theo mô hình tập đoàn kinh tế đa ngành.

Tiến Lộc Group cùng tầm nhìn xa trông rộng của bà Lã Thị Lan trong những năm qua đã phát triển mạnh mẽ trong nhiều ngành nghề mà nổi bật trong khoảng thời gian gần đây phải kể đến là ngành bất động sản, các dự án của Tiến Lộc Group trải dài khắp từ Bắc vào Nam, đây đều là những dự án được đánh giá là tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong những năm tiếp theo.

{keywords}
Các dự án được triển khai bởi Tiến Lộc Group

Tại các tỉnh miền Bắc, Tiến Lộc Group cùng với các dự án Khu phố thương mại Tiến Lộc Riverside (Phủ Lý, Nam Định); Khu TTTM Tienloc Plaza (Lý Nhân, Hà Nam); Khu dân cư Tiến Lộc Phú Viên (Phú Viên - Hà Nam); Khu biệt thự sinh thái và nhà nghỉ dưỡng lão: Cao Thiên và Eco Life Resort (Thạch Thất - Hà Nội); Tiến Lộc Palace Hotel (Phủ Lý - Nam Định)  cho thấy sức ảnh hưởng của chủ đầu tư Tiến Lộc Group đối với các thành phố vệ tinh xung quanh Hà Nội.

Lệ Thanh