Dàn xế hơn 60 chiếc tụ họp tại trường đua Đại Nam ngày đầu tiên của năm 2018 để giao lưu và so kè tốc độ.

{keywords}
Sáng ngày 1/1/2018, trường đua Đại Nam tổ chức sự kiện chào đón năm mới với hơn 60 ôtô các loại đến tham dự. Đây là sự kiện nhằm kết nối những người đam mê bộ môn đua xe. Trong những chiếc góp mặt, bộ đôi Lamborghini Huracan và Audi R8 độ bodykit PPi Razor nổi bật nhất khi đặt trang trọng sát sân khấu.

{keywords}
Chiếc Lamborghini Huracan từng xuất hiện tại triển lãm VIMS diễn ra hồi cuối tháng 10 cũng có mặt tại sự kiện. Mẫu siêu xe Ý gắn 2 phụ kiện của Vorsteiner, bao gồm cánh gió carbon và ốp hông. Mâm xe hàng hiệu ADV1 và dán decal xám mờ cùng những điểm nhấn màu đỏ, đen và trắng. Huracan là siêu xe ra đời thay thế dòng Gallardo nổi tiếng. Xe trang bị động cơ V10, dung tích 5.2L, công suất 610 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây, tốc độ tối đa 320 km/h.

{keywords}
Audi R8 độ gói ngoại thất PPI Razor của hãng PPI Design (Đức). Trước đây, xe xuất hiện trong tông màu đen nhám. Chủ xe đã sơn lại một nửa thành màu trắng, trong khi nắp ca-pô và nóc mui vẫn giữ màu đen bóng của sợi carbon. Chiếc xe còn gắn thêm bộ ống xả Capristo trị giá khoảng 150 triệu đồng.

{keywords}
Sự kiện còn xuất hiện nhiều mẫu xe đắt tiền mang nhãn hiệu châu Âu, như Mercedes-Benz, BMW, Audi, Land Rover và MINI. Chiếc Mercedes-Benz S trong ảnh dán decal xám mờ và độ bodykit phiên bản hiệu năng cao S63.

{keywords}
Rolls-Royce Phantom màu đỏ hàng hiếm tại Việt Nam của ông chủ khu du lịch Đại Nam. Mẫu xe siêu sang Anh quốc từng có ngoại thất màu đen trước khi "thay áo".

{keywords}
Bộ đôi Ford Mustang đứng ở không gian trưng bày. Mẫu xe cơ bắp Mỹ từng là trào lưu năm 2015 với số lượng lớn được các đại lý tư nhân đưa về Việt Nam. Sở dĩ Ford Mustang là cái tên "hot" vì ngoại hình cuốn hút và giá bán dễ chịu.

{keywords}
MINI Cooper S lắp cánh gió, mâm xe Torx và bộ ống xả RES.

{keywords}

{keywords}
Bộ đôi Mazda6 và Honda Civic nổi bật với lớp decal đổi màu theo ánh sáng và góc nhìn.

{keywords}
Mazda6 và Kia Cerato nằm chờ trong đường pitch chuẩn bị di chuyển vào đường đua.

{keywords}
Chevrolet Cruze độ bodykit lấy cảm hứng từ BMW M. Đèn pha gương cầu và mâm xe thể thao.

{keywords}
Ford Ranger, Chevrolet Colorado và Toyota Hilux hầm hố có mặt tại sự kiện đơn thuần để góp vui, bởi đường đua vốn không phải sân chơi của xe bán tải.

{keywords}
Trường đua Đại Nam có tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD, thuộc sở hữu của ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi). Trường đua này là sân chơi của nhiều hội nhóm chơi xe từ hạng phổ thông đến siêu xe đắt tiền.

(Theo Zing)