{keywords}
 

Ở Việt Nam, những người say mê “môn thể thao của gió” - lướt ván diều (kitesurfing) thường hẹn nhau tại Ninh Chữ.

{keywords}
 

Biển Ninh Chữ với lượng gió mạnh, ổn định, bắt đầu thổi từ sớm trưa, kéo dài đến tối muộn, là thiên đường của lướt ván diều và những môn thể thao biển.

{keywords}
 

Vào mùa cao điểm, du khách yên tâm lướt với tốc độ gió 25 hải lý/giờ ổn định hầu hết các ngày. Một số nơi ở biển Ninh Chữ có thể lên đến 40 hải lý/giờ, phù hợp với những “ván thủ” dày dặn kinh nghiệm và ưa thử thách.

{keywords}
 

Biển Ninh Chữ hầu như không có bão, sóng thường êm và đều, nắng nhiều. Điều kiện khí hậu lý tưởng khiến nơi này được xác định như “tọa độ trung tâm của du lịch trải nghiệm” với lướt ván diều, mô tô nước, đua thuyền buồm, kayak…

{keywords}
 

Với lợi thế biển, nằm trong tam giác du lịch trọng điểm Đà Lạt - Nha Trang - Mũi Né (Bình Thuận) cùng tiềm năng tự nhiên, đây là 1 trong số 46 khu du lịch quốc gia trong Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

{keywords}
 

Ninh Chữ đang đứng trước bước ngoặt thay đổi, đặc biệt sắp tới, tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển Sailing Bay Ninh Chữ, dự án theo mô hình ApartHotel tại khu vực Tri Hải (Ninh Hải), trung tâm khu du lịch quốc gia Ninh Chữ sẽ được khởi tạo.

{keywords}
 

Cùng hệ thống tiện ích khổng lồ của mô hình ApartHotel, Sailing Bay Ninh Chữ trở thành một điểm đến trải nghiệm mới với nhà tuyết hàng đầu châu Á - Ski Ninh Chữ Bay. Thế giới tuyết cùng với gió, biển của vùng nhiệt đới và sa mạc sẽ hoà quyện, làm nên những khoảnh khắc khó quên cho du khách.

{keywords}
 

Sailing Bay Ninh Chữ được kỳ vọng là một phần trong chiến lược xây dựng Ninh Thuận trở thành điểm đến mới của châu Á của tỉnh Ninh Thuận và nhà đầu tư chiến lược Crystal Bay.

{keywords}
 

Doãn Phong